วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

"วุ้นเส้น” รับควง “เอ็ม” ขึ้นคอนโด ลั่นไม่น่าเกลียดเพราะโตแล้ว

“วุ้นเส้น” ยันรัก “เอ็ม” ยังหวาน หลังถูกจับตาเปลี่ยนสถานะในเฟซบุ๊กเป็นโสด เผยเป็นคู่รักที่ทะเลาะกันเพียงครั้งเดียว เนื่องจากฝ่ายชายใจเย็น ไม่ชอบเสียงดัง พร้อมรับควงแฟนหนุ่มขึ้นคอนโด อ้างไปช่วยยกของ มองไม่น่าเกลียดเพราะไม่ได้แอบคบกัน

กลับมาหวานชื่นกันอีกครั้ง สำหรับคู่ของวีเจสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” กับแฟนหนุ่มนอกวงการ “เอ็ม วรพล เจนธนากุล” แต่หวานยังไม่ทันไรก็มีคนแอบสังเกตเห็นสถานะในเฟซบุ๊กของสาววุ้นเส้น จากที่เคยระบุว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มเอ็ม ก็เปลี่ยนมาใช้คำว่าโสด งานนี้เจ้าตัวเลยออกมายืนยันความสัมพันธ์ว่ายังหวานเหมือนเดิม แม้จะเปลี่ยนสถานะในเฟซบุ๊กจริงๆ

“ความรักตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ เรื่อยๆ ยังคบกันอยู่ เจอกันบ่อยๆ ที่สเตตัสในเฟซบุ๊กขึ้นว่าโสดความจริงมันไม่มีอะไร เฟซบุ๊กก็คือเฟซบุ๊ก คนมีแฟนก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนสถานะยังไงเลย มันก็แค่สื่อในคอมพิวเตอร์อย่าไปซีเรียสกับตรงนั้นเลย ถามว่าเซ็งไหมกับเรื่องแค่นี้ก็เป็นข่าว คือก็ชินแล้ว ไม่เป็นไรอะไรก็ได้ ตอนนี้เหมือนมีข่าวมาเรื่อยๆ ก็ถ้าพร้อมจะตอบก็ตอบ ถ้าเป็นข่าวที่แก้ได้ก็พูดได้ แต่ข่าวไหนมันเกินไปก็จะมีวิธีพูดอีกแบบนึง”

“คือเราก็ไม่ได้ตั้งใจเขียนว่าเราโสดอะไรขนาดนั้น บางคนแต่งงานกันแล้วยังขึ้นในเฟซบุ๊กว่าโสด คนที่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับตรงนี้มันก็มีเหมือนกัน อย่างวุ้นกับเอ็มก็เป็นหนึ่งในนั้น ก็แค่เฟซบุ๊กจะไปซีเรียสอะไร วุ้นไม่ได้งอนเอ็ม จะบอกว่าที่มีข่าวมาตลอดว่าทะเลาะกันหรือเอ็มหน้างอ ซึ่งวุ้นอยากรู้ว่าเขารู้ได้ยังไงว่าเราคุยอะไรกัน พูดตรงๆ ไม่ได้สร้างภาพอะไรเลยนะ คือเราสองคนเป็นคู่ที่ทะเลาะกันแค่ครั้งเดียวตั้งแต่คบกันมา นอกนั้นก็ไม่มีอะไร เขาก็เป็นคนไม่ชอบทะเลาะ ไม่ชอบเสียงดัง เป็นคนใจเย็น เวลาว่างก็ควรหาอะไรทำที่มีความสุขดีกว่าที่จะมานั่งเถียงกัน”

“คือวุ้นว่าตอนนี้หลายคนคงเห็นว่าเราไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่ ซึ่งวุ้นก็ไม่สามารถบอกได้ทุกคน ดีแล้วที่มาถามวุ้นวันนี้จะได้บอกว่ายังเหมือนเดิม วันไหนที่เปลี่ยนวุ้นก็พร้อมที่จะตอบ คนเราก็ไม่ได้อยากปิดตัวเองด้วย ถ้าวุ้นโสดก็มาบอกใหม่ อนาคตจะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากัน ถามว่าการกลับมาคบกันช่วงนี้ทะเลาะกันอีกไหม ไม่มีเลยค่ะ ตอนนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิดจริงๆ ตอนนี้ถ้าเป็นเรื่องทะเลาะกันมันคงเป็นเรื่องใหญ่จริงๆ ถ้าเป็นเรื่องเล็กคือเราโตเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว”

“อย่างลอยกระทงที่ผ่านมาเราก็ไปกินข้าวเฉยๆ ไม่ได้ลอย ก็ถามเขาเหมือนกันว่าจะลอยไหม เขาก็ถามว่าจะลอยเหรอ ถ้าลอยแล้วจะเลิกกัน เราก็อ้าวคุณเชื่อด้วยเหรอ เขาก็บอกว่าก็แล้วแต่ เราก็ไม่ได้ซีเรียส ลอยก็ได้ไม่ลอยก็ได้ ถ้าถือเรื่องนี้ก็ไม่เป็นไร เขาอาจจะไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ แค่ได้ยินมาแล้วถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องลอยก็ได้ ส่วนปีใหม่ยังไม่ได้แพลนว่าจะไปไหนค่ะ ปีใหม่วุ้นจะไปต่างประเทศอยู่แล้ว กับเพื่อนๆ คงไม่ได้เที่ยวกันช่วงปีใหม่ คนเยอะค่ะ”

รับแฟนหนุ่มเคยขึ้นคอนโดตนจริง แต่แค่ไปช่วยยกของ มองเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเป็นผู้ใหญ่กันแล้วไม่ได้แอบคบกัน

“เขาก็เคยขึ้นคอนโดวุ้นจริงนะคะ แต่ไม่ได้มีอะไรที่ดูน่าเกลียด เพราะบางทีวุ้นถือของไม่ไหว เขาก็ช่วยยกขึ้นมาให้ ถ้าขึ้นมาอยู่ด้วยตลอดมันไม่ใช่ ห้องวุ้นเล็กๆ บางทีก็อยู่แป๊บเดียว ทำงานดึกๆ มาบางทีก็เหนื่อยแล้ว ใช้นอนอย่างเดียว พูดตรงๆ เขาก็ไม่ค่อยได้มาเท่าไหร่ น้อยมากไม่บ่อยมาก คือเราเจอกันทุกวัน บางทีเข้าซูเปอร์มาร์เก็ตถือของถือน้ำเป็นลัง จะให้รปภ.ขึ้นมาส่งก็ไม่ค่อยไว้ใจเท่าไหร่ ก็ให้คนใกล้ชิดเรามาส่งดีกว่า คือมันแล้วแต่มุมมองมากกว่าว่าคนจะมองยังไง แล้ววุ้นก็โตแล้วด้วย ไม่ได้แอบคบกันหรือไม่ให้ผู้ใหญ่รับรู้ แล้ววุ้นส่วนใหญ่จะอยู่บ้านมากกว่า ไม่ได้อยู่คอนโดตลอดด้วย”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น