วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วิญญาณเด็ก-สาวทำแท้ง

เหตุการณ์นี้เกิดประมาณปี 2542 ซึ่งสาวน้อยผู้หนึ่งเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ตอนนั้นอยู่ปี 3 ชอบเที่ยวกับเพื่อนๆ วันหนึ่งเพื่อนชวนไปรับประทานอาหารร้านหนึ่ง และได้พบชายหนุ่มลูกเจ้าของโรงงานแถวลาซาน

เมื่อพบพูดคุยจนชอบกัน ชายหนุ่มตามรับส่งที่มหาวิทยาลัยเป็นประจำ จนสาวน้อยยอมรับเป็นแฟน ต่อมาไม่นาน สาวน้อยเกิดท้องขึ้นมา สันดานไอ้ลูกเจ้าของโรงงานก็ตีตัวออกห่าง และไล่ให้ไปทำแท้งที่โรงพยาบาลย่านคลองตัน ด้วยสภาพที่เป็นนักศึกษาและความไม่รับผิดชอบของชายหนุ่มลูกเจ้าของโรงงาน จำต้องทำแท้ง แต่เมื่อไปทำหมอบอกว่าเด็กอายุ 4 เดือนแล้ว ต้องให้ยาขับก่อนและค่อยคีบตัวเด็กออกมา สร้างความเจ็บปวดให้สาวน้อย และฆ่าเด็กไปพร้อมกัน

หลังจากทำแท้งไปแล้วชีวิตสาวน้อยไม่ได้ดีขึ้นเลย ทำสิ่งใดก็ไม่ประสบความสำเร็จ ประสบอุบัติเหตุตลอด หรือทำงานก็โดนโกง คบเพื่อนก็โดนหลอกลวง โกงเงินโกงทอง เพราะกรรมที่ทำแท้ง

วันหนึ่งสาวน้อยหลับในยามดึก ในฝันมีเด็กเล็กเป็นผู้ชายหน้าตาน่ากลัว มาเรียกแม่ๆ สาวน้อยตกใจสะดุ้งตื่น และคิดได้ว่าคงเป็นเด็กที่ตนได้ไปทำแท้ง และเริ่มฝันบ่อยมากขึ้น

ท่าทางผีเด็กอาฆาตพูดว่าจะเอาให้ตาย จนสาวน้อยก็เริ่มกลัวและหันไปพึ่งการเที่ยวกลางคืนเพื่อจะได้ไม่อยู่คนเดียว กลับดึกเมาๆจะได้ไม่ฝัน ผีเด็กก็เริ่มไม่ปรากฏ แต่ก็เริ่มมีอาการตามร่างกายเช่น เป็นไมเกรน , ปวดท้องอย่างหนัก, เหน็บชาตามตัว

เมื่อเป็นไมเกรนหมอก็ให้ยาแรงขึ้นทุกที จนหมอบอกว่าไม่สามารถให้ยาแรงกว่านี้ได้ ต้องทนทรมาณกับอาการปวดหัวตลอด งานที่ทำก็ไม่ดีขึ้นมีแต่ย่ำแย่ 

และวันที่น่ากลัวที่สุดก็มาถึง ปี2549 เธอปวดหัวอย่างหนักตั้งแต่เช้าจนทนไม่ไหว เธอตัดสินใจกินยานอนหลับกับยาไมเกรน พร้อมยาขยายหลอดเลือดปริมาณมาก เพื่อให้หายปวด เธอหลับเพราะฤทธิ์ยาแต่ไม่ได้หมายความว่าจะหลับจริง 

เธอรู้ว่าญาติที่มาเฝ้าไข้อยู่ข้างๆ ตกดึกเธอเห็นเด็กคนนั้นมาพูดว่า “ฆ่ากูทำไม กูจะเกิดอยู่แล้ว” 

เธอพูดว่า “แม่ขอโทษที่ทำผิดไปแล้ว แม่เสียใจ ชาติหน้าค่อยมาเกิดเป็นลูกฉัน แม่ขอโทษ” ผีเด็กจ้องด้วยความอาฆาตพร้อมขึ้นมานั่งบนตัว

เธอรู้สึกทรมาณมากจนจะตาย และสิ่งสุดท้ายเธอนึกถึงคุณพระคุณเจ้าอยู่นาน จนผีเด็กจางหายไป และสลบไป ญาติที่เฝ้าไข้เห็นเธอดิ้นด้วยอาการช็อคเลือดกำเดาไหล ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ได้แต่เขย่าตัวเรียกชื่อเธอตลอด ทั้งร้องไห้เมื่อรู้เธอหยุดหายใจไประยะหนึ่ง และกลับมาหายใจอีกครั้งหนึ่ง และหยุดช็อก ช่วงนั้นเป็นเวลากลางคืนดึกมาก ญาติซึ่งอายุน้อยจึงไม่กล้าพาไปโรงพยายบาลในคืนนั้น

พอช่วงเช้าเธออาการดีขึ้นพร้อมทั้งเล่าให้ญาติว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกคนที่รู้ต่างตกใจในสิ่งที่เกิดขึ้น และพากันไปโรงพยาบาล หมอบอกว่าเธอทานยาเกินขนาด เกิดอาการช็อค เพราะร่างกายทนไม่ไหว พร้อมทั้งทำการรักษาเธอ

ในระหว่างที่กลับได้โบกแท็กซี่ เมื่อได้ขึ้นรถแท็กซี่ คนขับก็ทักขึ้นมาว่า “น้องครับ น้องเชื่อเรื่องผีไหม” เธอและญาติตกใจ ลุงแท็กซี่บอกว่ามีผีเด็กตามน้องอยู่ให้รีบไปทำบุญซะ ก่อนที่จะมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้น

เธอและญาติตัดสินใจนั่งรถไปวัดทำบุญ บังสกุลให้เด็กที่เธอได้ทำแท้งไปในวันนั้น

เรื่องที่่เล่ามานี้เป็นเรื่องจริงที่่ได้ข้อมูลจากคนที่ได้คิดพลาด ทำพลาดมาในชีวิต บางตอนที่พาดพิงถึงใครต้องขออภัย ทั้งเจ้าตัวและวิญญาณนั้นๆ บางส่วนขอไม่เล่าทั้งหมด

เรื่องนี้ใครที่ส่งเสริมให้คนไปทำแท้ง หรือทำแท้ง โปรดอย่าทำเลย ร่างกายคุณจะเจ็บป่วย ไม่มีความสุขในชีวิต ล้มเหลวหลายๆอย่าง ภูตผีตามรังควาน เป็นกรรมที่เกิดจากการฆ่าคนที่กำลังจะเกิด หากคุณไม่พร้อมจะเลี้ยงเด็ก มีศูนย์ที่ดูแลผู้ไม่พร้อมมีบุตรของรัฐ สามารถช่วยเหลือรับเลี้ยงลูกของคุณได้ อย่าได้ทำกรรมชั่วอย่างงี้เลย
ใครที่ทำไปแล้วกรรมติดตามตัวไปอีกหลายชาติ ต้องบรรเทากรรมด้วยการไปเรียนกรรมฐานแก้กรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น