วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“ซินาอ้า” งาบเมียเก่าพระเอก กับ วีรกรรมลงแขกของนักร้องค่ายยักษ์/ซ้อ 7

ปีนี้คนไทยเจอเรื่องร้ายๆ มาเยอะ ไล่มาตั้งแต่เหตุการณ์ควายแดงเผาบ้านเผาเมือง จนป่นปี้ฉิบหาย แล้วไหนจะเหตุการณ์น้ำท่วมหนักในรอบหลายปี จนมีคนจน คนตาย เสียหายทั้งทรัพย์สินและสภาพจิตใจ กว่าจะฟื้นฟูให้กลับมาเหมือนเดิมได้คงอีกนาน

ยิ่งสะเทือนใจหนักเข้าไปอีก กับข่าวการค้นพบซากผีเด็กนับพันกลางเมืองพุทธอย่างเราๆ เพราะมันบ่งบอกว่าตอนนี้สังคมบ้านเรากำลังเสื่อมถอยสุดขีด ไม่คิดว่าผู้หญิงไทยมันจะบ้ากะเจี๊ยวจนสิ้นคิดได้ขนาดนี้ ยิ่งรู้ว่าบางซากเป็นผลผลิตของคนดังหนังหน้าบาง แต่หนังจิ๋มด้าน แล้วอยากจะขำให้ขี้แตก สร้างภาพกันดีนัก สวรรค์ไม่สนับสนุนคนชั่วหรอกนะว้อย

ที่แน่ๆ งานนี้คงทำให้ดาราหน้าเป็นทั้งหลายสยองไปอีกนาน ทีหน้าทีหลังก็จำใส่กะลาหัวเอาไว้ ถ้าริจะตะลุยดงกล้วย ก็อย่าให้เด็กน้อยต้องมาซวยไปด้วย เข้าใจ๋!!

ไม่ใช่มีหอย แล้วใช้สอยมั่วซั่ว ตัวอย่างก็มีให้เห็น รึจะลอง ...นรกไม่ได้มีไว้ให้เดินชอปปิ้งนะจ๊ะ

พูดแล้วก็ของขึ้น อยากตบกะบาลพวกนี้ซะจริงๆ นอกจากจะคิดเรื่องดีไม่เป็นแล้ว ยังตั้งหน้าตั้งตาทำแม่มแต่เรื่องเลวๆ ตัวเองอับอายไม่พอ ยังทำให้ประเทศชาติตกต่ำไปด้วย ดักดานแต่เรื่องกิน ขี้ ปี้ เยี่ยว ไม่ได้ดูเล้ย ว่า คนอื่นเค้าไปทำภารกิจเพื่อชาติกันเหนื่อยยากขนาดไหน

ว่าแล้ว ซ้อก็อยากจะปรบมือให้ดังๆ ให้กับฮีโร่ของคนไทยทุกคน ถึงบางคนจะได้เหรียญรางวัล และบางคนไม่ได้รางวัลอะไรกลับมา แต่ก็อยากจะบอกจากใจ ว่า พวกคุณทำให้คนไทยมีความสุข และลืมเรื่องอุบาทว์ทั้งหลายทั้งปวงที่เป็นอยู่ ขอบคุณและสู้ๆ นะตะเอง ^u^

อีกคนที่จัญไรไม่ได้ผุดได้เกิด เอ้ย ไม่มีที่สิ้นสุด ก็ “ซินาอ้า” หน้าบาน นี่ขนาดไข่บวมอยู่นะเนี่ย ยังมีแรงแหกหอยชะนีเป็นว่าเล่น ต้องยกนิ้วแม่ตีงให้มันเจงๆ คนอะไรเหี้ยได้ทุกระดับ ตั้งแต่ของสูงยันของ “ต่ำ” แทรกแซงแม่นทุกวงการ ทั้งกากี ยันกาหรี่ ตัวเอี้ยไม่ต้องไปหาพ่อที่ไหนเลยว่ะ 5555555

