วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“ตอง” ยันไม่เกาเหลา “แอนนี่” วอนอย่าโยงยุให้ตีกัน

“ตอง” ยันแค่ห่าง “เป๋า” ใช้คำว่าเลิกไม่ได้ เพราะไม่ได้เป็นอะไรกันตั้งแต่แรก รับมีหนุ่มใหญ่เข้ามาคุย แต่ไม่รู้จีบหรือเปล่า ซีเรียสข่าวเกาเหลา “แอนนี่” วอนอย่าจับเป็นเหยื่อยุให้ตีกัน ลั่นไม่บื้อกล้ามีปัญหากับสื่อ

ออกมาแจงชัดแล้วถึงสถานะกับไฮโซหนุ่มรุ่นน้อง “เป๋า วฤธ หงสนันทน์” ที่ก่อนหน้านี้ดาราสาว “ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์” ได้ประกาศถอยระยะห่างกันออกมา กระทั่งล่าสุดมีข่าวหลุดจากคนใกล้ชิดว่า เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาสาวตองได้ตัดสินใจตัดสัมพันธ์หนุ่มเป๋า ลงอย่างจริงจังแล้ว ซึ่งเมื่อสอบถามเรื่องราวดังกล่าวเจ้าตัวก็ยืนยันคำเดิมว่า ห่างกับหนุ่มเป๋าแล้วจริง แต่ไม่ขอใช้คำว่าเลิก เพราะไม่ได้เป็นอะไรกับอีกฝ่ายมาตั้งแต่ต้น

“กับเป๋าห่างกันนานแล้วค่ะ ตองเองก็อยู่เมืองไทย เราเลยต้องห่างกัน แต่ตองกับเป๋าไม่เคยใช้คำว่าเลิก ยังใช้คำนี้ไม่ได้ค่ะ แต่เราก็ยังคุยกันอยู่ปกติ ส่วนสาเหตุที่ห่างไม่ใช่เพราะตองมีหนุ่มคนใหม่รุ่นใหญ่มาจีบอย่างที่เขาเมาท์กันเลย หนุ่มคนไหนดีล่ะ คือผู้หญิงทุกคนก็อาจจะมีคนเข้ามาคุย แต่ตองไม่อยากจะให้ใช้ว่าเขาเข้ามาจีบ แล้วตองเองก็ไม่รู้ด้วยว่าเขาเข้ามาจีบหรือเปล่า เอาเป็นว่ามีเพื่อนหลายวัยแล้วกันค่ะ ตอนนี้ก็มีเพื่อนใหม่ๆ เข้ามา เพื่อนเก่าๆ เองก็ยังอยู่ คือตองเองยังไม่ได้ชัดเจนอะไรกับตรงนี้”

“ที่ตอนนี้ตองบอกว่าหยุดความสัมพันธ์ เพราะว่าเป๋าเรียนหนัก แล้วตองเองก็ต้องทำงานด้วย ตองคิดว่าถ้าต่อไปมันใช่ก็คงใช่ ไม่ใช่ว่าที่ออกมาประกาศห่างกับเป๋า เพราะกลัวคนใหม่จะงงๆ กับความสัมพันธ์ เอาอย่างนี้แล้วกันตอนนี้เป๋ากับตองไม่ได้เป็นแฟนกัน แล้วก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้เป็นแฟนกัน หลังจากนี้มันจะเป็นอะไรเดี๋ยวคงต้องรอดูกันต่อไป ก็อย่างที่รู้ว่าเป๋ายังมีอนาคตที่ดี เป๋าก็ต้องเจอคนอีกเยอะ อายุเป๋าเองก็ยังน้อย คือตองเองโตแล้ว เป๋ายังเด็กอยู่ ตองก็อยากให้เขาไปเจออะไรที่มันเยอะกว่านี้ก่อนแล้วค่อยมาว่ากัน”

“ตองว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนใจร้ายแบบนั้น ประเภทจับปลาสองมือนะ คราวที่แล้วก็มีคนมาถามตองว่า เป็นเพราะเป๋ามีมือที่ 3 หรือเปล่า ตองเองก็มั่นใจในตัวเป๋านะว่าเป๋าไม่ใช่คนเจ้าชู้ เป๋าเป็นคนน่ารักมาก และเป็นคนที่ให้เกียรติผู้หญิงด้วย แต่ตองว่ามันคงจะเป็นในเรื่องของสิ่งที่เขาต้องเรียนรู้มากกว่า ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าตอนนี้อยากให้เป๋าโฟกัสในเรื่องของการเรียนมากๆ จะให้ตองบอกว่าเป๋าเลิกเรียนแล้วมาสนใจตอง มันก็เป็นไปไม่ได้”

