วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ศึกนางงามปะทุ! “ปุ๊กลุก” ไม่ถือสา “กี้ รฐกร” กร้าวอยากเกิดมาเพื่อฆ่าตน

“ปุ๊กลุก” ยี้ “ใบเตย” ยืนกรานไม่ให้สัมภาษณ์และถ่ายรูปคู่ บอกใจรู้สึกยังไง กายก็ขอทำอย่างนั้น พ้อรู้สึกแย่กับข่าวที่ว่าตนไม่สนใจการเรียน จนต้องเข้าเรียนปี 1 ใหม่ ก่อนลั่นไม่ถือสา “กี้ รฐกร” นางงามร่วมเวที กร้าวอยากเกิดมาเพื่อฆ่าตน

ดวงสมพงษ์ให้ต้องป๊ะกันตลอด สำหรับ 2 สาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” และ “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” อดีตคนใกล้ตัวของหนุ่ม “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ที่ล่าสุด มาจ๊ะเอ๋กันในงานสตาร์ปาร์ตี้ทีวีพูล งานนี้แม้นักข่าวจะขอให้ทั้งคู่ยืนถ่ายรูปร่วมเฟรมกัน ด้านสาวใบเตยนั้น ยินดี ผิดกับสาวปุ๊กลุกที่ยืนยันจุดยืนชัดเจน ว่า ไม่ขอให้สัมภาษณ์และถ่ายรูปกับอีกฝ่ายอย่างแน่นอน

“ดวงสมพงษ์กันเนอะ ก็เฉียดกันไม่มีอะไรค่ะ แต่ปุ๊กลุกยังไม่เห็นเขานะ มีคนมาบอก เรื่องถ่ายรูปคู่ หรือว่าอะไรคิดว่าอะไรที่เป็นประเด็นหยุดไว้ก่อนเนอะ ขออยู่คนเดียวก็อยู่ยากแล้ว เพราะฉะนั้นก็ไม่อยากดึงใครเข้ามาร่วมด้วย เราไม่อยากเชื่อมโยงกับใคร แต่ว่าร่วมงานได้ คืออะไรที่ผ่านมาแล้วก็อยากให้ผ่านไปเลย ไม่อยากจะพูดถึงหรืออะไรอีก อยากให้ผ่านไป”

“จริงๆ การถ่ายรูปร่วมเฟรมมันน่าจะเป็นผลดีกับเรามั้ย จะได้เคลียร์ข่าวว่าเราไม่ได้เกาเหลากัน แต่คิดว่าจุดที่ยืนอยู่ตรงนี้คิดว่าโอเคแล้ว ใจคิดยังไง กายก็ขอทำอย่างนั้นดีกว่า ก็ขอนิ่งๆ ดีกว่า อันไหนตอบได้ก็ตอบ ก็ไม่รู้จะมานั่งเบื่อทำไม”

เผยรู้สึกกับแย่ข่าวไม่สนใจการเรียน จนต้องเข้าเรียนปี 1 ใหม่

“ชีวิตคนเรามันก็ต้องสู้ มันก็มีบ้างที่เหนื่อย ก็เลยต้องให้กำลังใจตนเองให้ลุกขึ้นมาสู้ ยอมรับว่า ข่าวเรื่องเรียนมันกระทบกับจิตใจเรามาก ก็เลยเลือกไประบายในอินสตาแกรม เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น เรารู้สึกว่า แต่ไหนแต่ไรเราก็ได้รับคำชมจากพ่อแม่ว่าเราเป็นเด็กเอาถ่านนะ แล้ววันนึงคนที่ไม่รู้จักเรา เขามาพูดแบบนี้เราก็อยากชี้แจง แต่ก็เข้าใจว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะให้ทุกคนเข้าใจในสิ่งที่เราเป็น แต่ก็โอเคผ่านพ้นมาแล้ว ก็ได้กำลังใจจากแฟนคลับเยอะเลย ก็ขอบคุณมากๆ เราก็เป็นแค่คนๆ นึง”