จะว่าไป งานนี้ก็เหมือนฝนตกขี้หมูไหล คนจานไรมาพบกันนะแหละ เพราะผู้หญิงเองก็ไม่ได้ดีเด่มาจากไหน ซึ่งนางบำเรอรายล่าสุดของไอ้ไข่เน่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ “สาวน้ำไหล” เมียเก่า “พระเอกหน้าคิงคอง” หนุ่มผู้พิศวาสการตีหม้อสาวอ่างนั่นแหละ

เรื่องของอดีตผัว-เมียคู่นี้ มันน่าเสือกดีซะจริงๆ (555) คราวก่อนซ้อเพิ่งขี้โม้เรื่องพระเอกคิงคองไป หวิดโดนกระทืบไปทีนึงแล้ว คราวนี้เสือกเรื่องเมียเก่าอีก ไม่รู้จะโดนดักปาขี้ป่าวน้อ?!! บรื๋อ...

ถ้าซ้อไม่เห็นว่า เรื่องที่ตะเองทำมันผิด ก็ไม่อยากยุ่งให้เสี่ยงตีงหร้อกกก ชิมิๆ

ครั้งนี้ก็เหมือนกัน ที่ซ้อปากหมาก็เพราะอยากเตือนสาวน้ำไหลว่าให้กลับตัวกลับใจ เก็บหอยตอนนี้ยังทัน เพราะคนที่อีกำลังลองของอยู่มันไม่ธรรมดา ถ้าคุณหญิงหน้ากระด้งตกมันขึ้นมา ตายห่านะว้อยยย

เข้าใจว่า สาวน้ำไหลคงจะชินกับการหากินแนวนอน เพราะจริงๆ แล้วหล่อนเองก็ทำตัวแบบนี้มาตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการเป็นที่รู้จักด้วยซ้ำ สมัยก่อนที่จะเข้าวงการ ก็เป็นแค่เด็กนั่งดริ๊งค์ไร้ราคา แถมยังเคยนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวประกวดเวทีเน่าๆ มาด้วยซ้ำ ดีที่หน้าตาพอไปได้เลยได้เป็นดารา แต่ยังไม่ทันจะดังสมใจอยาก ก็ดันมาซวยเพราะเรื่องยาเสพติด สุดท้ายก็เลยร่วงเป็นดาวตก กว่าจะไต่เต้ากลับมายืนในวงการได้ อีต้องลงทุนสุดตัว

แต่ที่ทำให้กอบกู้ชื่อเสียงกลับมาได้จริงๆ ก็เพราะได้เป็นแฟนกับหนุ่มคิงคองนั่นแหละ เพราะตอนนั้นฝ่ายชายเองก็กำลังดังเป็นพลุแตก ทำให้สาวน้ำไหลได้เกาะไข่อาศัยอานิสงฆ์นี้ด้วย พูดง่ายๆ ว่า คู่นี้เค้าแบ่งหน้าที่กันดันว่างั้นเถอะ คนละจึ๊กสองจึ๊กสุดท้ายสาวน้ำไหลก็เลยได้กลับมาทำมาหากินเหมือนเดิม

แต่แล้วก็ไปไม่รอด เข้ากันได้ดีมาตลอด แต่บทจะเลิกดันยังไงก็ไม่เข้าซะงั้น สุดท้ายทั้งพระเอกคิงคอง ทั้งสาวน้ำไหล ก็ทางใครทางมัน ปิดฉากความเป็นผัว-เมียถาวร

งานนี้ทางด้านสาวน้ำไหลเสียใจแค่ไหนไม่รู้ แต่ที่รู้คือ นอกจากพระเอกคิงคองจะไม่เศร้าแล้ว เจ้าตัวยังคึกผิดปกติ ถึงขั้นตระเวนลงอ่างโน้นเข้าอ่างนี้ ตั้งหน้าตั้งตาตีหม้อไม่กลัวโรคเลยทีเดียว ไปบ่อยจนเจ้าของเค้าตอกบัตรเป็นแขกวีไอพี เรียกว่า อยากเปิบหอยเวอร์ชั่นไหน แค่พระเอกคิงคองดีดนิ้ว เจ้าของร้านมีมาเสิร์ฟให้ถึงปากว่างั้นเถอะ

