วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

MV เพลงใกล้ตัวแต่ไกลหัวใจ – เตชินท์


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงใกล้ตัวแต่ไกลหัวใจ – เตชินท์ เพลงประกอบละคร เล่ห์ ร้อย รัก
ก็รู้ฉันมันคนที่ต้อยต่ำ ไม่อาจทำให้เธอมาใส่ใจ
อยู่ใกล้ตัวแต่อยู่ไกลหัวใจ
รู้ดีว่าไม่มีทางที่เธอจะมองลงมา
ยิ่งฉันได้อยู่ใกล้ชิดเธอเท่าไร
หัวใจฉันยิ่งเจ็บปวดทรมาน
เธอไม่เคยจะรู้ว่าฉันต้องเจ็บแค­่ไหน
เมื่อได้รู้ว่าเธอไม่เคยได้รักไ­ม่เคยจะมาสนใจ
อยู่ห่างกันเพียงแค่เอื้อมมือ แต่เหมือนฉันยืนอยู่ไกลแสนไกล
เอื้อมมือเท่าไรก็ไปไม่ถึงใจเธอ
ก็รู้ฉันมันคนไม่คู่ควร และเธอสูงเกินที่จะไขว้คว้า
ก็รู้การจะทำให้เธอหันมา
ก้มมองคนธรรมดารู้ดีว่าไม่มีทาง
ยิ่งฉันได้อยู่ใกล้ชิดเธอเท่าไร
หัวใจฉันยิ่งเจ็บปวดทรมาน
เธอไม่เคยจะรู้ว่าฉันต้องเจ็บแค­่ไหน
เมื่อได้รู้ว่าเธอไม่เคยได้รักไ­ม่เคยจะมาสนใจ
อยู่ห่างกันเพียงแค่เอื้อมมือ แต่เหมือนฉันยืนอยู่ไกลแสนไกล
เอื้อมมือเท่าไรก็ไปไม่ถึงใจเธอ ทั้งๆที่ฉันรักเธอ

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต มิวสิควีดีโอ ที่นี่มีเผียบ.. สามารถฟังเพลง ดูมิวสิควีดีโอได้ทันที  พร้อมโค้ดเพลงลง hi5 และแซร์ให้เพื่อนๆทางเฟรชบุ๊คได้ก่อนใคร 
สามารถเลือกดูได้ทั้ง เพลงไทย เพลงเอเซีย และ เพลงสากล ใหม่ๆ เนื้อเพลง
ร่วมแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก เหงา เศร้า ซึ้ง ไพเราะ ตามความรู้สึกได้ ในกล่องแสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น