วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Samsung SIII นำทัพเหล่าไอดอล Team SIII ร้องเพลง “Win the Day” ส่งแรงเชียร์นักกีฬาทีมชาติในกีฬา”โอลิมปิคปี 2012″


Team SIII ร่วมกับ Samsung SIII นำทัพเหล่าศิลปินไอดอลชื่อดังเกาหลี รวมตัวกันร้องเพลงส่งแรงเชียร์นักกีฬาทีมชาติ ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคปี 2012 ในเพลง "Win the Day"

เพื่อเป็นเกียรติสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปี 2012 ณ กรุงลอนดอน และเพื่อร่วมส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาทีมชาติเกาหลี เหล่าศิลปินไอดอลเกิดการรวมตัวกันเป็น Team SIII ร่วมกับ Samsung (สปอนเซอร์ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปี 2012) เพื่อร้องเพลงให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติ ในเพลง "Win the Day"



เหล่าไอดอลชื่อดังจำนวนมากที่มารวมตัวกัน ได้แก่ นิชคุณ (Nichkhun) และ จุนโฮ (Junho) สมาชิกจากวง 2PM , วง missA, วง SISTAR, วง 4minute, วง ZE:A, วง MBLAQ, วง Nine Muses, วง B1A4 และ วง Dal Shabet






Sweetune หนึ่งในทีมงานด้านโปรดักชั่นชั้นนำของประเทศเกาหลี ก็ได้มีส่วนร่วมในการผลิตผลงานเพลงนี้ขึ้นมา ด้วยเมโลดี้ที่ฟังแล้วติดหู จะเป็นส่วนช่วยให้จิตวิญญาณของทุกคนในประเทศเกาหลี ส่งกำลังใจผ่านไปยังนักกีฬาทีมชาติที่จะไปร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิคครั้งนี้

ซึ่ง Music Video ตัวเต็มของเพลง "Win The Day" นี้ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 5 กรกฏาคมที่ผ่านมา แถมยังมีวีดีโอเบื้องหลังขณะถ่ายทำมาฝากแฟนๆ กันอีกด้วย!


Team Slll 'Win the day"  MV - Making

ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น