วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“แม่บุญธรรม” พาญาติแจ้งความแล้ว เผยโดน “นาธาน” หลอกทั้งโคตร ทิ้งแต่ กกน.ไว้ให้ดูต่างหน้า

“แม่บุญธรรม” พาญาติไปแจ้งความแล้ว เผย โดน “นาธาน” หลอกทั้งบ้าน พ่อแม่โดนหลอกให้ขายวัวขายควาย น้าโดนไป 7 แสน ขนาดเด็กก็ยังหลอกเอาเงินไปซื้อโรตี สุดแสบเหลือแต่ กกน.ให้ดูต่างหน้า
 
กางเกงในที่นาธานทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า

จากที่เคยรักกันปานจะกลืนกิน ถึงขั้นเอาตำแหน่งหน้าที่การงานมารับประกัน “นาธาน โอร์มาน” ไม่ว่านาธานจะมีเรื่องกับใคร “ครูแหม่ม พิสมัย ศรีกระบุตร” แม่บุญธรรมสุดที่รักของนาธาน ก็จะตามไปปกป้องเสมอ หลายๆ คนคงจะจำกันได้ดีกับวีรกรรมรักลูกบุญธรรมสุดตัวในกรณี “แม่บ้านสมาน สุขเสริม”

แต่ล่าสุด เหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับแม่บ้านสมาน และครอบครัวก็มาเกิดกับครอบครัวของครูแหม่มจนได้ หลังจากที่ครูแหม่มพานาธานมาอยู่ที่เชียงคาน บ้านเกิดของครูแหม่ม เพื่อจะลงหลักปักฐานสร้างรีสอร์ตให้นาธานเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่สุดท้ายครอบครัวของครูแหม่มเองกลับจบเห่ พ่อแม่ก็โดนหลอกให้ขายวัวขายควาย “สิทธิพร โคตรอุดมพร” หรือ “น้ามด” ญาติของครูแหม่ม ก็โดนหลอกให้เอาเงิน 7 แสนกว่าบาทโดยอ้างว่าจะไปทำทัวร์ และอีกหลายคนที่ไม่อยากจะเปิดเผยตัวเพราะไม่อยากจะมีเรื่องมีราว

และเมื่อเช้านี้เวลา 09.00 น.ครูแหม่ม และน้ามด ก็ได้เดินทางมาที่ สภ.เชียงคาน จังหวัดเลย เพื่อที่จะแจ้งความดำเนินคดีฉ้อโกงกับนาธาน โดยน้ามดได้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า......
“วันนี้จะมาแจ้งความ ว่า นาธาน ฉ้อโกง เขาบอกว่า จะพาไปทำทัวร์ต่างประเทศ เราก็เอาเงินสดใส่มือเขาเลย ไม่มีหลักฐานอะไรเลย เขามีแต่บอกว่าเอาเงินมาให้ และเขาจะเป็นคนทำ จะติดต่อประเทศนั้นประเทศนี้เอง จะเอาเงินไปเสียภาษี เราก็ทำอะไรไม่เป็น เขาก็เป็นคนดำเนินเรื่องหมด หนังสือเราก็เขียนไม่ค่อยได้ ก็เลยไม่มีหลักฐานอะไร มีแต่โฉนดนี่แหละ เอาโฉนดเอาบ้านไปจำไว้ 2.4 แสน และก็ไปขายที่อุทัยธานี 1 แสนกว่าบาท แล้วก็ไปยืมประกันชีวิตของออมสิน 1.4 แสน เปียแชร์อีก 1 แสน เขาชวนว่า จะไปทำทัวร์ต่างประเทศเกือบ 20 ประเทศ เขาบอกว่า เรารวยกันสองคนนะ ไม่ต้องไปบอกลูกไม่ต้องไปบอกแม่แหม่ม เขาเอาไปตั้งแต่หลังสงกรานต์ และก็มาเรื่อยๆ”

