วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ส้ม” เปิดตัวคบนักธุรกิจสิงคโปร์ บอกถ้ากลบข่าว “สเตฟาน” ได้ก็ดี

“ส้ม” เผยพบรักหนุ่มใหม่เป็นนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ยันไม่ได้ตั้งใจเปิดเผยเพื่อกลบข่าว “สเตฟาน” แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นได้ก็ดี บอกขอศึกษากันไปเรื่อยๆ พร้อมลั่นแม้จะอยู่ไกลกันแต่ก็แฮปปี้ เพราะคุยกันทางวอทแอปทุกวัน

เพิ่งจะเคลียร์ข่าวกับหนุ่ม “สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” ไปไม่ทันไร ล่าสุด สาว “ส้ม ธัญสินี พรมสุทธิ์” ก็มีภาพหลุดควงหนุ่มชอปปิ้งลั้นลา เมื่อสอบถามกับสาวส้ม เจ้าตัวก็ยอมรับ มีหนุ่มใหม่ดามใจแล้ว เป็นชาวสิงคโปร์ แถมยังแอบรู้ข้อมูลมา ว่า ดีกรีก็ไม่ธรรมดา เป็นถึงนักธุรกิจเมืองลอดช่องเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวบอก การที่ตนเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว ไม่มีเจตนากลบกระแสข่าวของหนุ่มสเตฟานแต่อย่างใด แต่หากจะเป็นอย่างนั้น ได้ตนก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก

“ผู้ชายคนนี้เป็นคนสิงคโปร์ค่ะ ความสัมพันธ์ยังไม่รู้ว่าเป็นยังไง ที่ได้เจอกันคือ เราไปงานวันเกิด แล้วเขาไปทานข้าวที่เดียวกัน เขาก็เลยเข้ามาคุยผ่านทางรุ่นพี่ เราเจอกันที่เมืองไทยค่ะ เขามาเที่ยวเมืองไทย ก็เลยรู้จักกันค่ะ แต่ส้มก็ไปสิงคโปร์และไปทำงานด้วย เราก็คุยๆ กันค่ะ ถ้าเขามางานในไทย ก็ได้คุยได้เจอกัน (หนุ่มคนนั้นซื้อกระเป๋าให้ด้วย?) ก็เหมือนเราไปเที่ยวบ้านเขา เขาก็เลยเทคแคร์เรา”

“ตอนนี้ก็ยังคงเป็นเพื่อนกันค่ะ ก็ได้คุยกัน ส้มเป็นคนที่รู้สึกว่าความห่างก็มีผล แต่เขาก็ยังจะพยายาม ทุกวันนี้เวลาคุยกัน ก็คุยกันทางวอทแอปค่ะ ทุกวันค่ะ คือ ส้มยังไม่อยากตัดสินใจว่ามันคลิกหรือไม่คลิก เพราะที่ผ่านมาก็น่ากลัว ก็เลยขอดูๆ ใช้เวลาไปก่อนดีกว่า ก็ระวังในการดู และใช้เวลามากขึ้น และอีกอย่างหนึ่งเราอยู่คนละประเทศด้วยค่ะ มันคงเป็นความต่างในเรื่องวัฒนธรรม ก็ต้องดูๆ กันไปก่อนค่ะ”

“คือส้มไม่ได้เอาคนนี้มาปิดเรื่องพี่สเตฟานเขาหรอกค่ะ แต่ถ้าข่าวนี้มันจะทำให้ข่าวเก่าหายไป ส้มว่ามันก็ดีค่ะ ก็เดี๋ยว ถ้าเขามาเมืองไทย ก็คงเห็นค่ะ ก็เหมือนเทคแคร์กลับ เราไปบ้านเขา เขาก็ดูแลเรา มีของขวัญให้ และถ้าเขามาบ้านเรา เราก็ต้องเทคแคร์กลับค่ะ เขายังไม่มีโอกาสได้มาเจอครอบครัวส้ม ส้มว่าการที่เราจะให้ใครเจอพี่แม่ของเรา ก็อยากให้มั่นใจก่อน แต่เขาก็อยากให้เราไปเจอและตอนที่ไป เราก็ขอผลัดไปก่อนค่ะ”

เมื่อถามสาว “ส้ม” การที่อีกฝ่ายซื้อกระเป๋าให้ เป็นการสานสัมพันธ์รึเปล่า เจ้าตัวก็บอกว่า การสานสัมพันธ์กับใครไม่ได้ขึ้นอยู่กับข้าวของเงินทอง แต่เป็นเรื่องของการเข้ากันได้มากกว่า

“ส้มว่าเขาคงแค่อยากจะให้ เหมือนเราเป็นผู้หญิง ก็เลยอยากจะให้แต่ จริงๆ เงินทองหรือข้าวของไม่ได้ซื้อใจใครได้อยู่แล้ว ก็ต้องอยู่กับความเข้าใจและคลิกกันหรือเปล่า และตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นคลิกค่ะ เหมือนเราเริ่มศึกษามากกว่า ก็ต้องเปิดใจดูกันไป ตอนนี้เขาก็เข้ามาพูดคุยตรงๆ เหมือนเขาอยู่ที่โน่น เวลาไปไหนมาไหนก็บอกเราทุกวัน แต่เขาก็มาเมืองไทยบ่อยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น