“เราก็อยากให้ทุกคนเข้าใจเรามากที่สุด มีปัญหาเข้ามาเราก็ต้องแก้กันต่อไป แต่ว่าวันนึงที่เราล้มก็ยังมีคนกลุ่มนึงให้กำลังใจเรา ตรงนี้มันคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการเป็นนักแสดง ที่เรามีฐานแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจเรา เวลาที่เราเหนื่อย”

เมื่อถามว่า คิดว่า การที่เราเป็นนางงามที่ออกตัวแรง จึงเลยทำให้คนมองเราในภาพลักษณ์แบบนั้นด้วยหรือไม่? เจ้าตัวบอกว่า…

“เราก็หวังว่า วันนึงคนจะเข้าใจในสิ่งที่เราเป็น บางทีสิ่งที่เขาเห็น จิตใจเราก็ไม่ได้จะแรงขนาดนั้น ทุกคนมีหลายมุม ก็หวังว่า วันนึงคนจะเข้าใจและยอมรับ คือ รับได้กับสิ่งที่เราเป็นเหมือนที่รักพี่ๆ นักแสดงคนอื่นๆ แต่ก่อนนี้ยอมรับเสียน้ำตากับเรื่องพวกนี้เยอะมาก ตอนนี้ก็ลดลงเรื่อยๆ ก็ค่อยปรับตัวได้ บอกเลยว่าภาพพจน์อย่างเราตอนนี้ จะไปยืนร้องไห้ให้คนเห็น คนก็จะคิดว่าเราสร้างภาพ แต่ถามว่าจริงๆ เราเจ็บมั้ย เราเจ็บอยู่ลึกๆ นะ”

กับประเด็นที่ว่าช่วงนี้น้องใหม่ในวงการบันเทิง ต่างก็ยก “ปุ๊กลุก” เป็นไอดอล เจ้าตัวบอกดีใจ ส่วนที่ “กี้ รฐกร สถิรบุตร” รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2552 อยู่ๆ ก็ออกมาบอกว่า อยากเกิดมาเพื่อฆ่าปุ๊กลุกนั้น ตนก็ไม่คิดถือสาเช่นกัน

“ก็ต้องขอบคุณพวกเขานะ แต่ว่า ปุ๊กลุกคงไม่น่าจะอยู่ในจุดที่เขาจะอยากมาอะไรขนาดนั้น ก็ดีใจนะที่ยกเราเป็นไอดอล ถามว่ากลัวมั้ย ไม่กลัวว่าจะมีคนมาเกิดกว่าเรา เรายินดี ไม่ได้คิดอะไร เรามองว่าวงการเป็นครอบครัว ใครที่เข้ามาแล้วโอเค ก็เป็นพี่เป็นน้องกัน ก็ดีใจที่ได้เป็นแรงบันดาลใจอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้พวกเขา”

“ถามว่า กลัวจะมีคนมาแซงจนเรตติ้งตกมั้ย อันนี้ปุ๊กไม่ได้เรตติ้งสูงขนาดที่ใครจะเกทับได้ ส่วนมากก็อยากได้ใจจากพี่ๆ ชาวสีม่วงมากกว่า แค่นี้เราพอใจแล้ว อย่าเอากำลังใจของพี่ๆ ชาวสีม่วงไปจากปุ๊กก็พอแล้ว เพราะเราอยู่ได้ก็จากพี่กลุ่มนี้”

“อย่างกี้ที่เขาพูดอย่างนั้นว่าอยากเกิดมาเพื่อฆ่าปุ๊กลุก เอาจริงๆ เขากับเราอาจจะคนละแนว กี้เขาเล่นละครบู๊ซะส่วนใหญ่ ก็จะเป็นอีกแนวนึง ก็ฆ่าเถอะค่ะ ปุ๊กยังไม่ทันได้เกิดเลย ก็ฆ่าได้ ใครฆ่าได้มาเลย ไม่ได้รู้สึกว่าเขาอยากจะหยามหรืออะไร เรารู้สึกว่าเราเกิดมาสำหรับการต่อสู้เสมอ จะมีพี่ๆ ชาวสีม่วงชอบพูดว่าฉันจะฆ่าเธอ มาถ่ายรูปกับเธอมันเป็นอะไรขำๆ มากกว่า ไม่ซีเรียส”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น