วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สาวสวย Sandara วง 2NE1 ถึงกับหลั่งน้ำตาเมื่อโกนผมครั้งแรกในชีวิต ในการเปลี่ยนแปลงเพื่อเพลงใหม่ "I LOVE U"


Sandara Park สาวสวยวง 2NE1 เผยว่าเธอหลั่งน้ำตาออกมาขณะที่เธอถูกโกนหัวด้านข้างสำหรับการเปลี่ยนแปลงทรงผมของเธอในอัลบั้มใหม่ I LOVE U

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ที่จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ YG Entertainment , Dara กล่าวว่า "ตอนที่ฉันกำลังถูกไถผมด้านข้างออก มันรู้สึกเหมือนฉันกำลังถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ แล้วน้ำตาก็เริ่มไหล... ฉันแค่ตัดสินใจทำโดยไม่ได้คิดอะไร เพราะเราตัดสินใจกันตั้งแต่ตอนซ้อมแล้วว่า มันจำเป็นที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง มันเป็นการโกนหัวครั้งแรกของฉัน และฉันก็เพิ่งรู้สึกได้เลยว่าความรู้สึกของผู้ชายที่ถูกตัดผมในขณะที่ต้องไปเป็นทหารนั้นเป็นยังไง"

CL กล่าวว่า "ในตอนแรกพี่สไตลิสบอกให้ฉันเป็นคนโกน ฉันก็ตั้งใจจะทำมันในตอนแรกนะ แต่ฉันก็ทำมันไม่ได้ ยิ่งเห็นพี่ Dara ร้องไห้ ใจของฉันก็ยิ่งรู้สึกหนักอึ้ง... ฉันน่าจะทำมันซะตั้งแต่แรก แต่ฉันกลัวว่าภาพลักษณ์ของฉันจะดูแรงเกินไปดังนั้นพี่ Dara ก็เลยต้องทำแทนค่ะ"

แม้จะมีการเสียน้ำตาในตอนแรก Dara เผยว่าการโกนหัวในครั้งนี้ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกแย่อีกต่อไปแล้ว "ผมของฉันยาวเร็วค่ะ จนฉันต้องโกนผมมา 3 ครั้งแล้ว ตอนนี้ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วค่ะ"

2NE1 จะกลับขึ้นเวทีเพื่อ COMEBACK กับเพลงใหม่ 'I LOVE U' บนเวที SBS Inkigayo ในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้!


ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น