วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

allkpop แอบสัมภาษณ์ 5 สิ่งที่สาว G.NA ขาดไม่ได้!!


allkpop ถามสาว G.NA ถึงของ 5 สิ่งที่เธอขาดไม่ได้ มาดูกันว่านักร้องสาวเกาหลีคนนี้ เลือกอะไรกันบ้าง?

1. Music: Jessie J’s Abracadabra
เพลงเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉันค่ะ เวลาที่ฉันมีความสุข ฉันก็จะฟังเพลง เวลาฉันรู้สึกแย่ ฉันก็จะฟังเพลง เพลงทำให้ชีวิตของฉันเดินต่อไปได้ค่ะ - G.NA

มาฟังเพลงที่เธอเลือกมากัน Jessie J - Abracadabra

2. Fashion: Marc Jacobs
แฟชั่นเป็นสิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวเราได้ดีที่สุดค่ะ ว่าฉันรู้สึกอย่างไรอยู่ มันสามารถถ่ายทอดผ่านเสื้อผ้าของฉันได้ทันที - G.NA


3. Movie: Honey (2003)
การดูหนังทำให้เรารู้สึกถูกปลดปล่อยออกจากโลกของความจริง และยังทำให้เห็นมุมมองที่แตกต่างค่ะ - G.NA



4. Food: Gummy Bears
อาหารสำหรับฉันก็เหมือนกับรถที่ต้องการน้ำมันค่ะ สิ่งที่ฉันทานมันขึ้นอยู่กับสิ่งที่ฉันทำในแต่ละวัน - G.NA


5. Exercise: Stretching & Jump Roping
การออกกำลังกายสำหรับฉันเป็นสิ่งที่ "ต้องทำ" ค่ะ เพื่อให้แข็งแรงจากข้างในและเลือดลมสูบฉีดที่ดี เวลาออกกำลังกายจะให้ความรู้สึกที่ดีมากและยังช่วยดูแลรูปร่างให้ดีอยู่เสมอด้วยค่ะ - G.NA 






ข่าวเกาหลี by www.VelawanG.com
หากนำข่าวไปเผยแพร่ กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น