วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“แนนนี่” ปัดกิ๊ก “โยชิ” เรียกว่าแฟนแค่ขำๆ

“แนนนี่” เปิดตัวหนุ่มตี๋ที่มีภาพควงกันบ่อย ที่แท้เป็นหุ้นส่วนร้านอาหาร พร้อมยัน “โยชิ ซีควินท์” แค่เพื่อน รับเรียกว่าแฟนแต่เป็นเรื่องขำๆ ในกลุ่ม ยันหมดสิทธิ์พัฒนา ลั่นโสดสนิทแต่ไม่เหงาเพราะงานเยอะ



ลงทุนทุบกระปุกหันมาทำธุรกิจอีกคนแล้ว สำหรับนักร้องสาว “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” หรือ “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” ที่ตัดสินใจร่วมหุ้นกับเพื่อนซี้สองคนเปิดร้านอาหาร “De Lovely Café” ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 Top Market Place ทองหล่อ ซึ่งหนึ่งในหุ้นส่วนคือหนุ่มตี๋ที่เจ้าตัวมีข่าวควงไปไหนต่อไหนด้วยบ่อยๆ แต่งานนี้นักร้องสาวเผยว่าเป็นแค่เพื่อนรุ่นน้องที่สนิทกัน และอีกฝ่ายมีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว

“ร้านนี้หุ้นกับเพื่อนค่ะ ชื่อปุ้นแล้วก็เจน ปุ้นก็คือหนุ่มตี๋ที่พี่ๆ พูดถึงกันตลอดเวลา จริงๆ ไม่มีอะไร เป็นหุ้นส่วนร้านค่ะ สนิทกัน ไม่ใช่แฟนแน่นอน ไม่มีทางใช่(หัวเราะ) การันตีเลย เขามีแฟนแล้ว เราเป็นเพื่อนสนิทกันเลยจริงๆ ค่ะ คือเวลาที่แนนนี่สนิทกับใครมากๆ จะไม่รู้สึกด้วยซ้ำว่าเขาเป็นเพศตรงข้าม เราจะรู้สึกว่าเพื่อนก็คือเพื่อน แต่จริงๆ แล้วปุ้นกับเจนจะรู้จักกันมาก่อนตั้งแต่เด็กๆ คุณพ่อคุณแม่จะรู้จักกัน แต่เรามารู้จักปุ้นตอนที่เขาไปทำงานที่อาร์เอส ก็ได้คุยกัน แล้วเขาก็เป็นเด็กที่มีความคิด เวลามีอะไรก็จะปรึกษากันตลอด”

“รู้จักกันมาเกือบ 2 ปีแล้วค่ะ ก็เชื่อใจค่ะ เพราะเขาเป็นเด็กที่โอเค แล้วครอบครัวเขาก็เป็นนักธุรกิจ เขาเป็นเด็กที่มีหัวทางด้านนี้ แต่จริงๆ ตอนนี้แนนนี่เองก็ค่อนข้างงานเยอะนะ(หัวเราะ) แต่ก็จะหาโอกาสเข้ามาให้ได้บ่อยๆ ค่ะ ช่วงนี้ก็ค่อนข้างหนักหน่อย เพราะว่าเป็นช่วงปลายปีด้วย ทั้งงานเพลง ทั้งหนังด้วย ก็เลยอาจจะไม่ค่อยได้เข้ามาสักเท่าไหร่ แต่ก็พยายามส่งสายตรงประสานงานกันตลอดเวลา”

ปัดหันทำธุรกิจเพราะที่ค่ายมีศิลปินน้องใหม่เกิดขึ้นมากมาย พร้อมยันไม่ได้กิ๊กนักร้องหนุ่มวงซีควินท์ อย่าง “โยชิ นิมิต มนัสพล” ที่เรียกว่าแฟนแค่เรียกกันขำๆ

“ถามว่าศิลปินเยอะขึ้นงานเราลดไหม ก็ไม่หรอกค่ะ เพราะอย่างน้องๆ กลุ่มทาเก็จเขาก็จะเป็นคนละแบบ คนละแนวกัน ไม่เหมือนกัน ไม่ได้มาอะไรกันมากมาย แล้วก็ไม่ใช่ว่ามาทำร้านอาหารเผื่อไว้หรอก(หัวเราะ) จริงๆ แล้วพอเราโตขึ้นก็เลยอยากจะหาอะไรทำที่เป็นของตัวเองบ้าง เริ่มต้นทำธุรกิจอะไรสักอย่างคงไม่แปลกหรอกค่ะ แต่ที่เลือกทำร้านอาหาร เพราะว่าแนนนี่เป็นคนที่ค่อนข้างชิลล์ๆ แล้วที่นี่ก็มาบ่อยมากเพราะเป็นร้านของเพื่อน เราชอบอยู่แล้วก็จะมาตั้งแก๊งค์กันที่นี่บ่อยมาก จนวันนึงได้มีโอกาสได้มาร่วมทำ ก็เลยลองดูดีกว่า”

“ส่วนหวานใจยังไม่มีเลย ก็เลยไม่ได้ชวนใครให้มาช่วยลงขัน(หัวเราะ) อินเลิฟในค่ายเหรอ ไม่มี อินเลิฟกับใครล่ะ กับโยชิ(หัวเราะ) เป็นเพื่อนกันค่ะ แต่ก็เรียกกันว่าแฟนจริง แต่เราก็ไม่ได้เล่นกันแค่สองคนนะ คนอื่นก็เล่นด้วย แต่จะเรียกว่า แฟรน มากกว่า อย่างเบลล์(มนัญญา ลิ่มเสถียร) ก็จะเรียกเขาว่าที่รักเหมือนกัน เล่นกันขำๆ ไม่มีอะไร แนนนี่ก็เล่นเหมือนกันเวลาโทรมาก็จะพูดว่า ฮัลโหลแฟรนว่าไง ตลกๆ ไม่มีอะไร คือถ้ามีมันอะไรกันจริงๆ คงไม่กล้าเล่นกันอย่างนั้นหรอกค่ะ เพราะคนที่ได้ยินก็คงจะคิดว่าอะไรยังไงกัน แต่ทุกคนก็จะรู้ว่าสนิทกัน ไม่มีอะไรหรอกค่ะ เพื่อนก็คือเพื่อน”

“สเปคไหมเหรอ โยก็เป็นคนน่ารัก คุยสนุกคนนึงนะ อยู่ด้วยแล้วเฮฮามาก แต่ตอนนี้ไม่ได้มีสเปค ไม่ได้ตั้งอะไรแล้ว แค่เป็นคนที่เทคแคร์ดูแลเราได้ก็พอแล้วค่ะ แต่ตอนนี้ที่คุยๆ ส่วนมากเป็นเพื่อนกันหมด ไม่ได้มีใครเป็นพิเศษ ก็เหงานะ แต่ช่วงนี้โชคดีที่ปลายปีงานก็เริ่มเยอะ มีร้านมีอะไรให้ทำเยอะก็ไม่ค่อยเหงาแล้วค่ะ แต่โยนี่เป็นเพื่อนจริงๆ คงจะไม่ได้พัฒนาไปในแนวทางไหน คบกันอย่างนี้สบายใจแล้ว”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น