วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“แมว” โต้เลิกทำหน้าที่พ่อ ผลักภาระให้แฟนใหม่ “นิโคล” ส่งเสียลูกชาย

“แมว จีระศักดิ์” ยันยังทำหน้าที่พ่อ ดูแล “ทิกเกอร์” เป็นอย่างดี เปล่าผลักภาระให้ “หมอรุจ” แฟนใหม่ “นิโคล” ส่งเสียเลี้ยงดูฝ่ายเดียว เผยเคลียร์เรื่องค่าใช้จ่ายกับอดีตภรรยากันลงตัว พร้อมลั่นยังไม่คิดมีลูกเพิ่มกับภรรยาใหม่


เลิกรากันไปได้พักใหญ่ และฝ่ายชายอย่างนักร้องขวัญใจชาวร็อค “แมว จีระศักดิ์ ปานพุ่ม” ก็แต่งงานใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยกับผู้จัดการส่วนตัว “แหนว อาจารีย์ ม่วงพลับ” ด้านนักร้องสาวหน้าเด็ก “นิโคล เทริโอ” ก็พบรักใหม่เช่นกันกับคุณหมอฟัน “รุจ จำเดิมเผด็จศึก" ซึ่งพอหนุ่มแมวมีครอบครัวใหม่ก็ถูกเมาท์ว่า ไม่ได้ส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูกชายอย่าง “น้องทิกเกอร์ อชิระ” เลย กลับเป็นหมอรุจที่ส่งเสียอยู่ฝ่ายเดียว งานนี้นักร้องหนุ่มเลยควงภรรยาใหม่มาขอชี้แจงว่า

“ผมเองก็ส่งเสียนะ คือเรื่องนั้นผมพูดตรงนี้นะครับว่าน่าจะพอแล้ว มันเป็นความที่ไม่เข้าใจกันในตอนแรก แต่ตอนนี้ทุกอย่างเคลียร์ชัดเจนแล้ว อย่างคราวที่แล้วผมเองก็ช่วยซัพพอร์ตไปพอสมควร ไม่มีปัญหาครับ ผมเองก็มีวิธีดูแลของผม คุณกี้(นิโคล เทริโอ) ก็มีวิธีดูแลของเขา เราไม่ได้คุยกัน หลังๆ ก็เคลียร์เข้าใจชัดเจนอยู่แล้ว เราก็ช่วยกันดูแลทั้งคู่ ความสัมพันธ์ของผมกับน้องทิกเกอร์ยังดีอยู่ครับ ผมเจอทุกอาทิตย์ ยังพาไปนอนที่บ้าน พามานอนค้าง สนิทกันมากกว่าเดิมอีก”

“ถามว่าโกรธไหมมีข่าวออกมาแบบนี้ สังคมมีสิทธิ์คิดแบบนั้นได้ แต่ว่าเราเป็นผู้ชายจะออกมาพูดมากก็ยิ่งเสีย เหมือนเป็นการแก้ตัว ความจริงเป็นยังไงก็จะพิสูจน์เอง ซึ่งที่ตกลงกับคุณกี้ก็ตกลงกันไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าเทอม เราก็ช่วยกันดูแล สมมติว่าเทอมนี้กี้ไม่มีตังค์ ผมก็ซัพพอร์ตหมด หรือว่าบางเดือนผมไม่มีตังค์ กี้ก็ซัพพอร์ตหมด หรือเรามีทั้งคู่ก็ช่วยกัน คือทุกอย่างยืดหยุ่นคุยกันได้ ที่ผ่านมาเราคุยกัน แต่ว่าคนอื่นไม่รู้ว่าเราคุยอะไรกัน บางอย่างเขาก็เอาไปพูดกันเอง อันนี้ผมก็จะไม่ตำหนิใคร ผมกับกี้รู้กันดี ตอนนี้ปกติและราบรื่นดีครับ”

“ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้นทำให้คนรอบข้างอาจจะเข้าใจผิดบ้าง มันก็มีตลอด เขาเข้าใจว่าเราไม่รับผิดชอบดูแล ซึ่งความจริงมันไม่ใช่ เรามีวิธีของเรา กับกี้ก็ยังคุยด้วยดี เวลาไปหาก็เอาขนมไปฝากบ้าง เขาเองก็มีครอบครัวใหม่ไปแล้ว เราก็มีของเรา ซึ่งเราควรจะยินดีด้วยกันดีกว่า ลูกคือหัวใจสำคัญมากกว่า เขามีความสุขก็ดีใจ”

ลั่นแม้แต่งงานใหม่แล้ว แต่ยังไม่คิดมีลูกกับ “แหนว” แฮปปี้ที่ภรรยาเข้ากับลูกชายได้ดี

“เรื่องทายาทคงยังครับ ขอทำงานก่อน ขอทำงานหนักๆ อีกสักรอบ แฟนเพลงอยากฟังเราร้องเพลง คิดว่าปีหน้าคงอาจได้ฟังเพลงบ้าง ก็ไม่เป็นไรหรอกครับเรื่องลูก ไม่กลัวว่าจะไม่ทันใช้ ก็คิดว่าให้ไปตามสภาพ ผมพูดตรงๆ นะ ผมดูสังคมแล้วคิดกับเขาว่า ถ้าลูกเราเกิดมาต้องมาเจอเรื่องนี้ บางทีก็คิดเยอะ แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาส ตอนแรกแพลนกันไว้นะเรื่องลูกว่าจะมีเมื่อไหร่ แต่หลังๆ เริ่มไม่แพลนแล้ว เคยแพลนไว้ประมาณปี 2 ปี คนเดียวก็คงพอ จะหญิงชายก็ได้หมด แต่พอหลังๆ จะไม่ใช่ชายแล้วก็ได้(หัวเราะ)

“ถ้าผมจะมีลูกใหม่จะมีปัญหากับทิกเกอร์ไหม อย่างที่ผมบอกไปยังไม่แพลนจะมีน้องใหม่ ทิกเกอร์ก็ยังเป็นจุดศูนย์รวมทุกอย่าง ยังไม่อยากมีใครเข้ามาแชร์กว่าทิกเกอร์ หรือรอให้เขาโตก่อนค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้ยังไม่อยู่ในแพลน แหนวเขาก็สนิทกับทิกเกอร์นะ สนิทกันมาก เข้ากันได้ดี เพราะทิกเกอร์เป็นเด็กที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี เขาจะเล่นด้วย สนุกสนานด้วย ชอบแกล้งด้วย กับทางนั้นเขาก็เข้ากันได้ดี คุณกี้ก็คงสบายใจด้วย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น