วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“พลอย ชิดจันทร์” เผยมีลูกแล้วมีความสุข บอกอีก 3 ปี เปิดอู่คนที่ 3

“พลอย ชิดจันทร์” เผยอีก 3 ปีจะเปิดอู่ปั้มลูกคนที่ 3 บอกอยากมีลูกเยอะๆ เพราะลูกคือความสุข เผยตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่ที่เชียงใหม่เป็นหลัก ส่วนงานละครคงรับยากแล้วเพราะต้องเลี้ยงลูก แต่ยินดีดันลูกชายรับงานในวงการบันเทิงเต็มที่

หายหน้าไปพักใหญ่สำหรับคุณแม่ลูกสอง “พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ควงสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง “เคน ฮุง” พร้อมด้วยลูกชาย “ทาชิโร่” และลูกสาว “ชิลี่” ออกงานรับทรัพย์พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกเป็นครั้งแรก หลังจากลาวงการบันเทิงชั่วคราวไปเป็นแม่บ้าน งานนี้สาวพลอยเผยกับผู้สื่อข่าวว่า แม้จะมีลูกชายและลูกสาวครบสูตรแล้วแต่ก็ยังไม่คิดปิดอู่ แต่ขอพักร่างกายอีกสัก 2-3 ปีแล้วค่อยกลับมาเปิดอู่ใหม่

“ก็โอเคค่ะ เลี้ยงง่ายกว่าคนแรกด้วยซ้ำ นอนยาวจนเราไปปรึกษาคุณหมอว่าลูกผิดปกติรึเปล่า ทำไมเขานอนยาวจังเลย แต่หมอบอกว่าโชคดีแล้ว เลี้ยงง่ายกว่าคนแรกค่ะ ตอนนี้น้องอายุ 5 เดือนแล้ว ก็เลี้ยงเองค่ะ แต่ก็มีพี่เลี้ยงช่วยด้วย”

“อย่างคนโตเลี้ยงเองตลอด จนอายุประมาณขวบกว่า ถึงจะให้พี่เลี้ยงช่วยมากขึ้น แต่คนเล็กพอเกิดมาพี่เลี้ยงช่วยเลย เพราะมี 2 คน ตอนนี้พลอยอยู่เชียงใหม่เป็นหลักค่ะ ก็จะมาเฉพาะเวลามีงาน เพราะตอนนี้ก็ทำลำไย ส่วนเคนก็จะสร้างคอนโดขายด้วย ตอนนี้ใกล้จะเริ่มแล้ว”

“เรื่องงานในวงการก็คงรับยากนิดนึง ก็คิดถึงการทำงานนะคะ เพราะเราก็ชอบงานในวงการอยู่แล้ว และเป็นงานที่เราเคยทำมาก่อน ตอนนี้ถ้ามีโอกาสได้ทำอะไรก็ยินดีที่จะทำค่ะ ลูกๆ เหมือนกัน ถ้ามีคนติดต่อให้ทำอะไร เราก็อยากให้เขาลองทำอะไรที่แม่เคยทำ”

“เขาก็ดูโอเคเหมือนกัน อย่างทาชิโน่เขาก็ยิ้มได้ เล่นได้ ถ่ายหนังสือได้ค่ะ ก็เล่นด้วยอยู่ ก็โอเคอยู่ แต่ถ้าเราจะกลับไปเล่นละครก็คงยากหน่อย เราก็ต้องให้เวลาเต็มที่กับละครด้วยค่ะ อาทิตย์นึงก็ต้อง 3-4 วันขึ้นไป มันก็อาจจะจัดสรรเวลาลำบากนิดนึงค่ะ”

“ส่วนเรื่องมีน้องถามว่าจะมีอีกมั้ย ช่วงนี้ก็ขอพักอู่ก่อนค่ะ สัก 2-3 ปี รอพร้อมก่อน รอร่างกายด้วย หลายอย่างค่ะ ก็น่าจะมีอีกแหละ แต่ยังไม่รู้ว่ามีกี่คน 2 คนแล้วก็ยังไม่เข็ด ยังไหว อาจจะเป็นเพราะว่าลูกเราโชคดีเลี้ยงง่ายค่ะ ยังไม่รู้สึกว่าลำบาก แฮปปี้อยู่ พอมีแล้วก็รู้สึกว่ามีความสุข อยู่กับเขามันมีความสุขมากๆ เลย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น