วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“เขตต์” ควง “แนท” ประกาศไม่เกิน 2 ปีแต่ง ขำข่าวนัวเนีย “ก๊อต” ในแท็กซี่

“เขตต์” จูงมือ “แนท” ย้ำแต่งแน่ไม่เกิน 2 ปี แต่ยังไม่ได้ไปหาฤกษ์งามยามดีที่ไหน และยังไม่ได้เข้าไปขอจากผู้ใหญ่อย่างเป็นทางการ ด้าน “แนท” บอกพร้อมแต่งเสมอแค่รอมาขอ พร้อมช่วยยันแฟนหนุ่มแมนทั้งแท่ง หลังเจอข่าวลือเมานัวเนีย “ก๊อต มณฑล” ในแท็กซี่

ยังคงได้ยินเสียงลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นงานวิวาห์ของพระเอกหน้าเด็ก “เขตต์ ฐานทัพ” กับหวานใจอย่างวีเจสาว “แนท เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์” กับเขาบ้างสักที เพราะทางด้านพระเอกหนุ่มเองแม้จะออกมาบอกว่าแต่งแน่ แต่ก็ยังไม่ชัวร์สักทีว่าจะมีข่าวดีออกมาเมื่อไหร่ งานนี้เพื่อป้องกันขาเมาท์และกระแสต่างๆ นานา หนุ่ม “เขตต์” เลยควง “แนท” ย้ำกันให้ชัดเลยว่าแต่งแน่นอนไม่เกิน 2 ปีนี้ชัวร์

เขตต์ : “เรื่องข่าวดีก็คงอีกสักพักครับ จริงๆ ก็ตัดสินใจแล้วล่ะ ค่อนข้างจะชัวร์แล้ว แต่ว่าระยะเวลาและกำหนดการที่แน่นอน ก็คงต้องขอเวลาดูนิดนึง คือมันก็ต้องมีฤกษ์มียามกันบ้าง แต่ว่ายังไม่ได้ไปดูเลยครับ ช่วงนี้ก็วางจังหวะในชีวิตก่อนว่าจะทำอะไรก่อนและหลังต่อไป ขอก็ยังไม่ได้ขอเลยครับ (หัวเราะ) แต่ไม่เกิน 2 ปีแน่ๆ แต่เรื่องพูดคุยถึงเรื่องนี้เราก็คุยกันอยู่ทุกวันนะครับ แต่ถ้าเป็นเรื่องเป็นราวเป็นการเป็นงานยังไม่มีการพูดคุยกัน ณ ขณะนี้เพียงแต่ว่าก็มีแพลนในอนาคตว่า จะทำโน่นทำนี่ ก็มีวางโครงการไว้ครับ”

แนท : “ผู้ใหญ่สองฝ่ายก็ดูเข้ากันได้ดีค่ะ จริงๆ คุณพ่อกับคุณแม่เคยเจอกันแล้ว คุณพ่อคุณแม่แนทตามใจลูกค่ะ ท่านก็ดูว่าเขาเป็นคนดีไหม รักเราจริงไหม ถ้าเป็นคนดีก็คงไม่น่าจะมีอะไร ผ่านตลอดไหมเหรอ (หัวเราะ) ก็คิดว่าค่ะ แต่คงต้องไปถามแม่อีกที”

เขตต์ : “ทางคุณแม่ผมก็โอเคนะครับ ไม่มีปัญหา เหมือนกันคือลูกชอบใคร ลูกรู้สึกยังไงแม่ก็เคารพการตัดสินใจของลูก ฝ่ายไหนเร่งมากกว่ากันเหรอ (หัวเราะ) ไม่นะ ผมว่าของอย่างนี้มันต้องถึงเวลาที่พร้อมจริงๆ แล้วก็ต้องดูกันหลายๆ อย่าง ด้วยเรื่องของเวลา เรื่องของงานที่ยังทำอยู่ที่ต้องเคลียร์กัน และถ้าสมมติแต่งงานกันแล้วเรื่องของการไปฮันนีมูนอีก บางทีมันเป็นเรื่องของคิวซะมากกว่า เรื่องของลำดับขั้นตอนในการวางแผนชีวิตครับ”

แนท : “ถามว่าพร้อมไหมก็คิดว่าพร้อมนะคะ คือจริงๆ ตอนนี้ก็พร้อมหมดแล้ว เหลือแค่เรื่องงานนิดหน่อยให้งานลงตัวอีกนิดนึง แต่จะเป็นปีหน้าได้ไหมก็คงต้องดูก่อน แนทว่ามันมีทั้งเรื่องฤกษ์เรื่องอะไรอีกหลายอย่าง แนทก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะยังไง แต่ก็พร้อมแล้วล่ะค่ะ เต็มปากเต็มคำมากเลย (หัวเราะ) ตอบรับชัดเจนมาก”

