วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“มาร์กี้” ยังไม่คิดแต่ง “ต้อง” แม้ฝ่ายชายจะอายุ 35 แล้ว

“มาร์กี้” เชื่อใจ “ต้อง” ไม่กิ๊กสาวชื่อ “นาตาลี” ในอินสตาแกรม บอกไม่คิดถาม พร้อมเผยแม้แฟนหนุ่มจะอายุ 35 แล้วแต่ยังไม่คิดแต่ง ก่อนแย้มสิ้นปีมีโปรแกรมเที่ยวเมืองนอกด้วยกัน

ตั้งแต่นางเอกสาวร่างเล็ก “มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ออกมายอมรับว่า กำลังคบหาดูใจกับ “ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี” ทายาทของผู้จัดละครอย่าง “แม่หนู สรวงสุดา ชลลัมพี” ก็ไม่เคยมีข่าวระหองระแหงกันให้ระคายหู แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางฝ่ายของมาร์กี้จะมีข่าวกับ “บอย ปกรณ์” บ้าง แต่สุดท้ายก็เป็นเพียงข่าวโปรโมตละคร แต่ล่าสุด กลับเป็นทางหนุ่มต้อง ที่ไปมีข่าวแอบกิ๊กกับสาวในอินสตาแกรม นามว่า “นาตาลี” แต่งานนี้ ขอบอกว่า ทำลายความรักของทั้งคู่ไม่ได้เช่นเคย เพราะมาร์กี้บอกว่า...

“หนูรู้จักแค่นาตาลี เดวิส แค่คนเดียว นอกนั้นนาตาลีอื่นหนูไม่รู้ เรื่องจะกิ๊กกับพี่ต้องหรือเปล่า อันนี้หนูไม่รู้เรื่องเลยค่ะ เพราะว่าเราก็เล่นอินสตาแกรม แต่หนูไม่ค่อยได้ไปเช็คว่าใครมากดอะไรให้แค่ไหนอะไรยังไง ส่วนมากก็จะแค่ดูว่าแฟนคลับส่งอะไรมา ก็โลกไซเบอร์ตอนนี้เราจะทำอะไรก็ได้อยู่แล้ว ก็คงไม่ต้องกลับไปเคลียร์อะไรกัน พี่เขาก็ไม่เคยเล่าให้ฟังถึงคนนี้ เพราะก็ไม่รู้จักว่าเป็นใคร คงไม่ถามด้วย เพราะเราเองก็ไม่ได้รู้จัก”

ถึงเพื่อนๆ แซว “ต้อง” อายุ 35 แล้ว แต่งงานได้แล้ว แต่ตนก็ยังไม่คิดแต่ง

“ก็คงอีกนานค่ะ หนูมีอะไรต้องทำอีกเยอะ อาจจะเรียนต่อด้วย ทำธุรกิจด้วย ให้อะไรมันเข้าที่เข้าทางกว่านี้ก่อน เพราะละครก็ยังถ่ายอยู่ คงอีกนานๆ มากๆ เลยค่ะ เพราะเราก็ยังอายุไม่เท่าไหร่ ไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้ค่ะ หนูคิดว่าอยู่อย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว เวลาจะไปไหนก็ไม่ต้องคิดมาก เพราะหนูบินบ่อย แต่ไปแต่ละทีก็ไปคนเดียว จนเขาบ่นไปอีกแล้ว แต่คิดว่าสิ้นปีน่าจะมีไปเที่ยวด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปกันแค่สองคนค่ะ ไปกันหลายคน เป็นกลุ่มเลย แต่ยังดูๆ กันอยู่ว่าจะไปที่ไหน”

ปัดซื้อผ้าพันคอเป็นของขวัญให้ “แม่หนู” แม่ของฝ่ายชาย ในวันเกิดที่ผ่านมา บอก “ต้อง” เป็นคนจัดการ

“พี่ต้องฝากซื้อผ้าพันคอให้แม่หนูค่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับหนูค่ะ พี่ต้องเป็นคนจัดการให้คุณแม่เอง พี่เขาก็จะบอกสีมาว่าอยากได้โทนสีประมาณไหน แล้วเราก็ไปเลือกเอา ก็คิดว่าน่าจะถูกใจค่ะ เพราะว่าเลือกแบบคลาสสิกมาก ใส่ได้ง่ายๆ สีน้ำเงิน ผู้หญิงก็น่าจะเลือกของกันได้ง่ายๆ ถ้าเป็นผู้ชายเลือกก็อาจจะไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ ส่วนของเขาไม่ได้ซื้ออะไรมาฝากเลยค่ะ พอดียุ่งๆ ของขวัญติดค้างกันไว้หลายคนมากเลยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น