วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“กัสจัง” ปรี๊ดฝรั่งโพสต์ด่าหน้าเหมือนเมียเช่า ปลงข่าว “โดม” ชวน “ก้อง” สวิงกิ้ง

“กัสจัง” ของขึ้น ซัดกลับฝรั่งโพสต์ด่าหน้าเหมือนเมียเช่า บอกโกรธแต่ไม่คิดฟ้อง ขอดูไปก่อน พร้อมเผยปลงข่าว “โดม” พาแฟนชวน “ก้อง กรุณ” สวิงกิ้ง ซัดเป็นข่าวที่น่าเกลียดมาก ยืนยันไม่ใช่เรื่องจริง แต่ไม่ท้อเพราะฉาวจนชิน

งานเข้าอีกแล้ว สำหรับสาว “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” แฟนของหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่ล่าสุดเจ้าตัวโดนฝรั่งตาน้ำข้าวโพสต์ด่าในอินสตาแกรม ว่า หน้าตาและลุกของเธอเหมือนเป็นผู้หญิงขายตัว เป็นเมียเช่าของฝรั่ง งานนี้ทำเอาสาวกัสจังถึงกับปรี๊ดแตก ด่ากลับฝรั่งไปชุดใหญ่

“ตอนแรกนะ พอเห็นไม่ได้รู้สึกกับว่าปรี๊ดมากเท่าไหร่ แต่คิดว่าอะไรอีก มาสร้างประเด็นอะไรให้ฉันอีก เพราะส่วนมากประเด็นที่เกิดขึ้น ก็มาจากใครก็ไม่รู้ที่เข้ามาด่าเราในอินสตาแกรม เราก็เลยบอกแม่ บอกน้า ว่า จะทำยังไงดี เพราะกัสขี้เกียจมานั่งตอบคำถาม ปฏิเสธแล้วคนก็ไม่เชื่ออีก แม่กับน้าเลยบอกว่า กัสลูกนิ่งมานานแล้ว อันนี้ด่าไปเลย ไม่ใช่คนไทยด้วยอยู่ดีๆ จะมาเขียนอะไรก็ไม่รู้ ตอนนี้ก็ไม่ได้คิดว่าจะฟ้องหรือจะดำเนินอะไร ดูตามเคสไปคะ”

“คือ กัสด่าไปเลย เพราะว่าเป็นฝรั่ง แล้วพอเราด่ากลับไปก็เริ่มมาบานปลาย พวกแกเอเชีย พวกจีน พวกญี่ปุ่น พวกแกต้องขายตัว มาขายตัวประเทศฉันเยอะแยะมาก ด่าว่าประเทศเราคอมมิวนิสต์โง่เง่า เราก็เห็นว่า มันบานปลาย เราก็เลยปล่อยไป ตอนแรกเราก็คิดว่าคุณจะมาตัดสินคนอื่นแบบนี้ไม่ได้ จะมาว่าคนไทยต้องเป็นผู้หญิงขายตัว เราก็ขึ้นเลย คุณจะมาตัดสินคนอื่นแบบนี้ไม่ได้ เลยด่าไปชุดนึงเหมือนกัน เราก็ไม่ได้บล็อกเขาด้วย หลังจากนั้นคนอื่นๆ ก็เข้าไปด่ากันเต็มเลย”

ส่วนกรณีที่มีข่าวเขียนอักษรย่อว่า นักร้อง ด.ควงเพื่อน ก.พาแฟนจัดปาร์ตี้สวิงกิ้ง ทำให้หลายคนตีความว่าเป็น “โดม” กับเพื่อนซี้ “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” นั้น “กัสจัง” แจงเรื่องนี้ว่า...

“ข่าวพอเห็นแล้วก็งงๆ ค่ะ พี่โดมเขาก็มาพูดว่ามีข่าวแบบนี้ด้วย กัสเลยถามพี่เขาว่าแล้วพี่ตอบไปว่ายังไง เขาก็บอกว่ารับไม่ได้ แต่สำหรับตัวกัสเอง คือ จริงๆ มันก็เป็นแค่อักษรย่อเลยไม่ได้คิดอะไรตรงนั้น แต่ว่าถ้ามาเขียนระบุเจาะจงก็คงรับไม่ได้ เพราะว่ามันค่อนข้างที่จะดูแย่ มันจะทำให้ดูไม่ดี อีกอย่างตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอกันหมดเลย พี่ก้อง พี่เกรช (กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) พี่โดม เขาจะไม่ค่อยพูดอะไรเกี่ยวกับข่าวมากค่ะ ไม่รู้เพราะไม่อยากให้เราคิดมากหรือเปล่า มีข่าวออกมาประมาณนี้ มันทุเรศมากแค่นั้นไม่ได้พูดอะไรมาก”

“ซึ่งข่าวนี้กัสได้มีการคุยกันกับพี่เกรช พี่เขาโทร.มาแล้วบอกว่าแกอ่านข่าวนี้หรือยัง มีคนส่งให้พี่อ่าน น่าเกลียดมาก กัส ก็บอกว่า พี่โดมบอกเหมือนกัน แต่กัสไม่ได้อ่านหรอก พี่เขาก็เลยบอกว่า เดี๋ยวส่งข่าวให้อ่าน ข่าวมันน่าเกลียดแล้วจะไปตอบว่ายังไงมันน่าเกลียด แต่ก็ไม่ได้ทำให้เราซีเรียสอะไรเฉยๆ ปล่อยวางค่ะ มันเป็นแค่อักษรย่อ วันนึงกัสอาจจะเขียนว่าใครไปตึ่งโป๊ะกับใครก็ได้ และคุณแม่รู้ข่าวนี้ก็จะงงๆ ยิ่งกว่ากัสอีกค่ะ ปลงมากกว่ากัสอีก แต่ปกติแม่เขาไม่ค่อยยุ่งเรื่องข่าวพวกนี้อยู่แล้วค่ะ”

“ถ้าถามถึงว่าพอมีข่าวแบบนี้ออกมาแล้วมีผลกระทบอะไรถึงกัสบ้าง ก็เอาจริงๆ ตั้งแต่กัสมีข่าวมากัสไม่เคยอ่านข่าวเลย และถ้าเป็นข่าวนี้จริงๆ ยังไม่มีผลกระทบอะไร ซึ่งคนรอบข้างก็ไม่เอ่ยปากถามเรื่องนี้ออกมาเลยคะ แล้วอีกอย่างคนที่ใกล้ชิดจะรู้อยู่แล้วว่าเราโดนข่าวอะไรมาแบบนี้ เขาก็รู้ว่ามันไม่จริง ขอยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่จริงค่ะ ถามว่าเริ่มท้อกับข่าวมั้ยคือถ้าท้อท้อมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่เป็นข่าวในช่วงแรกๆ ประเด็นอะไรก็ไม่รู้ตอนนี้ชินมากกว่าค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้ัจัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น