วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ลาล่า โปงลางฯ” ไม่รู้ “อี๊ด” กิ๊ก “ปุ๋ย” หรือไม่ แต่อยากให้คืนดีแฟนเก่ามากกว่า

“ลาล่า โปงลางฯ” เผย “อี๊ด” ไม่แสดงอาการเสียใจให้เห็นหลังเลิกแฟน แต่อาจจะแอบไปเศร้าคนเดียวก็ได้ บอกอยากให้คืนดีกันเพราะคบกันมานาน ก่อนรับ “ปุ๋ย รุ่งทิวา” ผจก.คนใหม่ ดูแลอี๊ดเป็นอย่างดี แต่ไม่รู้ทั้งคู่แอบกิ๊กกันหรือเปล่า

หลังจาก “อี๊ด สมพงษ์ คุนาประถม” หรือ “อี๊ด โปงลางสะออน” เลิกรากับแฟนสาว “นุช นุชจรินทร์ พลแสน” ที่คบกันมานานเป็น 10 ปี และเป็นอดีตผู้จัดการวงที่คอยดูแลทุกอย่างมาตลอดระยะเววา 10 ปี ท่ามกลางข่าวเม้าท์ว่าอี๊ดหันไปกิ๊กกับ “ปุ๋ย รุ่งทิวา” ผู้จัดการคนใหม่ที่เข้ามาทำหน้าที่แทนแฟนเก่า ทำให้หลายคนจับตามองว่า การเลิกราและการเปลี่ยนตัวผู้จัดการครั้งนี้ จะมีผลกระทบกับวงหรือไม่ สอบถามไปยัง “อุ๊ ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า โปงลางสะออน” น้องสาวคนสนิทของอี๊ด ก็ได้ความว่า...

“งานตอนนี้ของโปงลางฯก็สำหรับพี่อี๊ดกำลังเก็บตัวทำอัลบั้มอยู่ รอคอนเสิร์ตใหญ่อยู่ อาจจะเห็นว่า ช่วงนี้เราหายหน้าหายตาไป คือ เราหายไปตั้งแต่ช่วงน้ำท่วม และมีเหตุการณ์หลายอย่าง ที่ทำให้ไม่สามารถมีคอนเสิร์ตใหญ่ได้ แต่ว่าเร็วๆ นี้แฟนๆ จะได้รับชมคอนเสิร์ตใหญ่ และก็อยู่ในช่วงทำอัลบั้มกันอยู่ อดใจรอกันสักนิดนึงนะคะ และก็สามารถมาเจอเราได้นะคะ เพราะตอนนี้ก็ออนทัวร์อยู่ตามต่างจังหวัดค่ะ”

“ที่ไม่มีคอนเสิร์ตใหญ่ไม่ได้ไม่เกี่ยวกับว่าพี่อี๊ดเลิกกับแฟนค่ะ ส่วนเขาจะเฮิร์ตหรือเปล่า อันนี้ไม่ทราบค่ะ แต่ว่าพี่อี๊ดเขาสามารถทำงานไปด้วยได้ค่ะ แต่การที่อยู่บนเวลาเราก็สนุกสนานด้วยกัน คือ มันไม่เกี่ยวกัน ถ้าพี่เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าหมดกำลังใจไปก็มีน้องๆ ที่คอยให้กำลังใจกับพี่อี๊ดตลอด เพราะบางทีเรากลัวว่าพี่เราจะฟิวส์หมด เราก็ต้องช่วยกันพยุงกำลังกันขึ้น เพราะมันหลายคน เราก็ไม่อยากให้พี่เราโดดเดี่ยว ก็อยากให้พี่เขาสู้ๆ”

“คือเขาอยู่ด้วยกันมานาน ก็อาจจะมีบ้างที่พี่อี๊ดอาจจะเสียใจ แต่ลาล่าว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ เวลามีเรื่องไม่เข้าใจกัน พยายามปรับเข้าหากันแล้วมันเป็นไปไม่ได้ มันก็เลยต้องเลือกใช้วิธีนี้ สิ่งที่ดีที่สุดตอนนี้ พี่อี๊ดเขาก็ค่อยๆ บำบัดหัวใจให้ดีขึ้นๆ ไม่หนักหนาอะไร เพราะยังมีน้องๆ ที่คอยให้กำลังใจอยู่ ซึ่งช่วงแรกๆ ที่เลิกกันก็ไม่มีผลกระทบอะไรต่อวงค่ะ เพราะว่าเราก็ไม่รู้ว่าเขาแอบไปเศร้าตอนไหนหรือเปล่า แต่เวลาเขาอยู่กับน้องๆ เขาก็สนุกสนานตามปกติ”

