วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“เข็ม” บ่นไร้สาระ บอก “ด้วง” มาจีบเองเนียนๆ ไม่ใช่มือฉกแย่งจากอก “อุ้ม”

“เข็ม ตีสิบ” ยอมรับกำลังศึกษาดูใจ “ด้วง” บอกฝ่ายชายมาจีบแบบเนียนๆ เชิญมาร่วมงานก็มาทุกครั้ง ยืนยันไม่ใช่มือที่สามแย่งมาจาก “อุ้ม” บ่นเป็นข่าวไร้สาระ ท้าให้ไปถามฝ่ายชายเอง

ห่างหายจากข่าวคราวเรื่องความรักไปพักใหญ่ ตั้งแต่ปิดฉากศึกมินิคูเปอร์กับคาสโนว่าลิ้นเลี่ยมทองอย่าง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “เมย์ เฟื่องอารมย์” ไป พิธีกรสาวแห่งรายการตีสิบอย่าง “เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร” ก็ไม่ค่อยมีข่าวกับหนุ่มๆ ที่ไหนสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดกลับมีข่าวว่าเจ้าตัวไปแย่งสถาปนิกหนุ่ม “ด้วง ดวงฤทธิ์ บุนนาค” มาจากอกนางเอกสาวสุดติสท์ “อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส” หลังมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปไหนมาไหนสองต่อสองอยู่บ่อยๆ แถมแว่วว่าทำเอาสาว “อุ้ม” เฮิร์ทหนักถึงกับทรุดโทรมผอมลงหนักกว่าเก่า

ซึ่งพอได้เจอตัว “เข็ม” ในการบันทึกเทปปีใหม่ของรายการตีสิบ ณ เซ็นทรัล พระราม 2 เจ้าตัวก็ยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับฝ่ายชาย โดยอีกฝ่ายเข้ามาจีบแบบเนียนๆ คอยตามไปเจอตนทุกครั้งทุกที่

“เรื่องหัวใจเหรอก็ปกตินะ (หัวเราะ) ยอมรับว่ารู้จักกัน สนิทกันค่ะ จริงๆ รู้จักกันมานานแล้ว แต่มีอยู่ช่วงนึงที่หายๆ กันไป วุ่นวายๆ กับชีวิต แต่ตอนหลังก็มาเจอกัน คือเจอกันปั๊บก็สนิทเลย เพราะว่าเคยสนิทกันมาก่อนอยู่แล้ว แต่มากขึ้นไหมไม่รู้เหมือนกัน(หัวเราะ) จีบไหมเหรอ ไม่จีบหรอก เขาเข้ามาเนียนๆ เลย (หัวเราะ) คืออย่างเข็มทำพีอาร์แล้วก็เชิญเขาไปงาน เขาก็มา เชิญเมื่อไหร่ก็มา”

“ก็คุยกันเยอะปกตินะคะ ปกติหรือเปล่านะ (ขำ) ก็คุยกันอยู่ค่ะ ถ้าเกิดว่างก็เจอกัน แต่ส่วนใหญ่จะกินข้าวกัน อย่างบางทีเราแวะไปแถวๆ ออฟฟิศเขา หรือเขาแวะมาเวลาที่เข็มอยู่ตรงไหน เขาก็จะมาเจอ โอกาสพัฒนาเหรอ ไม่หรอก เพราะมันไม่ใช่เพื่อนตั้งแต่แรก (หัวเราะ) คือมันคงจะไม่พัฒนาอะไร คงไปเรื่อยๆ เพราะว่าแก่แล้วทั้งคู่ แล้วมันก็คงไม่ได้หวือหวาอะไร เรื่อยๆ”

“คนพิเศษไหม อืม…ยากจัง ไม่อยากพูดจากปากเลย เครียด จริงๆ แล้วเขาบอกว่าไปถามเขาเองก็ได้นะ เขาบอกว่าเขายินดีตอบนะ เพราะเข็มไม่ค่อยอยากจะพูดหรอก น้ำท่วมปาก ผู้หญิงด้วย เหมือนกับเราเป็นคนให้ข่าว ก็เลยไม่ค่อยอยากพูดมาก ก็เอาเป็นว่าเห็นอะไรก็อย่างนั้นแหละ ดูไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ เพราะเข็มเคยพูดแล้วว่าเข็มดูอยู่คนเดียว แล้วก็ไม่ได้หวือหวาอะไร เรื่อยๆ ถือว่าเป็นเรื่องดีๆ”

ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สามแย่ง “ด้วง” มาจาก “อุ้ม” แถมบอกไม่กลัวปาปารัซซี่หรือโดนจับตามอง

“แต่ข่าวว่าเป็นมือที่สามนี่ไม่จริงค่ะ ข่าวก็เขียนกันไปเรื่อย เข็มว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ ถ้าอยากจะรู้เข็มว่าต้องไปถามเจ้าตัวหรือไปถามคู่กรณีกันเอง ถ้าถามว่าเข็มเป็นมือที่สามไหม เข็มตอบว่าเข็มไม่ใช่ค่ะ แต่ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้หรอกค่ะ เข็มว่ามันเป็นเรื่องตลกก็ไม่ต้องคุย แต่เผอิญว่ามีคนมาบอก เรื่องมันเก่าแล้ว เรื่องไม่เป็นเรื่องก็เลยเฉยๆ เข็มว่าคนอยากจะตั้งประเด็นให้มันแรงๆ มากกว่า”

“ส่วนช่วงเค้าท์ดาวน์ปีใหม่นี้ต่างคนต่างไปวัดค่ะ คุยกันแล้ว ต่างคนต่างไปนั่งสมาธิ ตัวใครตัวมัน คือเข็มคบกันอย่างผู้ใหญ่มันก็เลยไม่ค่อยหวือหวา ต่างคนต่างทำงาน แล้วเขาก็งานค่อนข้างเยอะ ถ้าโดนปาปารัซซี่เหรอ คือเข็มว่าเข็มเป็นคนพูดตรงนะ ถามอะไรก็พูดตรงๆ แต่บางทีมันอึดอัดเพราะตัวเองก็ยังไม่รู้ แต่ถ้าเกิดไปเจอจริงๆ ยังไงก็ยังงั้นแหละค่ะ ไม่ได้ปิด ไม่ได้หลบอะไร ปกติมากๆ ไม่เคยหนีปาปารัซซี่ด้วย แต่ไม่เห็นเคยมีใครมาถ่ายเลย (หัวเราะ) ปกติมากๆ ทำตัวตามปกติค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น