วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“น้ำ” แจงภาพนัว “ลูกตาล” อ้อน “แนน” ขอเป็นตัวเลือกอย่าโละชื่อออกสารบบใจ

“น้ำ รพีภัทร” แจงภาพนัวเนีย “ลูกตาล” เผยสนิทกันมานานแบบเพื่อน อึ้ง “แนน” อดีตแฟนสาวโชว์ภาพคู่หนุ่มใหม่ขึ้นหัวบีบี ลั่นจะท้าแข่งจีบ วอนฝ่ายหญิงขอเป็นตัวเลือก อย่าเพิ่งโละชื่อทิ้งจากสารบบใจ

น้ำ รพีภัทร กับอดีตแฟนสาว แนน ปิยะดา

ดูท่างานนี้จะรับศึกหนักเพราะเริ่มมีคู่แข่งปรากฏตัว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น “น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล” ที่หลังพอเลิกรากับแฟนสาว “แนน ปิยะดา ตุรงคกุล” ฝ่ายหญิงก็พราวเสน่ห์ใช่ย่อย มีหนุ่มๆ รุมจีบตรึม แต่ด้วยความที่รักยังฝังใจ ดาราหนุ่มก็เอ่ยปากสัญญาจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น บอกตอนนี้ยังเจอและคุยกันเหมือนปกติ แค่สถานะเปลี่ยนไป รวมถึงโต้ภาพกอดรัดฟัดเหวี่ยงนางร้าย “ลูกตาล อาริษา วิลล์”

“เรื่องภาพหลุดกับลูกตาล อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน ผมยังไม่เห็นภาพ (ทำท่านึก) อืมเราสนิทกันอยู่แล้ว เราอยู่ในกลุ่มดัชชี่ด้วยกัน เวลามีกิจกรรมก็ไปเฮด้วยกัน ผมไม่แน่ใจเหมือนกันนะ เพราะยังไม่เห็นว่ามันเป็นยังไง ภาพใกล้ชิดกันมากเหรอ ผมว่าเราซี้กัน เล่นหัวกันธรรมดาทั่วไปครับ ไม่มีอะไร ด้วยอารมณ์เป็นเพื่อนซะมากว่า เราประกวดดัชชี่ปีไล่ๆกัน ผ่านมา 8-9 ปีแล้วที่รู้จักกันมา พอเราเป็นดัชชี่เหมือนกัน ก็สนิทกันเหมือนพี่เหมือนน้อง มันอาจจะมีเล่น หยอกล้อ บางครั้งที่ดูสนิทสนมกันมากเกินไป”

“ถามว่ามันมากเกินไปไหม มันไม่มากเกินไปหรอกครับ คือสนิทจริงๆ ปกติ ไม่ใช่เฉพาะผู้หญิงหรอก กับผู้ชายเองเราก็เล่นแบบนี้ ถ้าในกลุ่มดัชชี่เราจะสนิทกันมาก อาจจะมีภาพความสนิทสนมออกมา แต่ก็ไม่มีอะไรจริงๆ เรื่องไปงานสังสรรค์ด้วยกันก็มีบ้างเป็นงานทั่วไป มีกลุ่มเพื่อนมาด้วยกันประมาณนี้ครับ และก็อย่าไปมองว่าลูกตาลเป็นมือที่สาม ผมว่ามันไม่เกี่ยวเลย เราเป็นเพื่อนมาตั้งนานแล้ว”

ส่วนที่อดีตแฟนสาว “แนน ปิยะดา” เอาภาพคู่หนุ่มอื่นขึ้นหัวบีบี ซึ่งคนใกล้ชิดบอกว่าเป็นแฟนใหม่ หนุ่มน้ำเผยความรู้สึกว่า

“ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะผมยังไม่เห็น ผมไม่เล่นบีบีด้วย ก็ไม่รู้ด้วยว่าเป็นใคร ถามว่าเรายังคุยกันอยู่ไหม ก็คุยกันอยู่ครับ ปกติ ถ้าว่างก็เจอกัน อย่างที่บอกตอนแรกคือ เราไม่ได้จบกันด้วยการทะเลาะกัน เรายังสามารถคุยกันได้ เราจะมีกิจกรรมที่ชอบทำตรงกัน อย่างร้านอาหารโปรดร้านเดียวกัน ช่วงเวลาที่ผ่านมา 3 ปี เราก็ทำกิจกรรมร่วมกันเยอะ พอเขาจะไปกินร้านอาหารที่เราชอบ เขาก็จะนึกถึงเราคนแรก เราก็เหมือนกัน ก็เลยไปไหนมาไหนด้วยกัน ยังคุยกันได้ตลอด”

“แต่จะรีเทิร์นกันแน่ๆ หรือเปล่า ก็ยังไม่รู้ครับ เมื่อก่อนผมคิดว่ามันคือสิ่งที่แน่นอน แต่ตอนนี้ผมคิดว่ามันไม่แน่นอนแล้ว ก็ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ผ่านมา มันเกิดจากผมเอง ผมเลิกเที่ยวไม่ได้หรอก แต่ลดได้ ผมก็อยู่ในกรอบของผม มีลิมิตของผม ผมก็มีลิมิตเยอะแล้ว ปรับเพื่อเขาเยอะแล้วเหมือนกัน”

“ตอนนี้ยังตามง้อแนนอยู่หรือเปล่า อืม ไม่รู้สิ เราก็พัฒนาตัวเองแล้วก็ไม่ได้ถือว่าตามง้อ เราก็ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น อย่างน้อยคือก็อย่าเพิ่งเลิกดูผมนะ หรือตัดชื่อผมทิ้งนะ ให้คอยดูผมไปเรื่อยๆ แล้วกัน (หัวเราะ) เขาก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกันก็แล้วแต่ แนวโน้มยังไม่รู้เหมือนกันครับ ต้องรอดูไปเรื่อยๆ”

“ผมเองก็เคยถามเขานะว่ามีใครเข้ามาบ้างหรือเปล่า เขาก็บอกว่ามี เอาคนไหนบ้างล่ะ แล้วก็ทำหน้ากรุ้มกริ่ม รู้สึกใจหายไหม ผมก็บอกว่าไม่รู้ว่ายังไง แต่ก็ขอบอกว่า ผมจะจีบแข่งและอย่าเพิ่งกาชื่อผมออกจากสารบบเท่านั้นเอง ตอนนี้เพลง กะลา โดนมากเลย ขอเป็นตัวเลือก(หัวเราะ)”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น