วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“แตงโม” ดอดเฝ้าไข้ “กึ้ง” ถึงขอบเตียง ฝากบอก “จ๋า” อย่าคิดมากเพราะไม่คิดแย่งของใคร

“แตงโม” ปัดเป็นกิ๊กรายล่าสุดของ “กึ้ง เฉลิมชัย” รับดอดเฝ้าไข้ถึงขอบเตียง แต่ในฐานะพี่น้องสนิท ฝากบอก “วีเจจ๋า” สบายใจได้ ตนไม่มีนโยบายแย่งของใคร ก่อนสอนมวย “ปุ๊กลุก” เลิกสร้างชื่อเสียงหาประโยชน์จากการเกาเหลากับตน หลังปุ๊กลุกไปเล่น MV โดนแย่งแฟน แล้วบอกว่าเหมือนชีวิตจริง แตงโมแขวะให้คนจำว่าเป็นนางงามดีกว่า

มีข่าวกำลังคั่วอยู่กับพระเอกหนุ่ม “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” อยู่ได้ไม่ทันไร ล่าสุดก็มีข่าวว่าสาว “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ไปสนิทชิดเชื้อถึงขั้นไปเฝ้าไข้หนุ่ม “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ที่โรงพยาบาล ซึ่งหนุ่มกึ้งเองนั้นก็มีข่าวคั่วสาวอยู่หลายคน ทั้ง “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ก่อนหน้านี้ก็มีชื่อสาว “อั้ม พัชราภา” เข้าไปร่วมวงรักอลวนด้วย แต่งานนี้สาวแตงโมออกโรงยืนยัน ไปเฝ้าไข้ในฐานะพี่น้องสนิท แต่ไม่คิดแย่งของของใครแน่นอน

“จริงๆ แล้วเราทำตามสถานะความเป็นพี่เป็นน้องที่ดีที่ควรจะทำ โมมีความรู้สึกว่า วันนึงที่ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนเรา พี่น้องเราหรือใครก็ตามที่เจ็บป่วย เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดี เราก็มีจุดประสงค์เท่านั้นเองค่ะ ไม่มีอะไรพิเศษมากกว่านั้น ตัวเราเองก็ชัดเจนค่ะ เรายังไม่พร้อมที่จะมีใคร ใครเข้ามาในตอนนี้ ก็ให้ได้แค่ความเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องเท่านั้นเอง ตอนนี้เราก็ยังโสดเหมือนเดิม”

“แต่ก็ยอมรับว่าสนิท เพราะว่าพี่กึ้งเขาเป็นคนง่ายๆ เป็นคนที่ใจดี เช่น เราชวนไปตีแบดฯกัน เขาก็ไป ชวนไปทานข้าวกัน เขาก็ไป เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันค่อนข้างบ่อยเหมือนกัน แต่ว่ายังไม่มีความพิเศษอะไรมากกว่าคำว่าความเป็นพี่ แล้วเรื่องนี้ยังไม่การแข่งขันอะไรกันนะ เพราะฉะนั้นก็ไม่มีการทำคะแนน”

“โมกับพี่จ๋าไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และอยากจะบอกพี่จ๋าว่า ไม่ต้องคิดมากเรื่องโม ตัวโมก็มีจุดยืนพอ และโมก็ไม่ได้มีนโยบายที่จะไปแย่งของใคร โมอยู่กับที่อยู่เดิม ส่วนใครจะเข้ามาหรือไม่เข้ามา เราก็มีวิธีจัดแจงทุกอย่างให้มันลงตัวด้วยตัวของโมเอง เพราะฉะนั้นพี่จ๋าก็ไว้ใจเรื่องนี้ได้เลยค่ะ”

ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่ม “อ้วน รังสิต” แค่พี่น้องที่เจอกันบ่อย ยันไม่มีคุยพิเศษนอกรอบ

“เราเจอกันอาทิตย์ละครั้ง ด้วยความที่ตัวโมไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อนๆ ผู้ใหญ่ที่ช่องบางท่านค่อนข้างบ่อยประมาณอาทิตย์ละหนึ่งครั้ง เราก็เจอกันกับพี่อ้วน และนักแสดงอื่นในช่องด้วย อย่างที่ได้เห็นกันในอินสตาแกรม ก็จะเจอกันแบบนั้นนอกรอบน้อยมาก แต่ก็อาจจะมีบ้าง เช่นเราก็เป็นตัวตั้งตัวตีที่จะไปเชิญคนอื่น แต่ว่าทานกัน 2 คน มันไม่สนุกเท่ากับไปกันเป็นกลุ่ม ผู้หญิงกับผู้ชายไปกัน 2 คน มันก็ไม่สนุกและคนจะมองไปในทางอื่นด้วย”

“ตอนนี้เรายังไม่พร้อมเลยจริงๆ ยังไม่ถึงกับเข็ด แต่ยังไม่พร้อมที่จะเปิด ต้องใช้เวลา เพราะเราเองก็อายุมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ 20 ปลายๆ แล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องพวกนี้ต้องใช้ความคิดและอะไรหลายๆ อย่างในการตัดสินใจ เราก็ต้องขอเวลาที่จะมีใครสักคน”