“ระหว่างนั้นก็จะมีผู้หญิงบอกว่า ชื่อ คุณก้อย เป็นคนโทร.มาประสานงาน เขาจะคอยโทร.มาบอกว่า ตอนนี้มีทัวร์เข้าแล้วนะ 20 คน มาจากประเทศเนปาล ออสเตรเลีย 30 คน ต้องใช้เงินเท่านั้นเท่านี้ เขาก็บอกว่า ให้เอาเงินให้นาธานไปเลย นาธานจะเอาเงินไปจองตั๋ว และดำเนินการทุกอย่าง เราก็หาเงินให้เขา”

“พอทำไปซักพัก เราก็บอกว่า ไม่มีตังค์แล้ว อยากจะหยุดทำแล้ว นาธาน ก็บอกว่า ถ้าไม่ปิดจ็อบทัวร์ก็จะไม่ได้งานที่ลงทุนไป สุดท้ายก็เลยตัดสินใจว่าจะเอาบ้านไปจำ ร้อยละ 4 เพราะเขาบอกว่า อีก 12 วันจะได้ตังค์คืนหมดเลย รวมแล้วเขาเอาเงินไปทั้งหมด 7 แสนกว่าบาท เราช่วยเหลือเขาตั้งแต่เรื่องของคุณเต็ม สร้อยคอก็ถอดไปจำนำให้ นี่ไม่รวมที่ให้ไปแบบเสน่หาให้ทีละ 500 ทีละ 1,000 ไม่คิด เพราะตอนนั้นให้เขาด้วยความรัก ให้เขาเพราะตาบอด ยอมรับว่า ตัวเองโง่เพราะอยากรวย พอเขาบอกว่า เราต้องรวยแน่ๆ น้ามด ทำทัวร์รวย เราก็ไม่รู้เรื่องหาเงินให้เขาอย่างเดียว”

“นอกจากนั้นแล้ว เขาก็ยังเอาเงินในเอทีเอ็มไปอีก นาธาน บอกว่า เงินเข้าแล้วนะ 340,000 เราก็บอกว่า เราทำไม่เป็น ก็ให้เขาเอาเอทีเอ็มไปกดนะลูกนะ จะเอาเงินไปไถ่บ้าน เราบ้านนอกทำไม่เป็น ปรากฏว่า เงินในบัญชีมี 3,000 บาทเขายังกดเอาไปหมดเลย นอกจากนั้นแล้ว เขาก็ยังหลอกให้เราไปค้ำประกันรถให้อีก บอกว่าจะไปเป็นพรีเซ็นเตอร์รถให้ไปเซ็นค้ำให้”

“พึ่งจะมารู้ความจริงวันที่ 25 เดือนที่ผ่านมานี่แหละ เขาบอกทัวร์เจ๊งแล้วนะน้ามด เงินของเราก็เลยสูญหมด ตอนนี้ไม่มีเงินเลย ต้องหาเงินไปไถ่บ้าน วันนี้ก็ครบวันที่จะต้องจ่ายหนี้บ้านที่ไปจำเดือนละ 8,000 บาท เขาก็บอกว่าเขาจะหาเงินมาใช้ให้ แต่มันรอไม่ได้แล้ว เพราะเราเอาบ้านไปขายฝากมันจะหมดสัญญาวันที่ 29 ธันวาคมนี้ ก็ไม่รู้จะทำยังไงก็ต้องมาแจ้งความ”

ด้าน “ครูแหม่ม” เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจที่เคยปกป้อง “นาธาน” แต่วันนี้ต้องเป็นคนมาแจ้งความซะเอง แฉโดนหลอกทั้งบ้าน ไม่เว้นแม้แต่เด็ก วอนกลับตัวอย่าไปหลอกคนอื่นอีก
“รู้สึกไม่ค่อยดีที่เคยปกป้อง แต่วันนี้ต้องเป็นคนมาแจ้งความอีก เสียใจที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ทำให้ครอบครัวเราหายนะ อยากให้นาธานหยุดหลอกลวงคนอื่น อย่าหลอกลวงประชาชน อยากให้เขาตั้งใจทำมาหากิน อย่าไปลอกลวงคนอื่นเลย วาทศิลป์ของเขาอยากให้เอาไปใช้ในทางที่ดี รู้ว่าไม่มีใครสอนเขาได้ แต่อยากให้เอาใจเขามาใส่ใจเรา”

