วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“โตโน่” ขอโทษแทนแฟนคลับโพสต์ด่า “จุ๋ย” ยันไม่ได้คบกัน

“โตโน่” งงข่าวแฟนคลับโพสต์ด่า “จุ๋ย” ขอโทษแทนหากเป็นความจริง บอกคุยกับจุ๋ยแล้วอีกฝ่ายเข้าใจทุกอย่างดี ยันกับฝ่ายหญิงไม่มีโอกาสพัฒนา เผยอาการปลายประสาทตาอักเสบดีขึ้นแล้ว

เป็นหนุ่มฮอตแถมมีแฟนคลับเหนียวแน่นไม่แพ้พระเอกคนไหน สำหรับหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หรือ “โตโน่ เดอะสตาร์” แม้เพิ่งก้าวเข้าวงการไม่เท่าไหร่ก็มีข่าวกับนางเอกหลายคน และล่าสุดก็มีกระแสข่าวกิ๊กกั๊กกับนางเอกตาคม “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” เพราะทั้งคู่มีโอกาสได้เล่นละครด้วยกัน แถมต่างฝ่ายยังเคยหยอดชมกันเองว่าปลื้มกันอยู่จนหลายคนแอบลุ้นให้รักกันนอกจอ แม้ว่าก่อนหน้านี้ทั้งจุ๋ยและโตโน่จะบอกว่าไม่ได้คิดเกินเลยกันก็ตาม แต่ล่าสุดกลับมีข่าวว่า แฟนคลับของฝ่ายชายไปโพสต์ด่านางเอกสาวผ่านทางอินเตอร์เน็ต เพราะหวงโหดขวัญใจหนุ่มโตโน่ ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกโรงขอโทษแทน

“ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ขอโทษนะครับ ถ้าเกิดว่าเป็นกองเชียร์เป็นแฟนคลับหรือเป็นใครก็ตาม ที่ไปทำให้เขาเสียใจ ก็ต้องขอโทษแทนด้วย แล้วก็ผมก็อยากฝากถึงทุกๆ คนครับ ว่าจริงๆ แล้วทวิตเตอร์หรือว่าสื่อทางนี้คนเขานึกจะพิมพ์จะพูดอะไรก็พูดได้ครับ มันไม่เห็นหน้ากัน มันง่ายต่อการที่เราจะว่าหรือว่าดูถูกคน แต่ว่าเราอย่าเป็นอย่างนั้นก็พอ แล้วผมก็เชื่อมั่นว่าแฟนคลับ ผมไม่ได้เป็นอย่างนั้น”

“ที่บอกว่าเพราะว่าผมแอบคบกับพี่จุ๋ยเลยไปโพสต์แบบนั้น ไม่จริงครับ ผมไม่ได้คบพี่จุ๋ย คือเราได้ร่วมงานกันแล้วก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ได้รู้จักกันตอนที่มาถายแบบ แต่ว่าไม่ได้คบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่มีการพัฒนาขึ้นครับ แต่จะมีการพัฒนาขึ้นหรือเปล่าอันนี้ผมไม่ทราบครับ แต่ผมคิดว่ามันไม่มีครับ”

“ไม่ใช่ว่าพี่เขาไม่ตรงสเปคหรืออะไรครับ คือถ้าเกิดว่าร่วมงานกันแล้ว แล้วรักกันมันก็ตอบไม่ได้ครับ ถ้าในอนาคตมันอาจจะรักกันขึ้นมาเราก็ไม่รู้ เรารู้แค่ว่าเราต้องรู้จักแยกแยะ มันไม่จำเป็นว่าเล่นพระนางกันแล้วเราต้องรักกัน แล้วจะเล่นออกมาดี ไม่ใช่ครับ เรามีอาชีพเป็นนักแสดง เราอินกับบทและทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดและในชีวิตจริงผมไม่จำเป็นต้องรักดาราก็ได้ครับ ผมรักคนธรรมดาก็ได้”

“ซึ่งตอนแรกๆ มีการพูดคุยกันกับพี่จุ๋ยครับ แต่พอดูแล้วพี่จุ๋ยเองก็คงจะเข้าใจครับ และเราก็ไม่ได้เจอเรื่องแบบนี้เป็นครั้งแรก เพราะไม่ว่าเวลาจะร่วมงานกับใครพอมี่ข่าวออกมาเราก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา”

เผยอาการ ปลายประสาทตาอักเสบดีขึ้นแล้ว

“อาการปวดที่ตา ตอนนี้พอกินยาแล้วก็หายดีแล้วครับ แต่ว่าตอนแรกค่อนข้างทำงานลำบาก แต่ว่าพอเรากินยาอาการมันก็หาย ตอนนี้ไม่เป็นอะไรแล้วครับ ตอนนี้อยู่ที่เรื่องการพักผ่อนครับ เพราะเมื่อก่อนทำงานหนัก พอนอนน้อยประสาทตามันก็เลยมีปัญหา”

“อาการนี้ถ้าเราอดนอนมันก็จะกลับมาอีก แต่จะทำยังไงได้เราก็ต้องทำต่อ และอีกอย่างผมคิดว่ามันไกลหัวใจครับ งานมันสำคัญอยู่เราจะมาหยุดด้วยอาการแค่นี้ไม่ได้ ก็คือคุณหมอให้กินยา ก็กินยาแล้ว ตอนไหนพักผ่อนได้ก็จะพักผ่อน ตอนเป็นก็ไม่ได้หยุดทำงานครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น