วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

MV เพลงเรื่องเก่า เศร้าใหม่ – วง SUNSHINE ซันชายน์


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงเรื่องเก่า เศร้าใหม่ – วง SUNSHINE ซันชายน์
วันที่เธอจะไปรักเขา วันที่เราต้องเลิกคบกัน
วันเจ็บปวดที่เธอให้ฉัน แสนทรมาน
แต่เวลาเยียวยารักษา ความเจ็บปวดให้เลยพ้นผ่าน
เกือบจะลืมเรื่องในวันวาน ทั้งหมดลง
* ไม่คิด ไม่เคยคิดจะเจอเรื่องเก่า
ที่ผ่านมาเห็นเธอกับเขา ใจมันลุกลาม
** ความเจ็บเข้ามาเหยียบซ้ำ ให้ช้ำใจ
ทนไม่ไหว เธอกอดเขา
ทั้งที่เรื่องของเราก็เกือบลืมได้ลง
ทำไมต้องเห็นภาพเดิมๆ เรื่องเดิมๆ ให้ช้ำตรม
ความรักที่มันขื่นขม กลับวนมาฆ่ากัน
รอบตัวเรามีคนแสนล้าน ทำไมผ่านมาเจอคู่เธอ
ใครกำหนดชะตาให้เผลอ ให้เจอกัน
ซ้ำ *,**,*,**
ทั้งที่เรื่องของเราก็เกือบลืมได้ลง
ทำไมต้องเห็นภาพเดิมๆ เรื่องเดิมๆ ให้ช้ำตรม
ความรักที่มันขื่นขม กลับวนมาฆ่ากัน

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ เนื้อเพลง
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น