วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“เอ้ก” ใจกว้างทักทาย “จุ๋ย - พิมพ์” ถึงแม้ทั้งคู่จะเป็นแฟนเก่า “กัปตัน”

“เอ้ก” ใจกว้าง ไม่หวั่นหาก “กัปตัน” จะควง “จุ๋ย” แฟนเก่าไปเที่ยวหรือไปกินข้าว บอกเลิกกันก็เป็นเพื่อนกันได้ บอกตนทักทายจุ๋ยตามปกติ แม้แต่ “พิมพ์มาดา” แฟนเก่ากัปตันก็ทักทายเช่นกัน ยอมรับว่าเป็นคนขี้หึง แต่จะหึงอย่างมีเหตุมีผล

เปิดตัวคบกันมาได้พักหนึ่งแล้วสำหรับ “เอ้ก บุษกร ตันติภนา” กับพระเอกหนุ่ม “กัปตัน ภูธเนศ หงส์มานพ” แต่แล้วความรักของทั้งคู่ก็สั่นคลอน เมื่อ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” แฟนเก่ากัปตันก้าวเท้าเข้ามาร่วมงานละครกับค่ายเอ็กแซกท์ต้นสังกัดของทั้งคู่ โดยมีข่าวว่า งานนี้อาจมีลมพัดหวนเพราะมีคนตาดีเห็นกัปตันควงอยู่กับจุ๋ย อย่างไรก็ตามเอ้กแฟนเบอร์ล่าสุดของกัปตันบอกไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะได้รับความยืนยันจากฝ่ายชายแล้วไม่ใช่

“เรื่องนี้ไม่มีอะไรค่ะ พี่ตันบอกว่าไม่ได้ไปก็ไม่ได้ไป เพราะว่าเขาไม่ได้เป็นเหมือนเดิมแล้วแต่ว่าก็ยังเป็นเพื่อนกันได้อยู่ ก็ถ้าไปเดินเล่นกินข้าวด้วยกันก็คงเป็นเรื่องปกติไม่น่ามีอะไรค่ะ ถึงจะเป็นแฟนเก่ากันก็ไม่เป็นไรค่ะ คนที่เลิกกันแล้วเขาก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ ถ้าไปจริงๆ เอ้กว่าก็ไม่ใช่เรื่องแปลกนะคะ”

“ก็พอมีเรื่องเกิดขึ้นพี่ตันเขาก็มาเล่าให้ฟังว่ามีพี่นักข่าวมาถาม เราก็พูดคุยกันแล้วพี่ตันเขาก็บอกว่าไม่ได้ไปไอ้เราก็อ้าวไม่ได้ไปก็คือไม่ได้ไป เพราะว่าเราก็อยากที่จะฟังความหลายๆ ด้าน แล้วเอ้กก็เปิดกว้างแต่ว่าข่าวมันก็ไม่มีรูปไม่มีเนื้อข่าวอะไรที่เป็นหลักฐานให้เรามีน้ำหนักพอ คนเราต้องใจกว้าง และเอ้กเองก็เชื่อที่พี่ตันบอกค่ะ”

“พี่เขาก็ไม่ได้กลัวเราโกรธอะไร เพราะว่าเวลามีอะไรที่เราคิดว่าต้องคุยกันเราก็จะคุยกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ จริงๆ แล้วเอ้กก็ขี้หึงค่ะ แต่ขี้หึงอย่างมีเหตุผลค่ะ ปกติแล้วผู้หญิงทุกคนก็น่าจะเป็นเหมือนกันหมด ก็คือขี้หึงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วแล้วเอ้กว่าคนที่เป็นคู่กันก็คงต้องเชื่อใจกัน เพราะว่าถ้าเกิดไม่เชื่อใจกันไม่ไว้ใจกันก็อย่ามาเป็นคู่กันเลยดีกว่าคะ คือสำหรับเอ้ก เอ้กจะรับไม่ได้ถ้าโกหก คือถ้าบอกว่าจะไปแล้วไปไม่โกรธ แต่ถ้าบอกว่าไม่ไปแล้วไปแบบเนี้ยเอ้กว่าถึงจะมีเหตุผลที่จะโกรธ แต่ถ้าไปแล้วมาบอกทีหลังก็ไม่ควรนะคะ”

บอกถึงตนขี้หึงก็ไม่เคยแอบเช็คโทรศัพท์ของอีกฝ่าย
“ไม่ค่ะ เพราะว่าเราให้เกียรติซึ่งกันและกันค่ะตรงนี้ เราไม่ทำค่ะตอนนี้กับพี่ตันโอเคคะ ก็ไม่รู้จะเรียกว่าแฟนหรืออะไร แต่เรารู้ว่าเราเป็นแบบนี้ก็คือเป็นแบบนี้คะ”

ปัดข่าวไม่อยากเจอหน้า “จุ๋ย” ในกองเอ็กแซกท์
“ไม่มีค่ะ ก็เจอพี่จุ๋ยเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ ไม่มีอะไรค่ะ พี่จุ๋ยน่ารักค่ะ เคยเจอกันอยู่แล้ว ก็มีทักทายกันเป็นเรื่องปกติค่ะ ไม่ใช่แค่พี่จุ๋ยนะคะ พี่พิม(พิมมาดา บริรักษ์ศุภกร) เราก็คุยกันเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ พอเจอกันแบบนี้ก็จะโดนแซวอยู่แล้วค่ะ ประมาณคนใหม่คนเก่าทำนองนี้ คุณนายที่สี่อะไรทำนองนี้เขาก็จะมีนับเบอร์กัน ซึ่งเอ้กก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะว่าพี่ๆ ที่แซวเขาก็น่ารักกันทุกคนอยู่แล้วคะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น