วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“กวาง-เอก” แทงกั๊กใช้คำพี่น้อง แต่แย้มเป็นคนสนิทของกันและกัน

“กวาง” แย้มมีคนมาจีบ แต่ยังยกให้ “เอก” เป็นคนสนิทที่สุด เผยสัมพันธ์เป็นเพียงพี่น้อง เพราะไม่อยากผูกมัดกัน ลั่นถ้าเป็นคู่จริงยังไงก็คู่กัน ด้านดาราหนุ่มไม่หวั่นแม้ฝ่ายหญิงมีคนตามจีบ บอกอายุยังน้อยให้โอกาสเจออะไรอีกเยอะ

ถูกจับตามองเป็นคู่รักนอกจอ ตั้งแต่ร่วมงานกันในละคร “เสาร์ 5” สำหรับดาราสาว “กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม” กับหนุ่ม “เอก รังสิโรจน์ พันธ์เพ็ง” แต่ขณะนั้นความรักของทั้งคู่ยังดูคลุมเครือไม่ชัดเจน กระทั่งล่าสุด “กวาง-เอก” กลับมาโคจรร่วมงานกันอีกครั้งในละคร “เสาร์ 5 ตอนทับทิมสยาม” ทั้งคู่เลยยืนยันสถานะให้ฟังกันชัดๆ ว่า เป็นเพียงแค่พี่น้องเพราะไม่อยากผูกมัด แต่แอบแย้มต่างเป็นคนสนิทที่สุดของกันและกัน

เอก : “ผมว่าทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิมนะ เราก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน ซึ่งหลายคนก็เข้าใจกันไปว่าเราเป็นแฟนกัน จริงๆ ผมว่าเราเป็นพี่เป็นน้องกัน อะไรๆ มันคงจะคล่องตัวกว่า ไม่บีบอะไรกันจนเกินไป พอเราสนิทกันมากขึ้น เรื่องการแสดงมันทำให้ลงตัวกันมากขึ้นไหม ก็คิดว่าคงต้องดูๆ กันไปนะ เพราะนี่ยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำเลย”

กวาง : “เดี๋ยวต่อไปเราคงจะเจอกันมากขึ้น เพราะตั้งแต่ถ่ายละครเสร็จแล้วเราก็เจอกันน้อยลง จะเจอกันบ้างตอนออกงาน แต่เดี๋ยวตอนนี้ก็ต้องมาเจอกันทุกอาทิตย์แล้ว จริงๆ ระหว่างที่ไม่ได้เจอพี่เอก ก็มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างนะคะ ก็มีเข้ามาคุย แต่สู้พี่เอกได้หรือเปล่านั้น (หัวเราะ) ก็คุยกับพี่เอกตลอดค่ะ จริงๆ มีเรื่องอะไรก็ปรึกษาพี่เขาตลอด”

เอก : “เขาถามว่าสู้ได้ไหม”

กวาง : “สู้ได้สิ (หัวเราะ) พี่เอกก็ยังเป็นพี่ที่ดีอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้คุยกันมากเท่าไหร่ แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยกันก็จะเข้าใจกัน แล้วเราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม คิดว่าก็คงต้องปล่อยไปตามกาลเวลาว่าจะออกมาเป็นยังไง”

เอก : “เขามีคนมาจีบก็ไม่เป็นไร เพราะน้องเขายังต้องเจอคนเยอะ อายุน้องเขาก็ยังแค่นี้เอง ยังต้องเจออะไรอีกเยอะแยะมากมาย เราเองก็ไม่ได้ไปผูกมัด ไปอะไรให้อึดอัด ก็ให้อิสระเขา ส่วนตัวผมเองก็ไม่มีเวลาไปจีบใครเขาหรอกครับ ถ้าใครได้เห็นชีวิตผมจริงๆ จะรู้ว่า มีแต่ขับรถอย่างเดียวเลย ญาติผมจะรู้ว่าผมเดินทางขับรถอย่างเดียว ทุกคนโทรมาถามพี่เอกทำอะไรอยู่ ขับรถก็ตอบแบบนี้ตลอด กลับมาถึงบ้านก็น็อกแล้ว ถามว่าในเมื่อต่างคนต่างเข้าใจกันทำไมไม่ตกลงคบกันเลย ผมว่าเรายังต้องทำอะไรอีกเยอะ ซึ่งตอนนี้เราก็สนิทกันที่สุดแล้ว”

กวาง : “เราสบายใจอนาคตก็คุยกันไปเรื่อยๆ คิดว่าถ้าเป็นคู่กันยังไงก็เป็นคู่กัน ก็ต้องดูกันต่อไป แต่ตอนนี้เราใช้คำว่าพี่น้องกันไปก่อน จะได้สบายใจกันทั้งคู่ เวลามีอะไรเราก็จะได้สบายใจ ไม่ต้องมีอะไรผูกมัดกันมาก แต่ก็ถือว่าพี่เอกเป็นคนที่สนิทที่สุดแล้ว แต่ในสถานะก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น