วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“แทค” ขายยาบำรุงผู้ชาย ลองมาแล้วรับประกันฟิตปึ๋งปั๋ง

“แทค ภรัญญู” ทุบกระปุกขายยาบำรุงผู้ชาย บอกลองด้วยตัวเองมาแล้ว รับประกันว่า ฟิตปึ๋งปั๋ง เตรียมบุกตลาดญี่ปุ่น เพราะมีความต้องการทางเพศสูง

แอบซุ่มทำธุรกิจผลิตเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพสำหรับผู้ชาย ภายใต้แบรนด์ “HATTRIK” กับเพื่อนๆ สำหรับดาราหนุ่มคาสโนวา “แทค ภรัญญู โรจนวุฒิธรรม” งานนี้เจ้าตัวรับประกันความฟิตสามารถช่วยเรื่องสมรรถภาพทางเพศได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งหากธุรกิจนี้ไปได้สวย เจ้าตัวแพลนจะไปบุกตลาดญี่ปุ่นซะด้วย

“ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ผมเป็นหุ้นส่วนครับกับเพื่อนๆ ในวงการ และเพื่อนที่เชียงใหม่ ที่ตัดสินใจมาทำธุรกิจตัวนี้ เพราะว่าอย่างแรกเลย มันเป็นเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ ผมเองก็รักสุขภาพอยู่แล้วและมันก็เป็นความคิดที่ดี ผมเลยมาเป็นหุ้นส่วนด้วย ผมเองก็จะดูแลในส่วนของพรีเซ็นเตอร์และประชาสัมพันธ์ใครรู้สึกเหนื่อยๆ ก็ลองดื่มได้”

“ผมเองเป็นพรีเซ็นเตอร์ต้องลองเองอยู่แล้ว อะไรที่ผมลองผมก็จะรู้ว่ามันเป็นยังไง สรรพคุณอย่างแรก คือ มันมีใบแปะก๊วยช่วยสมองดี สอง มีโสมช่วยให้ร่างกายแข็งแรงดีมากขึ้น ผมเองใช้กำลังเยอะทุกวัน และก็ทำรายการคนอวดผีอีก กว่าจะเลิกงานก็ต้องสักขวดสองขวดครับ ส่วนสรรพคุณทางเพศนั้น โอ้ย (หัวเราะ) แน่นอนครับ ทั้งคืน ปึ๋งปั๋ง”

“สามารถดื่มได้ทุกวัน วันละขวด มันเหมือนยาช่วยบำรุงร่างกาย ซึ่งรับประกันครับสินค้าของผม ผ่านกระบวนการตรวจสอบ มี อย.เรียบร้อยแล้วครับ สามารถหาซื้อได้ในเซเว่น ตอนนี้เรากำลังบุกตลาดอยู่ กลุ่มลูกค้าเราส่วนใหญ่จะเน้นวัยรุ่นผู้ชายที่สนุกสนาน ทำงานสุดๆ ออกกำลังกายสุดๆ และก็ปาร์ตี้สุดๆ แต่มันไม่เหมือนกับที่ดื่มแล้วแก้แฮงค์นะครับ ของผมดีกว่าเยอะครับ”

“เรื่องตลาดตอนนี้เรากำลังค่อยๆ ก้าวครับ เสียงตอบรับก็ดีขึ้นครับ ซึ่งถ้าแพลนในอนาคตนั้น ถ้ามันดีเราอาจจะไปต่างประเทศ ตอนนี้เราก็ดูประเทศใกล้เคียงอย่างญี่ปุ่น ซึ่งเขามีความต้องการทางเพศสูง เราก็ต้องบุกตลาดเขา เพราะเขามาบุกตลาดเราแล้ว เราต้องเอาคืนบ้าง (หัวเราะ) คาดว่า ถ้ามีโอกาสที่ดีผมก็อยากจะทำธุรกิจตัวนี้ต่อไปในระยะยาวเพราะมันช่วยบำรุงได้จริงครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น