วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สาวเน็ตกรี๊ดหลานเหลิม “กาโม่ อาชาวิน” ด้าน “เอ” ปัดทาบเข้าสังกัด

ทำเอาหลายคนเกิดความสนใจกันไม่น้อยทีเดียว สำหรับภาพของหนุ่มหน้าใสซึ่งอยู่ร่วมในภาพงานปาร์ตี้แห่งหนึ่งที่นางเอกดัง “นุ่น วรนุช” โพสต์ขึ้นผ่านอินสตาแกรมของตนเอง

ใช้เวลาสืบเสาะกันไม่นาน จึงได้คำตอบว่า หนุ่มคนดังกล่าวนั้นมีชื่อว่า “กาโม่ อาชาวิน อยู่บำรุง” เป็นหลานชายแท้ๆ ของ “ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง” โดยเป็นลูกชายของ “วัน อยู่บำรุง” ที่เกิดกับภรรยาเก่า ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวกำลังเรียนอยู่โรงเรียนสวนกุหลาบตามรอยผู้เป็นปู่และพ่อนั่นเอง

และจากการที่มีเสียงนิยมชื่นชมในความหล่อเหลาของเจ้าตัวผ่านโลกออนไลน์อย่างมากมายนั้น ทำให้มีข่าวตามออกมาว่าฟากของผู้จัดการดาราคนดัง “เอ ศุภชัย” เลยคิดที่จะดึงหนุ่ม “กาโม่” เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัดพร้อมเตรียมป้อนงานบันเทิงให้เป็นการต่อยอดความนิยมทันที

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อทางทีมข่าว Super บันเทิง ออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังผู้จัดการดาราคนดัง จึงได้รับคำตอบว่าตนรู้จักหนุ่มกาโม่ก็จริง แต่ยังไม่มีความคิดที่จะดึงอีกฝ่ายเข้ามาเป็นเด็กในสังกัดแต่อย่างใด

“ไม่กล้าค่ะ (หัวเราะ) ก็รู้จักกัน สนิทกันระดับหนึ่ง แต่เรื่องที่จะเซ็นสัญญาอะไรนี่ไม่มีนะ เพราะว่าน้องเขายังเด็กอยู่ ยังเรียนมัธยม รู้สึกว่าจะอยู่ ม.3 เองนะ พี่ว่าอย่าพึ่งไปยุ่งวุ่นวายอะไรกับน้องเขาเลย ยืนยันว่ายังไม่มีการพูดคุยหรือว่าทาบทามให้มาทำงานในวงการอะไรกันทั้งนั้น...”

ภาพจาก Instagram kamoarchawin, nuneworanuch





พ่อกับแม่


กับปู่พ่อ















ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น