วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“แดน ดนัย” ปลอดภัยไม่เสียโฉมหลังแฟนเก่าบุกเอาน้ำกรดสาด โร่แจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย

“แดน ดนัย” ซวย ถูกแฟนเก่าบุกถึงบ้าน เอาน้ำกรดสาดหน้า ถูกหามส่ง รพ.สินแพทย์ ด่วน โชคดีอาการไม่สาหัส เป็นแผลไหม้เล็กน้อย แค่บริเวณมุมปากและมือทั้งสองข้าง เจ้าตัวลั่นไม่รู้สาเหตุ อึกอักเป็นพิษรักแรงหึง หลังมีเพื่อนสาวบินมาเยี่ยมจาก ตปท.โร่แจ้งความ สน.โคกคราม ต่อ เอาผิดอีกฝ่ายข้อหาบุกรุกและทำร้ายร่างกาย


ซวยส่งท้ายปีจริงๆ สำหรับดาราหนุ่ม “แดน ดนัย สมุทรโคจร” ที่ก่อนหน้านี้ เพิ่งจะเจอปัญหาปวดหัวถูกแฟนเก่าตามราวี แฉไปทั่วอินเทอร์เน็ต ว่า นักร้องสาว “หญิง รฐา โพธิ์งาม” หรือ “ญาญ่าญิ๋ง” ทำตัวเป็นแมวขโมยฉกหนุ่มแดนไป ซึ่งสาวหญิงได้ออกมาปฏิเสธไปแล้ว ว่า เป็นเพียงแค่เพื่อนกับฝ่ายชาย ไม่เคยคิดแย่งของใคร จากนั้นหนุ่มแดนก็ได้กลับไปเคลียร์กับอดีตแฟน ซึ่งดูเหมือนเรื่องจะจบลงด้วยดี

แต่ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.ที่ผ่านมา (24 พ.ย.) กลับมีกระแสข่าวออกมาว่า หนุ่มแดนถูกแฟนเก่าคนเดิมที่เลิกกันไปนานแล้วถึง 6 เดือน บุกตามมาถึงที่บ้าน พร้อมกับเอาน้ำกรดสาดใส่หน้า เจ้าตัวเลยถูกหามส่งโรงพยาบาลสินแพทย์ ย่านรามอินทรา เป็นการด่วน ในเบื้องต้นทราบว่าอาการของดาราหนุ่มไม่สาหัสมากนัก น้ำกรดได้ไปถูกบริเวณปาก ทำให้ปากบวมพอง และยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่า เหตุใดหนุ่มแดนถึงถูกอดีตแฟนสาวกระทำเช่นนั้น

กระทั่งผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปถึงโรงพยาบาลสินแพทย์ พบผู้จัดการส่วนตัวของดาราหนุ่มจึงได้รับการเปิดเผยรายละเอียด ว่า หนุ่มแดน ได้เลิกกับแฟนเก่ามานาน 6-7 เดือนแล้ว แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมเลิก และก่อนหน้านี้ ได้เคยบุกเข้ามายังบ้านของแดน และทำลายข้าวของภายในบ้านจนเสียหาย จึงได้มีการพูดคุยกันและลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.โคกคราม แต่ที่ไม่เป็นข่าวครึกโครม เพราะดาราหนุ่มคิดว่าเป็นเรื่องของคนสองคน และอยากให้จบลงแค่ตรงนั้น

กระทั่งแดนมีเพื่อนหญิงเดินทางมาจากอเมริกาเพื่อมาเยี่ยม และเที่ยวเมืองไทย พออดีตแฟนสาวทราบข่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (24 พ.ย.) จึงบุกเข้ามาที่บ้านอีกครั้ง เมื่อเห็นบ้านล็อกก็ทุบกระจกเข้าไป ทำให้ตัวเองมีเลือดอาบเต็มไปหมด จากนั้นก็จับเพื่อนของหนุ่มแดนขังไว้ในห้องน้ำ แต่ตอนหลังยอมปล่อยตัวออกมา ซึ่งตลอดเวลาดาราหนุ่มพยายามจะนั่งพูดคุย และเคลียร์กับแฟนเก่าขอให้กลับบ้านไป แต่ทำยังไงอีกฝ่ายก็ไม่ยอมกลับ แถมยังเอาขวดน้ำที่มีสารเป็นฟองฟู่สาดใส่ดาราหนุ่มและเพื่อนสาวภายในบ้าน ก่อนจะโดนเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิหนึ่งจับแยกตัวออกไป

ด้าน “แดน ดนัย” หลังเข้าพบแพทย์เพื่อดูอาการและทำแผลบริเวณใบหน้า รวมถึงมือทั้งสองข้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยเจ้าตัวไม่ขอเล่ารายละเอียดมากนัก เพราะยังรู้สึกเจ็บแผล และต้องรีบไปแจ้งความที่ สน.โคกคราม ต่อ

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมขอเล่าให้สั้นที่สุด เพราะเป็นเรื่องที่ไม่อยากให้คนเล่าไป ก็เข้าใจว่า ทุกคนเป็นห่วงก็อยากรู้เหตุการณ์เป็นยังไง ก็คือ คนที่ผมเคยคบด้วย เมื่อเช้านี้เขาทุบกระจกเข้ามาที่บ้านผม พยายามจะเคลียร์กัน แล้วมีเพื่อนผมที่มาจากอเมริกาอยู่ด้วย ผมก็พยายามจะเคลียร์กับเขา ก็เรียกยามหมู่บ้านมา ซึ่งทุกอย่างก็เริ่มเคลียร์เหมือนจะดีขึ้นแล้ว แต่เหมือนเขาโกรธอะไรขึ้นมาสักอย่าง เขาก็เอาน้ำที่ฟูๆ จะมาสาดใส่เพื่อนผม ผมก็เลยห้ามเลยโดนไป ก็มีการฟัดกัน ผมเลยรีบเอาขวดมาแล้วให้เพื่อนผมไปอยู่อีกห้องหนึ่งล็อกประตูไว้ ผมก็เลยโทร.แจ้งตำรวจ”

“พอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแล้ว ผมก็รีบมาที่นี่เลย เพราะมันเป็นหน้าไม่รู้โดนกรดอะไรด้วย ถามว่าเป็นน้ำกรดหรือเปล่า ก็น่าจะประมาณนั้น ผมก็ไม่รู้มันคืออะไร ผมไม่อยากคอมเมนต์อะไรมาก คือ ไม่อยากให้เขาดูแย่ไปด้วย ผมแค่เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง แต่หมอบอกไม่น่าจะใช่กรด มันจะร้อนๆ ผมเดาเอานะเพราะเคยใช้โซดาไฟ เลยคิดว่าน่าจะเป็นโซดาไฟ เห็นว่ามันฟูเข้าไปในน้ำแล้ว ซึ่งตอนที่โดนสาดมันก็แสบๆ หน้า ผมก็งงว่าโดนอะไร เพราะมันมีชุลมุนนิดหนึ่ง เขาก็จะเอาขวดให้ได้ เราก็ไม่เข้าใจว่าขวดนั้นคืออะไร ตอนแรกคิดว่าเขาจะเอาขวดนั้นเหมือนกินยาฆ่าตัวตาย ผมกลัวประมาณนั้นเลยจะไปห้ามเขา แต่เอ๊ะนี่มันไม่ใช่ฆ่าตัวตาย จะมาสาดเราผมก็เลยห้าม”

“ที่เห็นเป็นแผลที่มือด้วย เพราะผมแค่เอามือห้ามแล้วเขาก็สาด ผมไม่ได้เอาแขนมาป้องกันหน้าอะไรเลย ก็ที่เจ็บที่สุดก็คือตรงแขน จริงๆ มันก็ไม่ได้เยอะไปกว่าหน้า แต่มันแดงกว่า หมอก็ไม่ได้บอกว่าเป็นอะไรมากขนาดนั้น ถามว่าอีกนานแค่ไหนถึงจะหาย คุณหมอบอกต้องดูพรุ่งนี้ว่ามันจะพองไหม มันเหมือนเป็นแผลถูกไฟไหม้ ส่วนอาการของเพื่อนผมที่โดนตรงหลัง ก็ไหม้หลังนิดเดียว เขาไม่ใช่คนไทย ผมเลยไม่อยากให้เขามายุ่งอะไรเท่าไหร่”

เมื่อสอบถามถึงสาเหตุที่อดีตแฟนเก่าบุกเอาน้ำกรดสาด อาจเป็นเพราะเข้าใจผิดคิดว่าเขามีแฟนใหม่แล้ว หนุ่ม “แดน” ก็อ้ำๆ อึ้งๆ ตอบไม่เต็มปากเต็มคำนักว่า

“คนนี้เป็นเพื่อนที่มาจากอเมริกามาหาแดน ก็คุยเป็นเพื่อนกัน คือ ที่เขามาเคลียร์กับผมก็ไม่ทราบว่าเขาต้องการอะไรเป๊ะๆ ยังไม่รู้เลยว่าเจตนาของเขาคืออะไร ผมยอมรับว่าตกใจที่เขาทำแบบนี้ ผมตกใจตั้งแต่ตอนที่ได้ยินเสียงกระจกแตกแล้ว เพราะมันเคยมีเหตุการณ์ครั้งหนึ่งเกิดขึ้นมาแล้ว แต่ผมไม่อยากเล่า อันนั้นไม่ถึงกับทำร้ายร่างกาย แต่มันก็เคยมีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับคนเดิม”

“หลังจากนี้ ผมจะไปแจ้งความที่ สน.โคกคราม คือ ผมไม่อยากเอาเรื่องกับเขามาก ผมไม่อยากให้เขาไปเข้าคุก เพราะบางทีคนเรามันมีอารมณ์ชั่ววูบ แดนก็เข้าใจ อีกอย่างแดนก็ไม่ได้เสียโฉมถึงขนาดจะไม่มีงานเลย มันก็น่าจะหายได้ เพียงแค่ไม่อยากให้เขาทำกับผมอีกแค่นั้น ผมอยากให้เขาหยุดยุ่งกับผม ผมไม่ต้องการเคลียร์อะไรแล้ว ขอให้ไม่ต้องมายุ่งกับผมอีกเลย ขอแค่นั้นพอ”

อย่างไรก็ตาม “แดน ดนัย” ได้เดินทางไปยัง สน.โคกคราม ต่อทันที พร้อมเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิง วิมลทิพย์ ช่วยโต เพื่อดำเนินคดีกับอดีตแฟนสาว ซึ่งเจ้าตัวขอสงวนชื่อไว้ ในข้อหาบุกรุก ทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ ทั้งนี้ดาราหนุ่มยังยันไม่คิดจะเอาเข้าคุก ถ้าอีกฝ่ายยังไม่เลิกยุ่งตอแยอีก ขอคิดตัดสินใจอีกทีว่าจะจัดการอย่างไร

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น