วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ส้ม” หุบปาก ไม่ตอบโต้ “สเตฟาน” แฉจัดฉากให้ข่าวว่าเป็นแฟนกัน

ส้ม” หุบปากไม่ขอโต้ “สเตฟาน” ที่ออกมาแฉผ่านสื่อถูกจัดฉาก คบกันแค่ 3 วันก็ยัดเยียดให้บอกนักข่าวว่าเป็นแฟนกัน บอกเป็นเรื่องในอดีตไปแล้วไม่อยากจะพูดถึง ฝ่ายชายอยากจะพูดอะไรก็พูดไป แต่คนรอบข้างเป็นเดือดเป็นแค้นแทน

จบแบบไม่ค่อยสวยสำหรับความสัมพันธ์ของสาว “ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์” กับ “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” ที่ถึงจะเลิกรากันไปแล้วก็ยังมีข่าวออกมาเป็นระลอกๆ สเตฟานมีแฟนเด็กก็เลยทิ้งส้ม , สเตฟานติดเที่ยวจนส้มรับไม่ได้ก็เลยเลิกกัน กระทั่งฝ่ายชายทนไม่ไหวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ออกมาเปิดใจผ่านสื่อถึงสาเหตุรักล่มว่า เป็นเพราะเบื่อกับการที่ต้องถูกจัดฉาก ถูกจับยัดคำตอบให้เวลาออกสื่อ โดยเผยคุยกันแค่ 3 วันก็ถูกบังคับให้บอกสื่อว่าเป็นแฟนกัน ซึ่งดูผิดกับลุคส์เรียบร้อยของสาวส้ม แทนที่สาวส้มจะเป็นเดือนเป็นแค้นหรือไม่พอใจ เจ้าตัวกลับบอกว่าไม่รู้สึกอะไรกับสิ่งที่อีกฝ่ายพูด

"ส้มไม่ได้อะไรแล้ว อยากจะให้มันจบมากกว่า เราหยุดคุยกันไปนานแล้วก็ไม่ควรจะพูดถึงกันอีกแล้วให้เรื่องมันจบแล้วไม่ขอพูดถึงกันจะดีที่สุด ถามว่าคุยกันได้มั้ยส้มว่าคุยกันตามงานดีกว่าเนอะ คือส้มไม่อยากจะเป็นประเด็นอีกแล้ว ขอยุติจบไม่พูดถึง ถ้าคุยมันก็อาจจะมีเรื่องขึ้นไปอีก เราไม่ได้คุยกันมาหลายเดือนแล้ว ที่เขาออกมาพูดแบบนั้นส้มไม่โกรธพี่เขาค่ะ เพราะบางเรื่องมันก็ตรงกับที่เราให้สัมภาษณ์อยู่แล้วเลยไม่รู้จะโกรธทำไม แล้วไม่คิดโทรเคลียร์ด้วย เลิกติดต่อตั้งแต่เลิกคุยกัน"

“กับที่พี่เขาบอกว่าคุยกัน 3 วันก็ออกมาบอกว่าเป็นแฟนทั้งๆ ที่ยังไม่ไรเพราะอยากเป็นข่าว ความจริงคือไม่เลยค่ะไม่ได้อยากเป็นกระแสหรือข่าวอะไร มันเป็นแค่เรื่องบังเอิญที่ส้มรับปริญญาแล้วพี่เขาไป ซึ่งพี่เขาพูดออกไปเพราะไม่ต้องการอยากจะปิดก็เท่านั้นเอง เราก็ไม่ใช่คนโกหกคุยก็คือคุย กับอีกอันที่พี่เขาบอกว่าแม่ส้มไปจัดแจงให้เขาพูดนั่นนี่จนเขารู้สึกรำคาญก็เลยเลิกยุ่งกัน แม่เลยหรอ... แม่ไม่ทราบ แม่เพิ่งมาทราบหลังส้มคุยกับพี่เขา แม่ไม่ได้จัดแจงมีแต่กังวลด้วยซ้ำ เขาจะเป็นห่วงเรามากกว่าที่จะมาจัดแจงให้ออกสื่อ คิดว่าคงไม่จำเป็นจบดีกว่าค่ะ มันเลยมาแล้ว เราน่าจะได้เริ่มต้นชีวิตกับสิ่งใหม่ๆ จบพอ ส้มขอเถอะค่ะ”

“ถ้าไปย้อนดูข่าวจะรู้ว่าส้มเป็นคนให้เขาพูดมากกว่า เขาจะพูดอะไรก็ปล่อยไป เราเองจะเป็นคนตามน้ำมากกว่า เราเองเป็นผู้หญิงก็ไม่อยากพูดอะไรมากมันไม่ดี ก็ไม่อยากพูดแล้วขอให้เป็นครั้งสุดท้ายที่จะพูดถึงเรื่องนี้ คือยินดีตอบเรื่องของตัวเองแต่เรื่องของคนอื่นไม่ตอบดีกว่า"

ยันการที่หนุ่ม “สเตฟาน” ออกมาต่อว่าไม่กระทบความรู้สึก จะมีก็แต่คนรอบข้างที่เป็นเดือดเป็นแค้นแทน
"มันไม่ใช่ความจริงก็เลยไม่รู้สึกกระทบอะไร ส้มเองไม่ได้ตามข่าวนี้มานานมากแล้ว มีแต่คนอื่นมาบอกมากกว่า ก็จะมีเพื่อนๆพี่ๆ ที่สนิทเขาก็จะโกรธ ส้มก็จะบอกทุกคนว่ามันผ่านไปแล้วให้มันจบดีกว่า อย่างพ่อแม่ส้มจะว่าไม่โกรธมันก็ไม่ใช่ ทุกท่านเข้าใจว่าเป็นวงการบันเทิงก็หลีกเลี่ยงข่าวพวกนี้ไม่ได้ ท่านก็บอกว่าให้เราหยุดพูดแต่ถ้าอีกฝ่ายอยากจะพูดก็เรื่องของเขา เรื่องจริงมันเป็นยังไงมันรู้ด้วยคนสองคนอยู่แล้ว ส้มเลยไม่สนใจส้มเฉยๆ แล้วปล่อยวาง ส้มว่าระหว่างส้มกับพี่เขาเรารู้ว่าอะไรจริงและไม่จริง(คิดว่าที่เขาทำแบบนี้มันไม่แมนไม่เป็นสุภาพบุรุษมั้ย?) ปล่อยเขาเถอะค่ะ ให้พี่เขาพูดสิ่งที่เขาอยากพูดดีกว่า ส้มไม่มีอะไรจะพูดถึงเขาอีก”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น