วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

MV เพลงคงจะดีนะ – พิจิกา จิตตะปุตตะ


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงคงจะดีนะ – พิจิกา จิตตะปุตตะ Pijika เพลงประกอบละคร รักนี้หัวใจมีครีบ 
อยู่บนโลกกลมๆ บางครั้งฉันก็งง เห็นผู้คนสับสนและวกวน
แล้วฉันเอง ก็เริ่มไม่แน่ใจ จะอยู่ยังไง
* หากวันไหนมีภัย ฉันจะพึ่งใคร
เหงาหัวใจ ฉันจะอ้อนใคร
หันมองไป ฉันก็เจอเธออยู่แค่คนเดียว
ก็เลยอยากชวนเธอมารักกัน
** หากมีเธอดูแลหัวใจก็คงจะดีนะ
ก็ฉันไม่ได้มีใครที่ไหน ก็มีแค่เธอคนเดียว
อยากจะทำอะไรก็มีคนคอยมาแลเหลียว ไม่ต้องเหงาโดดเดี่ยว
มีคนให้รัก ก็ดีกว่าไม่มีใครสักคน
อยากจะรู้จริงๆ ว่ารักนั้นเป็นไง เห็นใครๆ ก็ล้วนต้องการมี
แล้วเมื่อไร จะได้พบสักที จะมีบ้างไหม
ซ้ำ * , **
(Rap) ถ้ามีบางคนให้คิดถึงมันคงจะดีนะ เธอไม่ต้องกลัวนะฉันพร้อมดูแลอยู่แล้วล่ะ
เธอจะโอเคกับฉันไหมไม่ได้มาหลอกนะ มันคง จะดูดี ถ้าเรามารักกัน

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ เนื้อเพลง
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น