วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“อาร์ตี้” โดนสั่งฟิตหุ่นเพิ่มนน. 20 กิโล ไม่งั้นมีสิทธิ์ตกกระป๋อง

“อาร์ตี้” เร่งฟิตหุ่นลงหนังเรื่องใหม่ เผยเป็นคำสั่งผู้ใหญ่ให้เพิ่มน้ำหนักขึ้นอีก 20 กิโล ไม่งั้นมีแววรุ่งริ่งไม่ได้เปลี่ยนคาแรคเตอร์ เพราะคลื่นลูกใหม่ก็มีเข้ามาทุกวัน แย้มหุ่นฟิตแล้วให้มาถามใหม่เรื่องถ่ายเซ็กซี่

ทีแรกดูเหมือนจะเป็นพระเอกน้องใหม่ ที่มีแววฮอตได้อยู่เหมือนกัน สำหรับพระเอกหนุ่ม “อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร” ที่แจ้งเกิดจากบท “บุญโชค” จากภาพยนตร์อมตะอย่าง “บุญชู” แต่ไปๆ มาๆ ดูเหมือนกระแสจะอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะสู้แรงหล่อใสของ 2 หนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ไม่ไหว แถมยังมีเด็กหน้าใหม่ๆ เข้ามาประดับวงการอีกนับไม่ถ้วน เลยทำให้ชื่อของหนุ่ม “อาร์ตี้” ดร็อปลงไปอย่างเห็นได้ชัด

ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่ามีหนังเรื่องใหม่ให้ได้เล่นแล้วในเดือนหน้านี้ แถมยังโดนผู้ใหญ่ทางค่ายสั่งให้ไปฟิตทั้งหุ่น และเพิ่มน้ำหนักมาด่วน เพราะคาแรคเตอร์สำหรับหนังเรื่องใหม่นี้ หนุ่ม “อาร์ตี้” ต้องปรับลุคให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เลยต้องฟิตเพิ่มขึ้นอีกถึง 20 กิโลกรัมเลยทีเดียว

“ช่วงนี้กำลังฟิตร่างกายเพื่อจะถ่ายหนังเรื่องใหม่เดือนหน้านี้ครับ เป็นหนังแนวตลก ก็ฟิตให้มันดูตัวใหญ่ขึ้น เพราะรู้สึกว่าผอมไป และอีกอย่างผู้ใหญ่ก็สั่งมาด้วยครับก็เลยต้องไป(หัวเราะ) ก็คงไม่ต้องถึงกับล่ำหรอก เพียงแต่ให้มันดูอย่าผอมไป เพราะผมเป็นคนที่ตัวเล็กอยู่แล้ว เขาก็เลยอยากให้มีเนื้อมีหนังมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ไปทุกวันหรอกครับ แค่เกือบทุกวัน อาทิตย์นึงก็จะไปเล่นให้ได้ประมาณ 3-4 ครั้ง ถ้าว่างก็ไปเพราะไม่อยากให้มันตรงกับช่วงเรียนด้วย”

“น้ำหนักตอนแรกจาก 49 ก็ลดลงไปเหลือ 47 แต่พอมาฟิตก็เพิ่มขึ้นมาเป็น 50-51 แล้วครับ ต้องเพิ่มทั้งน้ำหนักและรูปร่างเลย เพราะเขาบอกต้องเพิ่มอีกสักประมาณ 20 กิโล ตอนแรกผมก็ตกใจนะ แต่พอเล่นได้ไม่กี่อาทิตย์มันก็ขึ้นมาเร็วเหมือนกัน เลยคิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร จะให้ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เหรอ ไม่ๆ (หัวเราะ) เอาไว้ให้หุ่นมันฟิตๆ ดีค่อยว่ากัน เพราะตอนนี้ถอดเสื้อออกมาอย่างกับไม้เสียบผี ไม้เสียบลูกชิ้น ผอมเหลือแต่ซี่โครง คือจริงๆ มันก็พอมีแหละ แต่เป็นคนที่ร่างเล็กกระดูกเล็กด้วยเลยต้องไปฟิตก่อนครับ ต้องกินให้มันไปสร้างกล้ามเนื้อ เพราะตอนนี้มันไม่มีอะไรที่จะไปสร้างเลย ก็ต้องกินเยอะๆ กินพวกที่มันเป็นเนื้อทั้งหลาย เพื่อที่จะให้ไปสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาครับ”

ไม่หวั่นพระเอกน้องใหม่เพิ่มขึ้นมาทุกวัน บอกตอนนี้กำลังเร่งพัฒนาตัวเอง เพื่อที่ต่อไปบุคลิกเปลี่ยนแล้วจะได้รับคาแรคเตอร์ใหม่ๆ ได้บ้าง

“กระแสเงียบๆ เหรอ ก็เรื่อยๆ นะครับ เพราะว่าเราเซ็นกับค่ายหนัง ก็ต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่จะส่งงานให้มาครับ ปีนึงเล่นสัก 1-2 เรื่องก็น่าจะโอเค เพราะว่าตอนถ่ายไม่หนักหรอก แต่มันจะไปหนักตอนโปรโมตก็เหนื่อยเหมือนกัน แต่งานอื่นๆ ก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ว่าจะให้โอกาสไปลองงานอื่นๆ หรือเปล่า”

“เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ นะ แล้วเราเองก็อยู่มาจะเกือบ 3 ปีแล้ว ก็เลยอาจจะแก่มานิดนึง(หัวเราะ) ไม่เป็นไรหรอกครับ มันเป็นจังหวะๆ ไป แต่สำหรับบทบาทผมก็จะขยับเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นนะ เพราะถ้าตัวเรายังเล็กอยู่ มันก็อาจจะยังได้บทเด็กๆ อยู่ แต่ถ้าเกิดเรามีเนื้อมีหนังขึ้นมาก็อาจจะเปลี่ยนบทได้ แต่ก็ยังต้องฟิตอีกเยอะครับ แต่นี่ยังไม่เท่าไหร่น้ำหนักก็ขึ้นมา 3 กิโลแล้วขึ้นเร็วเหมือนกัน เพราะเขาบอกให้กินเยอะๆ กินทุกๆ 3 ชั่วโมง แล้วก็ต้องกินให้ได้เท่ากับอกไก่หนึ่งอก ก็พยายามทำตามที่เทรนเนอร์บอกอยู่ครับ ตอนแรกก็ถามเขาว่าจะทำได้เหรอ แต่มันก็เป็นไปเองครับ ก็พยายามกินให้มันมาก”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น