“เขตต์” แจงต่อถึงกระแสข่าวไปปาร์ตี้กับดาราหนุ่ม “ก๊อต มณฑล ปริวัฒน์” จนเมามาย และพอขึ้นแท็กซี่ก็มีการนัวเนียกัน แถมยังเข้าไปนอนค้างอ้างแรมบ้านเดียวกันอีก ซึ่งเจ้าตัวยันเป็นเพื่อนกันมามากกว่า 10 ปีแล้ว ด้าน “แนท” ช่วยอีกแรงยันแฟนหนุ่มแมนแน่นอน

เขตต์ : “ข่าวว่านัวเนียกับก๊อตบนรถแท็กซี่เหรอ ก็ดีครับ(หัวเราะ)”

แนท : “แนทใจสลายเลยนะเนี่ย (หัวเราะ) หัวใจจะวาย”

เขตต์ : “คือผมกับก๊อตรู้จักกันมา 10 กว่าปีแล้วครับ ประมาณ 11-12 ปี ตั้งแต่เริ่มเข้าวงการเลย แต่ก๊อตจะเป็นรุ่นน้อง แต่ข่าวนี้ผมอ่านแล้วล่ะครับ แนทยังเอามาแกล้งผมเลย ถ่ายรูปข่าวขึ้นหัวบีบีเล่น คือเขาอ่านแล้วก็ถ่ายใส่บีบีตัวเอง แล้วก็ขึ้นสเตตัสเลย แต่ถามว่านัวเนียจริงไหม ก็คงเป็นไปได้บ้างล่ะครับ(หัวเราะ) ไม่หรอก ใครจะไปทำได้ แต่ในเมื่อข่าวมาขำขนาดนี้ ก็ต้องขำใส่ไม่รู้จะทำยังไง ไม่ซีเรียสเลยครับ เป็นเรื่องขำมากกว่า”

แนท : “ไม่นี่ เห็นทีแรกบอกว่าตั้งแต่อยู่วงการบันเทิงมาเพิ่งเจอเป็นครั้งแรก เสียเกียรติประวัติมาก (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ เขาไม่เป็นแน่ๆ มั่นใจหมื่นเปอร์เซ็นต์เลย พี่เขตต์ไม่มีทางจะไปนัวเนียกับผู้ชายได้เลย อาจจะเพื่อนกันเป็นแนวกอดคอมากกว่า พอตอนเห็นข่าวขำมาก วิ่งเอาไปอวดให้ทุกคนดู แล้วก็เอาขึ้นหัวบีบีด้วย บีบีบอกทุกคนบนโลกใบนี้”

เขตต์ : “ผมกับแนทเห็นข่าวพร้อมกันครับ เพราะนั่งอยู่ด้วยกันแล้วแนทก็เอามาให้ดูว่ามันมีอย่างนี้ด้วยเหรอ ก็ขำๆ แต่วันนั้นคือต้องเล่าก่อนว่าผมกับก๊อตไม่ได้เจอกันมา 5 เดือนแล้วมั้งครับ แสดงว่ามันต้องเป็นเหตุการณ์ก่อน 5 เดือนที่แล้ว เพราะตอนนี้ต่างคนต่างยุ่ง ไม่ได้เจอกันเลย แต่ก่อน 5 เดือนที่แล้วมันมีปาร์ตี้ของเพื่อนหลายปาร์ตี้มาก”

“แล้วปกติผมก็จะเป็นคนที่ตอบสนองนโยบายรัฐบาลมาก คือเมาไม่ขับ ก็คือปาร์ตี้ต้องมีแอลกอฮอลล์นิดหน่อย แต่ว่าเมาไม่ขับ ฉะนั้นก็จะรวมตัวกันนั่งแท็กซี่ไปงาน พอไปงานเสร็จก็นั่งแท็กซี่กลับมา มันก็คงจะมีบ้างที่หัวชนกันมั้ง ไม่รู้เหมือนกัน แต่ก็มีกลับเข้าบ้านพร้อมกันจริงครับ คือมันนอนที่เดียวกัน ก็มีนอนค้างด้วยกันบ้าง ก็แล้วแต่ว่าจะพักผ่อนที่ไหนสะดวกกว่าในการเดินทางต่อไปแค่นั้นเอง”

ก๊อต มณทล

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น