วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“บี้-บอม KPN” โดนโจรดักตีและปล้นทรัพย์ ใน ซ.เสือใหญ่ สูญนับแสน


บี้ ศิลปินค่ายเคพีเอ็น

“บี้-บอม KPN” ซวยโดนโจรดักปล้นชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายใน ซ.เสือใหญ่ สูญกว่าแสนบาท บี้เจ็บหนักหน้าผากแตก เย็บ 33 เข็ม ต้องพักรักษาตัวที่รพ.อีก 1 สัปดาห์ ส่วนคดีความตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว

จากกรณีที่ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” และ “บอม อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน” สองศิลปินค่าย KPN โดนกลุ่มชายฉกรรจ์ดักปล้นชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกายใน ซ.เสือใหญ่ รัชดา เมื่อเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา ระหว่างทั้งคู่กลับจากเล่นฟิตเนส และกำลังจะมาเอารถมอเตอร์ไซค์ของบอมที่จอดไว้บริเวณปากซอยลาดพร้าว 23 เพื่อเดินทางกลับเข้าที่พัก จนได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย และสูญเสียทรัพย์สินกว่าแสนบาทตามที่มีข่าวออกมาแล้วนั้น

ล่าสุด ในช่วงบ่ายของวันนี้(11 ก.ค.) บี้ และ บอม ได้เปิดแถลงข่าวขึ้นที่โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล โชคชัย 4 และเปิดฉากเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า หลังจากตนกลับจากเล่นฟิตเนส และกำลังจะมาเอารถมอเตอร์ไซต์ของบอมที่จอดไว้บริเวณปากซอยลาดพร้าว 23 เพื่อเดินทางกลับเข้าที่พัก โดย บี้ เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และ บอม เป็นผู้ซ้อนท้าย เมื่อขับมาถึงกลางซอยอาภาภิรมย์ (ซ.เสือใหญ่ รัชดา) ก็มีกลุ่มวัยรุ่นชาย 4 คน ขี่มอเตอร์ไซด์ตีประกบคู่ให้หยุดรถและลงมาทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ได้ กระเป๋าสะพาย MCM, แว่นตา และ โทรศัพท์มือถือ ของบี้ ส่วนของ บอม ได้กระเป๋าสตางค์และเครื่องประดับอื่นๆ ไป รวมมูลค่ากว่าแสนบาท

จากเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเหตุบี้ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าผาก และบริเวณสันจมูกเป็นแผลลึกเกือบถึงกะโหลก ต้องเย็บ 33 เข็ม และขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 309 ชั้น 3 โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล โชคชัย 4 ส่วน บอม มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย เนื่องจากโดนตีที่หลัง โดยไม้หน้าสามเป็นแผลทางยาวประมาณ 15 ซม.

ในส่วนของคดีความ ทางผู้จัดการศิลปิน บ.เคพีเอ็น อวอร์ด ได้พาบอมเข้าแจ้งความกับ รตท.นวพล วิทยะเกริกไกร สน.พหลโยธิน เป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่เมื่อคืนเกิดเหตุ ขณะนี้หมอยังให้บี้รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการอีก 1 สัปดาห์

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น