วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ปอย ตรีชฎา” รอกฎหมายรับรองเพศที่ 3 ชัดเจน ค่อยแต่ง “เอ็ม”

“ปอย ตรีชฎา” โต้จูง “เอ็ม” รับเด็กมาเป็นลูกบุญธรรม บอกแค่ไปเยี่ยมน้องๆ ที่สถานสงเคราะห์เฉยๆ เอ็มรับอยากแต่งหลังเทิร์นโปรกอล์ฟสิ้นปีนี้ ด้าน ปอย เผย กลัวกระแสสังคม แจงอยากรอกฎหมายรับรองเพศที่ 3 ชัดเจนก่อนค่อยว่ากัน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานหยดเสมอ สำหรับ “ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” และหนุ่ม “เอ็ม พีร์ระพงษ์ เคารพไทย” ที่ล่าสุด แว่วว่า ทั้งคู่รับเด็กมาไว้ในอุปการะเพื่อเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม เนื่องจากทั้งคู่อยากมีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเหมือนครอบครัวปกติธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อสอบถามจากทั้งคู่ ก็ได้รับคำตอบว่า แค่ไปเยี่ยมน้องๆ ที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา บ้านเฟื่องฟ้า ปากเกร็ด แต่ไม่ได้รับมาเป็นลูกบุญธรรมขนาดนั้น

ปอย : “ไม่ถึงขนาดรับมาเลี้ยงเป็นพ่อเป็นแม่ค่ะ เราเลี้ยงหลายคน เกือบๆ 100 คนเลย อยู่ที่บ้านเฟื่องฟ้า ปากเกร็ด เรียกว่า เราอุปการะเขาไว้ ไม่ได้เลี้ยงดูในทำนองกฎหมายลูกบุญธรรมชัดเจนแบบนั้น น้องเขาน่าสงสาร เราไม่สามารถพาเขากลับบ้านได้ เพราะเขาจำเป็นจะต้องมีพยาบาลดูแลตลอดเวลา เรามีหน้าที่ช่วยเหลือได้ทางด้านการเงิน และให้ความอบอุ่นกับเขา แค่นั้นเอง วันแรกๆ ที่ไปเราไปทำบุญเฉยๆ แต่ไปแล้วก็อึ้ง สงสารน้อง น้องเขาต้องการคนไปดูแลไปคอยกอดเขา”

เอ็ม : “มันไม่เกี่ยวกับที่เราอยากมีลูก ไปครั้งแรกร้องไห้เลย เราแค่อยากไปให้ความอบอุ่นเขา ไม่ได้อยากเป็นพ่อแม่”

ปอย : “เราไม่ได้ต้องการให้น้องมาเรียกเราว่าพ่อแม่เลย เราไปด้วยใจไม่ได้หวังผลตอบแทน”

รับอยากแต่งงาน แต่รอกฎหมายรับรองความเป็นเพศที่ 3 เรียบร้อยก่อน เพราะกลัวกระแสสังคม

ปอย : “ยังไม่คิดเรื่องนี้เลย”

เอ็ม : “แต่จริงๆ ก็...(หัวเราะ) ผมเคยบอกไปแล้ว ว่า ถ้าเทิร์นโปรกอล์ฟได้แต่งแน่นอน ก็ใกล้แล้วครับ สิ้นปีนี้เทิร์นโปรแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าเทิร์นโปรแล้วแต่งเลยนะครับ ก็คงอีกสักพักนึง”

ปอย : “คุณเอ็มเขาพูดเล่นค่ะ ก็รอดูอนาคต อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ค่ะ ก็ต้องขอบคุณที่คุณเอ็มมีความรู้สึกดีๆ ก็ต้องรอดูว่าคุณเอ็มจะมั่นคงมั้ยในอนาคต ส่วนนึงเราก็กลัวกระแสสังคมด้วย เราบอกคุณเอ็มเสมอ ตอนนี้กฎหมายมันยังไม่รับรอง แต่งงานกันไปมันก็ดูตลก ก็รอกฎหมายรับรองก่อนดีกว่า แต่เราก็ไม่ได้ไปเรียกร้องอะไรนะคะ”

เอ็ม : “บางทีแต่งงานกันไปแล้วอาจเปลี่ยนแปลงก็ได้ เห็นบางคนรักกันมาก แต่พอแต่งงานกันไปก็จะเป็นอีกแบบนึง เราก็เป็นอย่างนี้ไปก่อนดีกว่า เราเองบอกเลย อยากแต่งงานด้วยกันอยู่แล้ว ก็เอาตอนนี้แฮปปี้ที่สุดก็พอแค่นี้ก่อนครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น