วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“หน่อย” สุดเครียด “น้องคุน” อิจฉาน้อง โร่ปรึกษาแพทย์

“หน่อย” แย้มแสดงละครกับเลี้ยงลูกเหนื่อยคนละแบบ แอบเครียดลูกชายคนโตอิจฉาน้อง โร่ปรึกษาแพทย์ ลั่นยังไม่มีแพลนคืนวงการ เพราะต้องรอลูกคนเล็กหย่านมก่อน

หลังจากคลอดลูกชายคนโต “น้องคุน คุนนธรรม วงศ์พัวพันธ์” ไม่ทันที่คุณแม่ “หน่อย บุษกร” จะได้คืนวงการ ก็มี “น้องจุน ธิปไตย” ให้คุณพ่อสุดหล่อ “เคน ธีรเดช” เชยชมต่อทันที ห่างหายจากการเล่นละครไปนานขนาดนี้ พอมีโอกาสเจอสาวหน่อยจึงลองสอบถามถึงหน้าที่คุณแม่ในชีวิตจริงว่า หนักหนาสาหัสกว่าการแสดงละครขนาดไหน

“เล่นละครกับเลี้ยงลูกอันไหนยากกว่ากันเหรอ มันก็เหนื่อยคนละแบบ คือเล่นละครมันก็เหมือนกับการตรากตรำทำงาน แต่เลี้ยงน้องมันต้องมีเทคนิค สมมติถ้าเราโกรธ เราต้องไม่แสดงอารมณ์ ต้องพูดกับเขาดีๆ แล้วยิ่งตอนนี้น้องคุนรู้แล้วว่า นี่คือน้องมาแย่งความรัก พอแม่อุ้มน้อง เขาก็จะพยายามเรียกร้องความสนใจ บอกแม่ว่าปวดขา น้องคุนเดินไม่ได้ แม่อุ้มให้หน่อย เราก็ต้องอธิบายให้เขาฟัง”

“มีเครียดไหมก็มีนะ มือเป็นระวิงเลย แต่ก็โชคดีที่มียายมาช่วย แต่บางทีน้องคุนก็ไม่เอาไง เขาจะคิดว่าถูกทอดทิ้ง บางทีเขางอแงมากๆ เราถึงกับตัดสินใจวางน้องให้ร้องไป คือคุณหมอบอกว่าเราต้องเอาคนโตก่อน เพราะเขาเริ่มรู้เรื่องแล้ว ก็มีปรึกษาคุณหมอ เขาก็บอกว่าต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะเผอิญว่าเขาห่างกัน 2 ปีไง พอคนนี้จะเข้าโรงเรียน อีกคนก็จะรู้เรื่องแล้ว”

“แล้วเพื่อนๆ อย่างหมิว (ลลิตา ศศิประภา),นก(รัชนก แสง-ชูโต) ก็มีลูกชายสองคน เขาก็บอกว่าต้องเตรียมตัวไว้ให้ดี ยังไงก็ต้องมีตีกัน (หัวเราะ) ลูกลิง เพราะขนาดตอนนั้นมีน้องคุนคนเดียวยังซนมาก แต่เขาก็มีพาร์ทที่ดูแลน้องเหมือนกันนะ มีเข้ามากอดน้อง อยากอุ้มน้อง แต่บางทีก็มีแอบกัด พอน้องร้อง เราก็ถามว่าน้องคุนทำอะไรน้อง เขาก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เป็นดารามากๆ คือมีแววพระเอกหรือเปล่าไม่รู้ แต่แอ็คติ้งยิ่งใหญ่มาก (หัวเราะ)”

“เคนก็บอกว่าเลือดพ่อมันแรงจริงๆ คือเป็นลูกดารามากๆ อย่างเวลาไปตามซูเปอร์มาร์เก็ต เขาก็จะโบกมือทักทายทุกคน คือเขาไม่กลัวคนเลย อนาคตจะให้เขาเข้าวงการตามไหม ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่พอมาเจอกล้องจริงๆ เขาอาจจะไม่ทำก็ได้ อาจจะตกใจ อีกอย่างเขาก็ยังเด็ก เขาคงไม่ทำตามที่เราบอกหรอก เพราะขนาดแค่ให้ยิ้มถ่ายรูป เขาก็ยังไม่ทำเลย แต่พอให้ยี่สิบเขาก็มายืนถ่ายด้วย (หัวเราะ)”

เผยยังไม่มีแพลนคืนวงการ เพราะต้องรอลูกหย่านมก่อน ส่วนฉากสวีตของสามีกับนางเอกคู่ขวัญ “แอน ทองประสม” ในละคร “365 วันแห่งรัก” เจ้าตัวยันไม่หึง

“งานละครคงอีกสักพักใหญ่ๆ เลยแหละ คงต้องให้ลูกคนเล็กหย่านมก่อน พูดรู้เรื่องก่อน แต่เรายังตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ แล้วก็อยากรอดูบทด้วย บางทีเราก็มีคิดถึงนะ แอบมีไปเยี่ยมกองถ่ายบ้าง แต่เราก็ยังไม่ได้อยากกลับไปขนาดนั้น ก็มีคนมาชวนเยอะ จนตอนนี้เขาเลิกชวนแล้ว เพราะพอชวนก็บอกว่าอ้าว...ท้องอีกแล้ว (หัวเราะ)”

“ส่วนฟีดแบคละครเรื่อง 365 วันแห่งรัก ของเคน ต้องขอโทษจริงๆ เรื่องนี้ไม่ค่อยได้ดูเลย เพราะเลี้ยงลูก 2 ทุ่มก็หลับแล้ว ไม่ใช่ว่ามีฉากสวีตเยอะนะ เพราะในเรื่องเขาเล่นเป็นสามี-ภรรยากัน อีกอย่างเราก็รู้จักกันอยู่แล้ว และมันก็เป็นแค่การแสดงเลยไม่ได้คิดอะไร”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น