วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดราม่า! ELF vs STAR1 เมื่อ SISTAR เบียด Super Junior ครองแชมป์ Music Bank สัปดาห์นี้!


ดราม่า! ELF vs STAR1 เมื่อ SISTAR เบียด Super Junior ครองแชมป์ Music Bank สัปดาห์นี้!

หัวข้อที่ว่า SISTAR สามารถส่งเพลง LOVING U เบียดการ COMEBACK ของ Super Junior ขึ้นครองแชมป์ Music Bank ประจำวันที่ 13 กรกฏาคมที่ผ่านมาได้สำเร็จกำลังเป็นหัวข้อที่ถูกพูดถึงอย่างมาก

โดยเฉพาะในวีดีโอการประกาศรางวัลของ SISTAR vs Super Junior จะเห็นได้ว่ามีสัดส่วนการกด Dislike อยู่มากเลยทีเดียว ซึ่งบางเสียงบอกว่า นี่เป็นฝีมือของ ELF และยังมีการเถียงโต้กันในเรื่องของการประกาศรางวัลในครั้งนี้อยู่อย่างต่อเนื่อง


ภาพคอมเม้นท์จากวีดีโอการประกาศคะแนนใน Youtube


คอมมิวนิตี้ออนไลน์หลายแห่งได้ตั้งกระทู้เกี่ยวกับหัวข้อเรื่องที่ SISTAR เอาชนะได้ในสัปดาห์นี้กันอย่างมากมาย ซึ่งแฟนๆ ของทั้ง 2 วง ELF ละ STAR1 ต่างวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของผลคะแนนที่เกิดขึ้นและเปิดประเด็นกันอย่างร้อนแรง

จากผลการคำนวณคะแนนของ Music Bank นั้นจะเห็นได้ว่า ยอดจากการขายดิจิตอลซิงเกิ้ล , ยอดการโหวตจากผู้ชม และจำนวนครั้งในการออกอากาศผ่านทางรายการโทรทัศน์และวิทยุ ของ SISTAR นั้นมีคะแนนมากกว่าทาง Super Junior อย่างเห็นได้ชัด


การคิดคะแนนของ K-Chart Muisic Bank
ยอดจากการขายดิจิตอลซิงเกิ้ล คิดเป็น 65%
ยอดจากการโหวตของผู้ชม คิดเป็น 10%
จำนวนครั้งในการออกอากาศผ่านทางรายการโทรทัศน์และวิทยุ คิดเป็น 20%
ยอดขายอัลบั้ม คิดเป็น 5%

ผลคะแนนที่ออกมา
7157   >   4398
702     >   0
7346   >   4489
377     <   4851

หลายเสียงวิเคราะห์ว่า เนื่องจาก Super Junior COMEBACK เป็นสัปดาห์แรก ซึ่งทางรายการจะไม่นำยอดการโหวตมาคิด เพราะฉะนั้นมีความเป็นไปได้ที่ Super Junior จะสามารถเอาชนะพวกเธอได้ในสัปดาห์หน้า , ขัดกับอีกกลุ่มหนึ่งที่มีความเห็นว่า เนื่องจาก SISTAR 'LOVING U' นั้นครองอันดับในการจำหน่ายดิจิตอลซิงเกิ้ลในอันดับสูงมาตลอด ซึ่งอาจจะมีความเป็นไปได้ว่าพวกเธอจะยังคงสามารถเอาชนะ Super Junior ได้ในสัปดาห์ถัดไปเช่นกัน แต่ก็มีแฟนๆ จากวงอื่นๆ ได้ความเห็นอีกว่า ในสัปดาห์หน้าทั้ง T-ara และ 2NE1 จะเริ่มการโปรโมทของพวกเธออย่างเต็มที่เช่นกัน เพราะฉะนั้นความหวังที่ Super Junior จะครองแชมป์ในสัปดาห์หน้าก็อาจจะเป็นไปได้ยากอีกด้วย!

หลายเสียงคอมเม้นท์ว่า "การประกาศผลในครั้งนี้ กลบกระแสที่ว่าบริษัทที่ใหญ่กว่าจะชนะเสมอ ไปได้เลยนะ!" "SISTAR พวกเธอสมควรจะได้รับรางวัลนี้แล้ว" "ดูเหมือนพวกเธอจะตกใจมากที่สามารถเอาชนะได้นะ" "Super Junior มีฐานแฟนคลับที่เยอะกว่า มันไม่ยากอยู่แล้วที่พวกเขาจะได้ที่ 1" "ในเมื่อหนุ่มๆ ของเรายังแสดงความยินดีกับ SISTAR แล้วทำไมเราถึงจะต่อต้านมันล่ะ!!" เป็นต้น

ภาพ Super Junior แสดงความยินดีกับสาวๆ SISTAR

ในสัปดาห์หน้ารายการ Music Bank คงร้อนแรงไปด้วยการฟาดฟันความหวังในการครองแชมป์ของทุกวง ไม่ว่าจะเป็น 2NE1, SISTAR, Super Junior, T-ara หรืออาจจะมีม้ามืดจากวงอื่นๆ ที่สามารถผลักดันตัวเองเบียดแทรกเข้ามาคว้าแชมป์ไปได้ ต้องรอติดตาม Music Bank สัปดาห์หน้านะจ้า ^^


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น