วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ฟิล์ม” ฉุน! ฟ้อง “แอนนี่” ไม่ถอนชื่อเป็นพ่อ “ทีฆายุ” พร้อมบังคับตรวจDNA

“ฟิล์ม” ฉุน “แอนนี่” เล่นแง่ไม่ยอมถอนชื่อเป็นพ่อ “น้องทีฆายุ” ลงทุนจ้างทนายส่วนตัวโดยไม่ใช้ทนายRS ยื่นฟ้องแอนนี่แล้ว พร้อมเตรียมหลักฐานเอาผิดข้อหาหมิ่นประมาท เพื่อบังคับตรวจDNA กรณีอีกฝ่ายบอกอย่ามาทวงสิทธิ์เป็นพ่อภายหลัง

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับคู่กรณี “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” กับนักแสดงหญิง “แอนนี่ บรู๊ค” หลังฝ่ายชายออกมาเผยอย่างไม่พอใจ ว่า ที่ผ่านมา แม้จะมีการตกลงยอมความกันไปแล้ว ทว่า อีกฝ่ายกลับผิดสัญญาไม่ยอมถอนชื่อตนจากการเป็นพ่อ “น้องทีฆายุ” เสียที แถมยังบอกด้วยว่าตอนนี้หลายคนก็รู้แล้วว่าพ่อที่แท้จริงของเด็กนั้นคือใคร

ขณะที่ฝ่ายหญิงเองก็ออกมาโต้กลับว่า ที่ผ่านมา ตนไม่ได้พูดถึงอีกฝ่ายมาโดยตลอดตามคำที่ได้ตกลงไว้กับศาล แต่ไม่เข้าใจว่า อีกฝ่ายจะมาเปิดประเด็นทำไม ส่วนเรื่องของการถอนชื่อจากการเป็นพ่อนั้น จะช้าจะเร็วขึ้นอยู่กับการทำหน้าที่ของทนาย พร้อมตอกกลับฝ่ายชายทำนองว่า หากสำนึกได้ก็อย่ามาทวงสิทธิ์ความเป็นพ่อทีหลังก็แล้วกัน

ทั้งนี้ ว่ากันว่า เรื่องดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจให้กับนักร้องดังเป็นอย่างมาก และได้ตัดสินใจให้ทนายความยื่นเรื่องฟ้องร้อง แอนนี่ บรู๊ค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในช่วงสายที่ผ่านมา ทางด้านของ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ รต.ดร.สุรพล สินธุนามา ทนายความตัวแทนของนักร้องดังก็ได้เดินทางไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง จังหวัดปทุมธานี เพื่อเป็นตัวแทนยื่นฟ้อง แอนนี่ บรู๊ค ในกรณีที่ผิดสัญญาและข้อตกลงที่มีไว้กับศาลจังหวัดธัญญบุรีว่า จะถอนชื่อของนักร้องดังออกจากการเป็นพ่อ น้องฑีฆายุ แต่กว่า 4 เดือนที่ผ่านมา อีกฝ่ายกลับไม่มีการดำเนินการใดๆ

“เรื่องนี้ทำให้เสียหายและไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะยังมีการพูดถึงว่าฟิล์มยังเป็นพ่ออยู่ ในคำฟ้องฟิล์มก็พร้อมที่จะพิสูจน์ดีเอ็นเอ ซึ่งผมก็ใส่ไว้ในนั้นด้วยนะครับว่า พร้อมที่จะมีการพิสูจน์พันธุกรรมหรือดีเอ็นเอว่า ไม่ได้เป็นพ่อของเด็ก”

โดยเรื่องดังกล่าว ทางศาลได้ประทับรับฟ้อง และนัดไกล่เกลี่ยคู่กรณีในวันที่ 30 สิงหาคม นี้ นอกจากนี้ ทางทนายความตัวแทนยังได้เผยด้วยว่า ทางฟิล์มได้เตรียมฟ้องอีกฝ่ายในเรื่องการเปลี่ยนแปลงเอกสาร โดยมีการเอาลายเซ็นไปใช้ในการเซ็นเป็นชื่อพ่อของเด็ก รวมถึงข้อหาหมิ่นประมาท หลัง แอนนี่ บรู๊ค ให้สัมภาษณ์ว่า อย่ามาเรียกร้องความเป็นพ่อภายหลังอีกด้วย

“ตามที่ศาลธัญบุรีได้ทำข้อตกลงไว้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ให้คุณแอนนี่ไปถอนชื่อคุณฟิล์มจากการเป็นพ่อ แต่เขาไม่ได้ดำเนินการถอนให้ ผมได้ยื่นหนังสือทวงถามหรือหนังสือโนติสท์ไปเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน เพื่อให้เขาไปถอนตามคำสั่งศาล โดยให้เวลาในการปฏิบัติ 7 วัน ก็ครบกำหนดเมื่อปลายเดือนที่แล้ว แต่ปรากฏว่าทางคุณแอนนี่ไม่ไปดำเนินการตามสั่งศาล เราก็เลยต้องขอพึ่งบารมีศาล เพื่อให้ความเป็นธรรมกับคุณฟิล์ม โดยในครั้งนี้เราจะฟ้องเพื่อขอพิสูจน์ดีเอ็นเอด้วย”

“ศาลจะนัดไกล่เกลี่ยวันที่ 30 สิงหาคม นี้ เวลา 9 โมง ถ้าเขาไม่มาก็แสดงว่าเขาแสดงเจตนาไม่ทำตามข้อตกลงอย่างชัดเจน ก็ต้องมีการดึงพยานสัญญา และพยานรู้เห็นในการทำบันทึกข้อตกในศาลมานำสืบพยาน ว่าได้มีการทำข้อตกลงกันจริงในวันที่ 4 กันยายนนี้”

สำหรับคดีนี้จะใช้เวลาในการดำเนินการและตัดสินไม่เกินสิ้นปี ถ้ามีการยื่นอุทธรณ์หรือฎีกาต่อ

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น