วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ไอซ์” โต้เซ้งรัก “โน้ต” กิ๊กเก่า “ปู ไปรยา” แจงสนิทกันแถมอยู่คอนโดเดียวกัน

“ไอซ์” ปฏิเสธคั่ว “โน้ต” กิ๊กเก่า “ปู ไปรยา” แจงภาพปาร์ตี้ด้วยกันถี่เพราะสนิท รู้จักกันตั้งแต่ตนอายุ 20 ปี แถมอยู่คอนโดเดียวกัน ส่วนภาพควงหนุ่มดูคอนเสิร์ตเป็นคนที่คุยอยู่ บอกตอนนี้อายุเยอะแล้ว อยากได้คนที่ใช่จริงๆ

มีภาพกับหนุ่มๆ มากมาย แต่สุดท้ายสาว “ไอซ์ อฎิษฎา เครือคงคา” ก็ปัดเป็นแค่เพื่อนกัน ล่าสุดสาวไอซ์มีภาพควงหนุ่มตี๋ไปดูคอนเสิร์ต แต่กลับพลิกล็อคที่คราวนี้ไอซ์ยอมรับว่า หนุ่มคนในภาพเป็นรุ่นพี่ที่คุยๆ กันอยู่ แต่ยังไม่ถึงขั้นศึกษาดูใจ

“เป็นรุ่นพี่ค่ะ ไปดูคอนเสิร์ต แต่จะบอกว่าจริงๆ ไม่ได้ไปกัน 2 คน มีรุ่นน้องไปอีก ปกติไปไหนไม่ค่อยไป 2คนอยู่แล้ว ก็จะมีรุ่นน้องไปด้วย คนนี้ยังไม่ถึงขั้นรู้ใจ แต่เขาก็เป็นน่ารักดี เป็นคนดีให้เขาดูใจตัวเองไปก่อน แล้วก็ดูแลตัวเองก่อน ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ถามว่าสนิทไหม ก็สนิทค่ะ แต่ยังไม่สนิทที่สุด”

“ยังไม่ถึงขั้นมาวิน ยังไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ แค่ยังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเองว่าอยากได้คนแบบไหน เพราะว่า ณ ตอนนี้ อายุเราไม่ได้น้อยแล้ว ถ้าจะเลือกคนก็ต้องคิดว่าคนนี้ใช่ แต่ถ้า ณ วันนี้เขายังไม่ใช่จริงๆ ถ้าเราบอกว่าอยากได้แบบไหน มันจะไม่ได้ไง”

“ตอนนี้ก็เฉยๆ แล้ว ขอแค่อยู่แล้วรู้สึกเอง ว่าถ้าใช่ ก็คือใช่ ตอบเหมือนเลือกได้ แต่ไม่ค่อยมีให้เลือกเท่าไหร่ ก็ถือว่าโสดค่ะ ถ้ามีคนที่จะเข้ามาศึกษาแล้วเราถูกใจ เราก็ยังได้อยู่ แต่คือไปไหนมาไหน เราก็ไปกับเพื่อนแบบนี้ เลยไม่ค่อยมีคนเข้ามาเท่าไหร่”

ยันภาพปาร์ตี้กับหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” ถี่ เพราะสนิทกันมานาน ตั้งแต่ตนอายุ 20 ปี ลั่นไม่คิดคลิกกัน การันตีฝ่ายชายไม่เจ้าชู้

“โอ๊ย...สนิทกันมานานมากแล้ว ตั้งแต่อายุ 20 อยู่ คอนโดเดียวกันด้วย ไม่มีอะไรเลย ก็สนิทกัน เป็นพี่ เราคอยเอารูปเขาลงอินสตาแกรมไง เขาจะได้ฮอต ขายออก ตอนนี้เขาโสด ก็เจอกันบ้างค่ะ ตามประสา ถ้าเจอกันได้ คือเขาเป็นรุ่นพี่ที่ถ้ามีปัญหาอะไรไอซ์ก็คุยกับเขาได้ เพราะเขาเป็นคนดี แล้วก็ให้คำปรึกษาได้ ยังไงเขาก็ไม่มีทางมาจีบ เพราะเราเป็นคนที่รู้นิสัยซึ่งกันและกัน”

“แล้วก็ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ตามข่าวด้วย เป็นคนก็โอเคอ่ะ น่ารัก นิสัยดี ไอซ์กับพี่โน้ต เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันจริงๆ แต่คือถ้าไอซ์ไม่มีอะไรทำ เขาไม่มีสาว ก็ไปด้วยกันได้นะ แต่คือกลัวเป็นข่าวไง เดี๋ยวเขาขายไม่ออก เราขายไม่ออก บอกไว้ตอนนี้เลยว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ ไอซ์รู้จักหนุ่มทุกคนของเขาแล้ว เขาก็รู้จักเพื่อนทุกคนของไอซ์แล้ว ไม่รู้จะแนะนำใครให้แล้ว ไม่มีใครที่เขารู้จักแล้วอยากจะจีบ”

ยัน “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ก็ยังเป็นเพื่อนแก๊งค์น้ำแข็งใสเหมือนเดิม เพียงแต่ที่ผ่านมาต่างคนต่างทำงานก็เลยไม่มีโอกาสเจอกัน

“เห็นมั้ยว่าแฮปปี้ดี วันนี้โมก็มาด้วย ช่วงก่อนเห็นมีข่าวว่าแตกกัน แต่จริงๆ ไม่ใช่หรอกค่ะ คือมีช่วงหนึ่งที่เราเจอกันบ่อยมากจริงๆ คือมีอีเว้นท์ด้วยกันบ่อยมากจริงๆ แล้วมีช่วงหนึ่งโมก็ไปถ่ายละครอย่างนี้ เลยไม่ค่อยได้เจอกัน แล้วโมเขาก็จะอัพรูปกับเพื่อนกลุ่มอื่น แต่คือจริงๆ เราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้ คือกับโมต่อให้ไม่ได้เจอกันนานแค่ไหน เวลาเราคุยกันเราก็เหมือนเดิม ตลกเหมือนเดิม สยบข่าวค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น