“ก็มีการพูดคุยกับพี่อี๊ดบ้างในช่วงแรกๆ ก็เป็นอารมณ์ของผู้หญิง มันเป็นธรรมดาของผู้หญิง ว่าทำไมๆ มันเป็นธรรมดาของผู้หญิงเหมือนที่พี่โน้ส (อุดม) พูดว่าเป็นอาร์ตตัวแม่ มันก็เป็นธรรมดา แต่ตอนนี้พี่อี๊ดเขาก็กำลังปรับสภาพจิตใจ สภาพร่างกายได้เยอะแล้วไม่มีปัญหาอะไรเลย ลาล่าก็ทำหน้าที่ให้กำลังใจ ยังไม่ถึงกับว่าให้คำปรึกษาค่ะ เพราะเราก็คอยเคลียร์ อยากให้เขากลับมาเป็นเหมือนเดิมมากอยู่แล้วค่ะ เพราะเราก็เห็นเขาคบกันมาหลายปี และเป็นคู่ที่น่ารักมาก เราก็เสียดายเวลา เราก็ได้แต่รอลุ้นว่าเขาจะยังไงเหมือนกัน”

“พอพี่อี๊ดเลิกกับแฟน ตอนแรกแฟนพี่อี๊ดเป็นคนดูแล วงก็รู้สึกเหงาๆ ค่ะ เพราะเราอยู่ด้วยกันมาเป็นสิบๆ ปีนะคะ มันก็เหงาเหมือนมันขาดอะไรไปบางอย่าง แต่ด้วยกำลังใจ เราต้องก้าวต่อไป เราจะมาหยุดแค่นี้ไม่ได้ คือทุกอย่างเราต้องแยกให้ออกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว เราต้องทำให้ดี”

บอกไม่ชัวร์ “ปุ๋ย รุ่งทิวา” ผู้ดูแลวงคนใหม่กิ๊กกับฝ่ายชายอย่างที่เป็นข่าวหรือไม่

“ส่วนตัวไม่รู้จัก แต่เพิ่งมารู้จักตอนที่เข้ามาเป็นผู้จัดการวงให้ น้องเขาก็ทำงานโอเคน่ารักคะ ดูแลดีมากในระดับหนึ่ง แต่ว่าเรายังไม่ชินกับคนใหม่ แต่ถามว่าดูแลพี่อี๊ดดูแลวง ก็ดูแลดีมากค่ะ (เห็นบอกว่าดูแลอี๊ดดีมากเหมือนเป็นแฟนกัน?) อันนี้ถ้าไปตามกองถ่ายหรืออะไรลาล่าก็ไม่ได้เห็นด้วย แต่ในส่วนของคอนเสิร์ตใหญ่ เขาก็จะดูแลทุกคน ใม่ใช่แค่พี่อี๊ด เขาจะดูแลกันดีไม่ขาดตกบกพร่องหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ค่ะ ถ้าพี่อี๊ดบอกว่าดี เราก็ไปตัดสินใจแทนพี่เขาไม่ได้”

“กิ๊กกั๊กกันหรือเปล่าไม่รู้ค่ะ แต่ว่าพี่อี๊ดเขาจะเล่นกับทุกคน จะแตะกับทุกคน ก็จะไม่ถือ เขาเล่นแบบแตะเนื้อต้องตัว ก็คือเขาจะเล่นกับผู้หญิงทุกคน เราเลยไม่รู้ว่าเขารู้สึกยังไง แต่ความรู้สึก ลาล่าว่าเขากิ๊กกันหรือเปล่าไม่ชัวร์ เพราะเขาทำแบบนี้กับทุกคนเหมือนกัน ตอนนี้ต้องให้เขาตัดสินใจเองแล้วแหละ ว่าใช่หรือไม่ใช่”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น