“น้ามดเขาก็ไม่ได้รวยหาเช้ากินค่ำ เขาดูแลนาธานหาให้กินตั้งแต่เช้ายันค่ำ ดูแลดียิ่งกว่าลูก ขนาดลูกตัวเล็กๆ ของน้ามด ก็ยังเอาเงินให้นาธานไปซื้อโรตีกิน ญาติๆ หลายๆ คนถึงจะมีกระแสข่าวอย่างไรก็ให้กำลังใจเขา เขาบอกโดนหลอกทุกคน ก็บอกว่าไม่เป็นไรก็ให้โอกาสเขา”

“แต่กลับมาทำกันแบบนี้ ตอนนี้น้ามดไปทำงานไม่ได้ เพราะต้องหลบเจ้าหนี้ ไม่มีเงินจ่ายดอกรายวัน คนต่างจังหวัดจิตใจดี มีแต่บอกให้เขาสู้นะลูก แต่ทำไมเขาอำมหิตมากเลย มาหลอกเงินหมดเลย เงินค่าเทอมหลาน ขนาดเงินขวัญถุงวันแต่งงานของน้ามดก็เอาไปหมด อยากจะบอกว่าสิ่งที่นาธานทำหยุดได้แล้ว อย่าไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นเลย รู้ว่าจิตสำนึกนาธานไม่หยุดนิ่งหรอก รู้ว่าเขาคงโกรธครูแหม่ม แต่อยากให้เขาหยุดซักที”

“น้ามดอุตส่าห์รัก เขามีความเอื้ออาทรให้ แต่กลับมาหลอกเขา มาหลอกเขาทำทัวร์พูดอยู่ทุกวัน เขาไม่ทำก็หลอกให้ทำ น้ามดเห็นนาธานทำหน้าเศร้า ไม่มีเงินหรอเอาเงินใส่มือให้ตลอด นาธานงานไม่ได้ทำ ดูดบุหรี่วันละ 3 ซอง ยี่ห้อแพงๆ ขนาดสามีน้ามดยังไม่ได้ดูดเลย อยากจะบอกว่าขอให้เลิกอ้าง ดู๋ สัญญา หรืออ้างใครต่อใครได้แล้วว่าจะมาสัมภาษณ์ นาธาน ไม่มีเงินไม่ใช่คนที่มีชื่อเสียงแล้ว”

“ถามว่าจะอโหสิกรรมให้เขาไหม ก็อโหสิกรรมแน่ แต่คิดดูสิขนาดน้ามดไม่มีเงิน เขาก็ยังให้คุณก้อยโทร.มาขอเงิน 1,400 และพอเกิดเรื่องก็มาบอกว่า น้ามดอยากทำทัวร์เอง หนังสือเขายังอ่านไม่ออกเลยแล้วจะทำได้ยังไง อยากจะฝากบอกนาธานด้วยว่า นาธานไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ ไม่ใช่ศิลปิน ไม่ใช่อะไรแล้ว เป็นคนธรรมดาสามัญนี่แหละ อยากให้ตั้งหน้าตั้งตาทำงานหยุดหลอกลวงคนอื่นได้แล้ว”

“สำหรับเรื่องหลักฐานที่เราไม่มี ไม่กลัวเรื่องเสียเปรียบหรอก ถึงบางคนจะบอกให้เราจบ เพราะไม่อยากสาวไส้ให้กากิน แต่ไม่อยากให้เขาไปหลอกคนอื่น 1 เปอร์เซ็นต์ที่เชื่อเราก็ยังดีถือว่าเราได้ทำบุญก่อนตาย นาธานเขาไม่ได้หลอกแค่คนรวยคนจน เด็กก็หลอกหมด พ่อแม่ครูแหม่มก็มาหลอก หลอกให้ขายวัว 50,000 เอาไปทำทัวร์ต่างประเทศ”

หลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของครูแหม่ม เพื่อบันทึกภาพรีสอร์ตและบ้านของครูแหม่ม ซึ่งก็ได้รับการเปิดเผยสั้นๆ จากแม่ของครูแหม่ม ว่า นาธานหนีไปแล้ว ทิ้งสมบัติไว้ให้ดูต่างหน้าอย่างเดียว คือ กางเกงใน!



รีสอร์ทของนางพิสมัยที่ให้นาธานเป็นคนดูแล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น