วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Jokwon วง 2AM ฉลองชัยกับโซโลอัลบั้มคว้าแชมป์ Music Bank ได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว!


Jokwon วง 2AM ฉลองชัยในการออกโซโลอัลบั้มคว้าแชมป์ Music Bank ได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว!

Jokwon ได้รับการตอบรับที่ดี จนครองแชมป์ Music Bank เมื่อวันที่ 6 กรกฏาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องจากเขาต้องบินไปถ่ายโชว์รายการ Half-Year Special ของ Music Bank ที่ประเทศฮ่องกงทำให้เขาเพิ่งจะเดินทางกลับมารับถ้วยรางวัลเมื่อวันที่ 13 กรกฏกาคมทีผ่านมานี้

หลังการออกอากาศไม่นาน Jokwon ได้ทวีตข้อความหาแฟนๆ ของเขาพร้อมรูปว่า


"ผมได้รับรางวัลชนะเลิศใน Music Bank เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว! ขอบคุณทุกคนมากๆ สำหรับนักร้องคนหนึ่งที่พยายามจะยืนอยู่บนเวทีแห่งนี้ ผมได้รับทั้งความเห็นที่ดีและไม่ดีเกี่ยวกับคอนเซปท์ 'Animal' ของผม อย่างไรก็ตามผมก็ยังอยากจะโชว์ความสามารถของผมให้ทุกคนได้เห็นอย่างเต็มที่ ทั้งในด้านของนักร้องและนักแสดง ผมทำมันได้จนเกือบจะถึงจุดสิ้นสุดของมันแล้ว ขอให้ทุกคนคอยให้กำลังใจและซัพพอร์ตไปจนถึงที่สุดด้วยนะครับ"

Jokwon ยังคงทำกิจกรรมและร่วมแสดงโชว์การโปรโมทเพลงของเขาต่อไปใน Inkigayo วันที่ 15 กรกฏาคมนี้


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น