วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“แม่ฟิล์ม” ไม่ขอพูดถึง “แอนนี่” ก่อนขอโทษแฟนคลับแทนลูกชายที่เคยทำผิดไป

“ฟิล์ม” ยุติพูดถึง “แอนนี่” ส่วนคดีปล่อยให้ทนายจัดการ เผยตอนนี้ขอมุ่งมั่นทำงาน ด้าน แม่ฟิล์ม ก็ไม่ขอพูดถึงอีกฝ่ายเช่นกัน เพราะได้พูดความจริงทุกอย่างไปหมดแล้ว บอกมีอะไรไปว่ากันในชั้นศาล ก่อนขอโทษแฟนคลับแทนลูกชายที่เคยทำอะไรผิดไปจนอาจจะทำให้หลายคนผิดหวัง

หลัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ฉุนขาด ลุกขึ้นมาฟ้อง “แอนนี่ บรู๊ค” ข้อหาปลอมลายเซ็นไปเซ็นรับเป็นพ่อ “น้องทีฆายุ” และจนถึงตอนนี้ แม้ศาลจะทำข้อตกลงให้มีการถอนชื่อฟิล์มออกจากการเป็นพ่อไปแล้ว ตั้งแต่ 4 เดือนที่แล้ว แต่แอนนี่ก็ยังนิ่งเฉย จนเป็นเหตุให้ฟิล์มตัดสินใจยื่นฟ้องอีกฝ่ายในเรื่องการเปลี่ยนแปลงเอกสาร โดยมีการเอาลายเซ็นไปใช้ในการเซ็นเป็นชื่อพ่อของเด็ก เพื่อบังคับตรวจดีเอ็นเอ รวมถึงข้อหาหมิ่นประมาท หลัง แอนนี่ ให้สัมภาษณ์ว่า อย่ามาเรียกร้องความเป็นพ่อภายหลังอีกด้วย ซึ่งศาลก็รับฟ้องแล้วเรียบร้อย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ซึ่งการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุด “ฟิล์ม” ได้แฉด้วยว่า แท้จริงแล้วตนและ “น้องทีฆายุ” ตรวจดีเอ็นเอไปนานแล้ว มีแต่ “แอนนี่” คนเดียวที่ไม่ยอมตรวจ ซึ่งผลก็ชัดเจนว่าตนไม่ใช่พ่อ และรู้ว่าใครเป็นพ่อตัวจริง แต่เปิดเผยไม่ได้เพราะมันโหดร้ายเกินไป ทำเอาเรื่องราวตอนนี้กลายเป็นหนังคนละม้วนกันตอนแรกสิ้นเชิง ล่าสุด หนุ่มฟิล์มควงคุณแม่ “โคมมนต์ โตคงทรัพย์” มาอัดรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ที่มูนสตาร์สตูดิโอ ย่านลาดพร้าว ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามความคืบหน้า แต่ทางด้านของหนุ่มฟิล์ม และคุณแม่ ออกตัวไม่ขอพูดถึงเรื่องแอนนี่อีก เพราะได้พูดความจริงไปหมดแล้ว ต่อไปขอพูดในชั้นศาลอย่างเดียว

ฟิล์ม : “พูดไม่ได้เลย ผมพูดไปหมดแล้ว และตอนนี้อยู่กับทางทนาย”

แม่ : “เพราะว่าสิ่งที่มีก็พูดไปหมดแล้ว ฉะนั้น ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรน่าพูดอีกแล้ว ทุกอย่างมันเป็นไปตามความเป็นจริง และทุกสิ่งทุกอย่างแม่ก็ได้พูดไปหมดแล้ว และก็มากแล้ว วันนี้ก็ควรจะพอแล้ว ก็ควรจะเป็นหน้าที่ของศาลที่จะดำเนินเรื่องกันต่อไป จะพูดกันอีกทีที่ศาลค่ะ กับเรื่องนี้แม่รู้สึกสบายๆ ขึ้นเยอะเลย ไม่มีหงุดหงิดค่ะ”

ฟิล์ม : “ผมมีอะไรเราก็ปรึกษากับแม่ทุกเรื่อง ทุกวันนี้ก็ทำแต่งาน”

แม่ : “คือ ตอนนี้ฟิล์มจะหนักในการทำงานมากขึ้น ข้อมูลต่างๆ ก็เป็นหน้าที่ของทนาย และของศาลที่เขาก็จะแจ้งให้เราทราบเอง ส่วนฟิล์มจะมุ่งทำแต่งาน เพราะตอนนี้ความนึกคิดอยากจะทำงานให้มากๆ ก็อย่างที่พูดไปแล้ว ก็ปล่อยให้มันเป็นหน้าของทนายและของศาล มันก็จบกันไปด้วยดีค่ะ”

“แม่อยากจะฝากถึงแฟนคลับฟิล์ม อะไรที่ฟิล์มได้ทำผิดพลาดไปบ้าง แม่ก็ขอโทษแฟนคลับด้วย เพราะบ้างครั้งความเป็นเด็กของเขา หรือความขาดสติของเขา อะไรต่างๆ ที่พลาดพลั้งแบบนี้ ก็ต้องขอโทษด้วย ถึงความรู้สึกของทุกๆ คนที่มีต่อฟิล์ม ความรู้สึกที่ดีๆ ของฟิล์ม บางครั้งก็ขาดหายไป แม่ก็ขอโทษแทนลูกด้วยก็แล้วกัน (มีอะไรฝากถึงแอนนี่มั้ย?) ไม่มีค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น