วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“หมาก” ยันไม่เฮิร์ต “เต้ย” คบ “อเล็กซ์” บอกตนคุยสาวอื่นแล้ว

“หมาก” ปัดยังเฮิร์ตไม่หาย “เต้ย” เปิดตัวคบ “อเล็กซ์” แย้มตอนแรกเหมือนมีหวัง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ตอนนี้คงได้แค่ปลื้ม ก่อนเผยตนเปิดใจคุยสาวอื่นแล้ว ส่วนกับ “มิ้นท์” อดีตสาวคนสนิท ไม่ได้คุยและติดต่อกันเลย


ออกตัวแอบปลื้มสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม แถมยังมีโอกาสได้ร่วมงานกัน ทำเอามีข่าวลือว่าหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ถึงขั้นสลัดสาว “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” เพื่อนหญิงที่สนิทที่สุดทิ้ง เพื่อหวังเดินหน้าจีบสาวเต้ย แต่สุดท้ายสาวเต้ยกลับออกมาเปิดตัวว่า ตอนนี้สนิทอยู่กับหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดล” พระเอกร่วมช่อง ทำเอาหนุ่มหมากต้องซดแห้ว กับเรื่องนี้หมากบอกว่าถึงจะแห้วแต่ไม่เฮิร์ต

“ไม่มีๆ ครับ ผมได้แค่ปลื้มครับ (อย่างตอนแรกเหมือนจะมีหวังแต่ตอนนี้คงหมดหวังแล้ว?) อ๋อ ก็อาจจะเป็นอย่างนั้นครับ ผมก็ไม่ได้คิดอะไร เป็นเพื่อนกันดีที่สุดแล้วครับ ก็ไม่ได้เศร้าอะไรมาก ก็ยินดีกับเขาด้วย ตัวผมเองก็ได้ยินข่าวมากจากเพื่อนอีกทีเหมือนกัน ก็มีเพื่อนฝูงถ่ายรูปส่งมา ว่าเขามีข่าวอะไรกัน”

“แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรครับ กับเต้ยผมไม่เคยคุยหรือถามถึงเรื่องนี้ ก็คุยกันปกติแบบเพื่อนอยู่แล้วไม่ได้อะไรขนาดนั้น กับอเล็กซ์ก็แค่ทราบว่าเขาทำงานด้วยกันเท่านั้นเองครับ ถ้าพูดถึงอเล็กซ์ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ครับ”

ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตเพื่อนสนิทอย่างสาว “มิ้นท์ ณัฐวรา” เจ้าตัวเผยว่า ไม่เจอและไม่ได้ติดต่อกับอีกฝ่ายเลย รับคุยสาวอยู่แต่ไม่พร้อมเปิดเผย

“ตอนนี้ผมถ่ายละคร 7 วันเลยครับ ไม่ได้เจอไม่ได้ติดต่อกับเขาเลย จริงๆ ผมก็ห่างกับทุกคน ยกเว้นนางเอกที่ผมเล่นละครด้วย ตอนนี้โสดครับ แต่ก็มีคนคุยเรื่อยๆ ทั้งในทั้งนอกวงการ ซึ่งยังไม่มีอะไรแน่นอน เรายังไม่อยากพูดตอนนี้ ไม่รู้อนาคตเป็นยังไง อะไรก็เกิดขึ้นได้ครับ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น