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ไปเล่นมิวสิควีดีโอเพลง “ทนไม่พอ รอไม่ไหว” ของนักร้องสาว “พัดชา อเนกอายุวัฒน์” หรือ “พัดชา เอเอฟ2” ซึ่งเนื้อหาเพลงนางเอกมิวสิคจับได้ว่าแฟนตัวเองไปมีผู้หญิงคนอื่น จนต้องเลิกกัน แล้วในมิวสิคก็ตามไปตบด้วยความแค้น โดยทางฝ่ายของปุ๊กลุกเองก็ให้สัมภาษณ์ว่า เหมือนชีวิตจริงของตัวเอง แต่ชีวิตจริงไม่ได้แสดงออกอย่างในเอ็มวี แล้วในเอ็มวีก็มีสัญลักษณ์หลายๆ อย่างที่บ่งบอกถึงสาว “แตงโม” อย่าง ปุ๊กลุกหั่นแตงโม หลายคนจึงอดสงสัยไม่ได้ว่าจงใจเสียดสีหรือเปล่า? กับเรื่องนี้สาวแตงโมก็สวนกลับว่า…

“โมยังไม่เห็นเลย โมว่ามันอาจจะเป็นการโปรโมทอย่างนึงหรือเปล่า อาจจะใช้วิธีนี้อ้างอิงจากเรื่องจริง อันนี้จริงหรือไม่จริงเราก็ไม่รู้ เพราะว่าเรายังไม่ได้เห็น แต่ว่าถ้ามันมีแบบนี้จริงๆ อาจจะเป็นวิธีการโปรโมท แล้วมันได้ผลนะ โมก็เห็นว่าที่ผ่านมาก็มีคนใช้วิธีแบบนี้ แต่ว่าถ้าเกิดมันมีอะไรที่มันเป็นผลเสีย และผลกระทบกับตัวโมมากเกินไป วันนึงโมก็ต้องออกมายื่นคำขาดว่า ขอร้องว่าอย่าให้พูดถึงโมอีกเลย อย่าทำอะไรก็ตามที่มันกระทบถึงโม เพราะว่าเราพูดไปหลายรอบแล้ว”

“ทุกวันนี้ความจริงก็พิสูจน์ตัวเองแล้ว ว่าโมไม่ได้อะไร ถ้าเกิดรู้สึกว่ามันกระทบมาก โมก็ไม่อยากที่จะออกมาดูอะไรแบบนี้ (ในเอ็มวีนี้มีสัญลักษณ์หลายๆ อย่างที่บ่งบอกถึงตัวเรา อย่างปุ๊กลุกหั่นแตงโม?) จริง เหรอ..(ทำหน้าตกใจ) ต้องหาดูซะแล้ว อย่างนี้ต้องเรียกค่าตัวเรามั้ย เราทำอะไรไม่ได้ นอกจากคิดบวก ว่าถ้าตัวเราเป็นสิ่งที่ทำให้น้องเขามีชื่อเสียงเราก็ยินดีให้”

“ตัวโมเองเย็นมานานแล้ว ด้วยความที่โมแก่แล้ว โตขึ้นแล้ว เราเข้าใจว่าคนบางคน งานอย่างเดียวอาจจะยังไม่พอ ต้องกระแสด้วย เราเข้าใจว่าน้องยังเด็ก ก็เอาเปอร์เซ็นต์มาแบ่งกันบ้างแล้วกัน(หัวเราะ) พูดเล่น ถ้าขอร้องได้ ก็อยากจะขอร้องว่าให้หยุดเถอะค่ะ”

“เพราะว่าโมเชื่อว่า ถ้าเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองเหมือนกับโม น้องมีอะไรคล้ายๆ โมหลายอย่าง อยากจะพิสูจน์ตัวเองที่ผลงาน โมก็เคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว ว่าอยากจะให้คนรู้จักตัวเองที่ผลงาน แต่ว่าทุกวันนี้บางทีก็ไม่อยากจะให้รู้สึกว่าปุ๊กลุกไหน อยากจะให้รู้สึกว่าปุ๊กลุกที่ได้ขวัญใจช่างภาพ ที่ประกวดเวทีจากต่างประเทศ แต่ทุกวันนี้กลายเป็นปุ๊กลุกที่ทะเลาะกับแตงโม บางทีมันไม่น่าภูมิใจ เพราะฉะนั้นก็ควรจะลบภาพตรงนี้ให้ได้”

“มันจะจบลงด้วยดี น้องต้องร่วมมือกับพี่ ต้องช่วยกัน เพราะว่าพี่ทั้งช่วยทั้งอวย ทั้งยอม ทั้งอะไรหลายๆอย่าง เพราะตัวน้องเองก็โดนทางผู้ใหญ่ตักเตือนไปแล้วหลายครั้ง เพราะฉะนั้นไม่เห็นแก่พี่ ไม่เห็นแก่ตัวเอง ก็เห็นแก่ครอบครัวช่อง7 ที่เขารักและหวังดีดีกว่า”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น