วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“แพนเค้ก” ไม่ตอบข่าวเชิ่ดใส่กิ๊ก “เวียร์” อ้างไม่มีความเห็นในส่วนนี้

“แพนเค้ก” ใส่ชุดแดงคว้านหลัง รับรางวัลนำหญิงเอเชียยอดเยี่ยมจากจีน เผยเป็นรางวัลแรกที่ได้รับจากต่างบ้านต่างเมือง ดีใจมีแฟนคลับที่จีนด้วย แต่เรื่องงานที่จีนยังไม่ได้รับการติดต่อ เจ้าตัวไม่ตอบข่าวเชิ่ดใส่ “กิ๊ฟ อรลีฬห์” ไทยซูเปอร์โมเดล 2008 กิ๊กใหม่ “เวียร์” อ้างไม่มีความเห็นในส่วนนี้


“กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์” ไทยซุปเปอร์โมเดล ประจำปี 2008ที่มีข่าวเป็นกิ๊กคนใหม่ของหนุ่ม “เวียร์”

เคยไปรับตำแหน่ง “สุดยอดนางแบบโลก” จากเวที Model of the World 2004 ที่ประเทศจีน เมื่อหลายปีก่อน ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา นางเอก “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ก็ไปคว้ารางวัลนักแสดงเอเชียยอดเยี่ยม (ดาวรุ่ง) ฝ่ายหญิง จากเวที Huading Awards 2012 ครั้งที่ 7 จัดขึ้นที่โอลิมปิก สเตเดียม ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน มาครองได้สำเร็จ โดยฝ่ายชายตกเป็นของนักแสดงจากประเทศเกาหลีใต้ ทั้งนี้ ในเวทีเดียวกัน พระเอก “ป้อง ณวัตน์ กุลรัตนรักษ์” ก็คว้ารางวัลนักแสดงชายเอเชียยอดนิยม มาครองเป็นปีที่ 2 เช่นเดียวกัน เป็นรางวัลใหญ่ที่ได้รับบนเวทีต่างบ้านต่างเมืองครั้งแรก งานนี้สาวแพนเค้ก ยอมรับว่า ตื่นเต้นและดีใจสุดๆ

“ชื่อรางวัลดารานำหญิงเอเชียยอดเยี่ยม ก็เป็นการประกาศรางวัลของประเทศจีน ที่ปักกิ่งค่ะ และก็คงมีดาราเอเชียท่านอื่นๆ อีก ที่โดนเสนอชื่อ แล้วก็จะมีกรรมการตัดสินในส่วนนี้ แพนไป แล้วก็มีพี่ป้องไปค่ะ รางวัลนี้แพนคิดว่าเขาคงจะเห็นผลงานโดยรวมๆ ค่ะไม่ได้เจาะจงว่าจากเรื่องไหน”

“ตอนไปก็ตื่นเต้นค่ะ ก็มีแฟนคลับมารอรับ-ส่งที่จีนนะคะ ถึงไม่ได้เยอะมาก แต่ก็จำนวนนึงค่ะ พอแพนไป ก็จะได้รับการต้อนรับที่ดีเสมอ และพอไปถึงงาน ก็จะมีแฟนคลับของดาราแต่ละคนค่ะ ก็จัดงานได้ดูยิ่งใหญ่ สมกับเป็นงานประกาศรางวัลของประเทศเขานะคะ”

“พอรู้ว่าได้รับรางวัลก็ตื่นเต้นค่ะ เพราะว่าเราก็ไม่เคยที่จะขึ้นเวทีรับรางวัลที่อื่น นอกจากการประกวดไทยซูเปอร์โมเดลที่ผ่านมา ก็ตื่นเต้นใช้ได้ แพนก็พูดภาษาจีน พูดภาษาอังกฤษ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก ถ้าไม่นับการไปประกวดโมเดลออฟเดอะเวิลด์ ครั้งที่แล้ว ครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ได้รับรางวัลจากงานในวงการ ก็เป็นการไปรับรางวัลแรกที่ต่างบ้านต่างเมือง”

ที่จีนมีทาบทามหรือยัง?
“ไม่มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ค่ะ ที่เดินทางไปที่นั้นแพนไปรับรางวัลเฉยๆ ค่ะ”

พอแย็บถามถึงกรณีที่มีข่าวว่า “แพนเค้ก” ไปเจอ “กิ๊ฟ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์” ไทยซูเปอร์โมเดล ประจำปี 2008 ที่มีข่าวเป็นกิ๊กคนใหม่ของหนุ่ม “เวียร์” ในตอนนี้ แต่แพนเค้กกลับไม่มองหน้าไม่คุยกันด้วยนั้น เจ้าตัวก็แจงว่า...

“แพนไม่มีความเห็นในส่วนนี้ดีกว่าค่ะ (มีการเจอกันหรือมีการพูดคุยกันมั้ย?) ก็คงเป็นในส่วนของการทำงานของแพนมากกว่าค่ะ แต่เรื่องนี้คงไม่ใช่ (คนยังโยงให้เราไปเกี่ยวอยู่เรื่อยๆ?) ก็แพนไม่มีความเห็นในเรื่องนี้ดีกว่าค่ะ ให้มันผ่านไปดีกว่า เพราะว่าเรามีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ”

“ความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ แพนก็ทำงาน ส่วนใหญ่พอเสร็จก็จะอยู่กับครอบครัว เราจะทำอย่างนี้กันมากกว่า”


กิ๊ฟ มีอะไรหลายอย่างคล้าย แพนเค้ก ทั้งหน้าตาและมาจากเวทีไทยซุปเปอร์โมเดลเหมือนกัน แถมยังเป็นสาวข้างกายหนุ่มเวียร์เหมือนกันอีก จนว่ากันว่าเป็น แพนเค้กสอง

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น