“เมื่อไหร่ตองจะเปิดรับใครเป็นแฟนจริงจังเสียที ก็ต้องรอมั่นใจ เมื่อคิดว่าคนนั้นใช่ ถ้าคิดว่าคนนั้นคือคนสุดท้ายแล้ว ที่เราอยากจะร่วมชีวิตด้วย ตองจะบอกแน่นอนค่ะ ณ วันนึงเคยมีแต่ตอนนี้(หัวเราะ)เอาเป็นว่าขอเวลาก่อน”

ยันเปล่าเกาเหลา “แอนนี่ บรู๊ค” หลังโดนเมาท์ไม่พอใจที่สื่อขอสัมภาษณ์อีกฝ่ายก่อนในงานอีเว้นท์หนึ่ง

“เรื่องนี้ไม่จริงเลยแล้วก็เอาไปพัวพันกับแอนนี่ คือน้องกับตองเคยเล่นละครด้วยกัน อยู่ในห้องแต่งตัวก็ยังทักกัน แล้วทำไมต้องไม่ยืนข้างน้องเขาด้วย น้องเขาไม่ได้หน้าตาน่ารังเกียจ น้องเขาหน้าตาน่ารักขนาดนั้น อย่าพยายามสร้างให้คนเขาทะเลาะกัน ถ้ามีอะไรสงสัยถามได้จริงๆ แค่ตองไม่ขอสัมภาษณ์หน้าแบ็คดร็อป เพราะว่าต้องรีบไปธุระต่อ แล้วทุกคนก็สัมภาษณ์ตองกันไปหมดแล้วไง แต่เขาก็ยังจะลากตองไปถ่ายรูปอีก ตองบอกโอเคได้งั้นไป”

“คือถ้าพูดกันประเด็นแบบนี้ตองสงสารน้องเขา แล้วก็สงสารตัวเองด้วย เพราะว่าบางทีเราอาจจะเป็นเหยื่อโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจไงคะ แล้วน้องก็ไม่ได้น่ารังเกียจ น้องเขาน่ารัก เพราะฉะนั้นตองไม่ได้ทะเลาะกับใคร ไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้ น้องเขาเป็นคนที่เงียบๆ แอนนี่เล่นละครด้วยกันเราก็รู้จักกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แล้วคืออยากรู้ว่าทำไมถึงไม่คุยไง คือวันนั้นตองเห็นข่าวแล้วตกใจมาก ตองไม่ใช่คนนิสัยแบบนั้นค่ะ ตองซีเรียสกับข่าวนี้นะ เพราะว่ามันไม่ได้ทำร้ายความรู้สึกตองแค่คนเดียว แต่มันทำร้ายความรู้สึกของคนอื่น อย่างตัวน้องเองพอรู้ข่าวเขาจะคิดว่ายังไง ตองเองไม่รู้ไง แต่ไม่อยากให้น้องเขามารู้สึกอะไรกับเรื่องแบบนี้”

“ถ้าจะบอกว่าตองไม่พอใจพี่ๆ นักข่าวที่สัมภาษณ์แอนนี่ก่อน ทำไมถึงไม่สัมภาษณ์ตองก่อน เรื่องนี้ไม่ใช่เลยนะ คือตองก็บอกไปแล้วว่าวันนี้ต้องต้องรีบกลับ ถามหน่อยเถอะใครจะกล้าไม่พอใจนักข่าวจ๊ะ อยู่วงการนี้ใครจะบื้อขนาดนั้น เอาเป็นว่าวันนั้นตองบอกว่ารีบกลับ เพราะตองมีงานที่ต้องไปกับคุณพ่อ ตองก็บอกกับพี่นักข่าวแก๊งค์แรกที่เข้ามาขอสัมภาษณ์ว่า ตองต้องรีบกลับแล้วไม่ไหวแล้วจริงๆ สุดท้ายตองก็ไปงานนั้นไม่ทันจริงๆ ตองก็เลยเสียงานแล้วก็โดนทางนั้นว่ามา แต่ไม่มีใครไปทำข่าวตรงนั้นนะว่าเขาว่าตองยังไงบ้าง”

“คือถ้าต้นเหตุมันคืออะไร แล้วปลายเหตุไม่ฟังอย่างนี้มันไม่ได้ แล้วคำว่าตองไม่พอใจนักข่าวมันเป็นไปไม่ได้ไง สำหรับตองคนที่พูดผิดมากจริงๆ ผิดตั้งแต่คิดแล้วด้วย ถ้าพี่ๆ ไม่ทำข่าวตองกัน ตองก็คงอยู่วงการนี้ไม่ได้หรอกค่ะ แล้วการที่จะมาหนีนักข่าว มันก็ไม่ใช่นิสัยตองอยู่แล้วด้วย ตองไม่เคยหนีนักข่าวนะคะ ซีเรียสไหม ก็ไม่เป็นไร เพราะช่วงนี้เล่นเป็นตัวร้าย คนก็เลยอยากให้ร้ายไปหมดเลยก็โอเค”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น