วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Kim Heechul วง Super Junior ปิด Twitter ของเขาแล้ว! เหลือไว้แต่ข้อความสุดท้ายที่ยังคงเป็นปริศนา??


Kim Heechul วง Super Junior เพิ่งปิด Account Twitter ของเขาที่ชื่อว่า @Heedictator ลงแล้ว แต่...ข้อความสุดท้ายที่เขาโพสต์นั้นทำให้แฟนๆ ข้องใจไปตามๆ กัน

เมื่อวันที่ 9 กรกฏาคมที่ผ่านมา Heechul ได้ทวีตว่า

"กรุณาอย่าตามผมไปที่บ้านหรือออฟฟิศของผมเลย อีกอย่างนะตอนนี้ผมก็อายุ 30 ปีแล้ว ผมคิดว่าการกระทำแบบนั้นมันไม่จำเป็นสำหรับผมหรอก ผมยังรู้สึกไม่ค่อยดีอยู่นิดหน่อยหลังจากผ่านอุบัติเหตุในคราวนั้น และผมก็ต้องการจะให้ชีวิตผมอยู่ห่างจากเรื่องเหล่านี้ซะที ผมรู้ว่ามันฟังดูหยิ่งไปซักหน่อย และผมก็รู้ดีว่าผู้คนอาจจะผิดหวังในตัวผม แต่...ผมเกิดมามีแค่ชีวิตเดียว มันเป็นความผิดของผมเองที่ไม่สามารถเข้าใจอะไรแบบนี้ได้ และสำหรับพวกคุณทุกคน (คนขับแท๊กซี่) ได้โปรดอย่าเอาเปรียบแฟนๆ ชาวต่างชาติที่ไม่รู้เรื่องอะไร การใช้ประโยชน์จากเด็กหนุ่มด้วยรอยยิ้มแบบนั้นมันทำให้คุณดูเหมือนพวกอันธพาล"

"ในการปิดตัวครั้งนี้ ผมหวังว่าต่อไปคงจะไม่มีใครตกเป็นเหยื่อแบบนี้อีก ผมจะอยู่เงียบๆ ไปจนถึงปีหน้าโดยไม่มีการทวีตใดๆ ทั้งสิ้น แล้วผมจะกลับมาเจอกับทุกคนใหม่ในอีก 1 ปี ขอบคุณทุกคนที่อวยพรให้ผมมีความสุขในวันเกิดด้วยนะครับ"

โพสต์สุดท้ายของเขานั้นสร้างความตกใจและเป็นห่วงเป็นอย่างมาก และเนื่องจากช่องทางการสื่อสารทั้งหมดถูกปิด แน่นอนว่าพวกเขาไม่สามารถค้นหาความหมายของโพสต์สุดท้ายของ Heechul ก่อนปิด Account Twitter ไปได้

แล้วคุณคิดว่าเขาพูดถึงเรื่องอะไรกันแน่??




ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น