ที่แท้ก็เอาเวลาทำใจไปขึ้นลำนี่เอง มิน่าล่ะถึงได้ไม่เห็นน้ำตาซักแหมะ มีแต่น้ำอย่างอื่นมันไหลออกมาแทน หุหุหุ

ตั้งแต่ทั้งคู่เลิกรากันมา คนก็เมาท์ว่าเป็นเพราะสาเหตุโน่นนี่นั่นสารพัด บวกกับทั้งสองคนออกตัวว่า เป็นเพราะไปกันไม่ได้ บ้างล่ะ งานเยอะบ้างล่ะ แต่เหตุผลที่แท้จริงกลับไม่ได้เป็นอย่างที่ทั้งคู่ตอแหลเล้ย มันรุนแรงและชั่วช้ากว่าที่คิดเยอะ เพราะความจริงแล้ว เป็นเพราะพระเอกคิงคองทนความร่านของสาวน้ำไหลไม่ไหวต่างหาก

มีอย่างที่ไหน ผัวก็มีเป็นตัวเป็นตน แต่ยังทะเยอทะยานอยากรวยทางลัด ถึงกับบินไปให้ไอ้ซินาอ้า สวนมดลูกถึงเมืองนอก กลายเป็นหนึ่งในดารานางบำเรอ ที่ไอ้ไข่เน่ามันใช้เงินฟาดหัวมาขยี้น้ำเชื้อเล่นๆ

ว่ากันว่า การพลีน้องหนูครั้งนี้คุ้มแสนคุ้ม เพราะถึงจะเหี่ยวแห้งไปหน่อย ไม่อวบอัดเป็นโอ่งเหมือน “อีป้าแหบเสน่ห์” หรือแม้จะไม่ใสแหนวเหมือน “อีหนูโรบอต” แต่ก็มีดีที่ลีลาจัดจ้านตามประสาคนกรำศึกมานาน เป็นที่ถูกอกถูกใจไอ้ไข่บวม งานนี้ก็เลยฟาดไปเหนาะๆ 10 ล้าน!!!

ถุย เงินโกงแผ่นดินทั้งน้าน

ซึ่งกติกาบนเตียงก็ไม่ต่างจากเมียคนอื่นๆ นั่นก็คือ ถ้าสายตรงหาใคร คนนั้นต้องรีบหอบหอยกระเตงนมบินไปให้มันขย่มทันที เอ้า คงเพราะมันรู้ตัวว่าใกล้ตายห่าแล้ว ก็คงอยากจะตายตาหลับ แล้วถ้าวันนั้นมาถึง ก็ค่อยเผาจิ๋มกระป๋องไปให้มันละกัน 5555555

ส่วนสาวน้ำไหลก็เพลาๆ หน่อย เกิดจิ๋มพังขึ้นมา หมดอาวุธทำมาหาแดกไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ

ร่านเป็นแรดขนาดนี้ ผู้ชายที่ไหนเค้าจะอยากเอาไปทำเมีย พระเอกคิงคองมันคงนอนเอาตีนก่ายหน้าผากหลายตลบ แต่ถ้าจะทนแหย่รูเดียวกันกับคนอื่นมันก็คงจะสกปรกไป สุดท้ายถึงได้เลือกเดินสายอ่างแทน เพราะนอกจากจะสะเด่าถึงโคนแล้ว ยังไม่ต้องรับผิดชอบอีกด้วย

ยังไงก็อย่า “มัน” จนลืมระวังล่ะ เพราะซ้อไม่อยากให้มีซากเด็กเพิ่มขึ้นอีกแม้แต่ศพเดียว

อีกรายที่กำลังจะตกอับเพราะเจี๊ยวเน่าก็ “นักร้องมาดเซอร์ ชื่อคมสุดๆ” นักร้องหน้าใหม่ ที่เพิ่งดังระเบิดจากการร้องเพลงประกอบหนังโรแมนติกร้อยล้าน

ย้อนไปเมื่อสมัยที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องค่ายยักษ์ หนุ่มมาดเซอร์รายนี้ถือเป็นคนมีแววด้านดนตรีมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ทำให้อีผลักดันตัวเองไปเป็นนักร้องอาชีพ ซึ่งการได้เป็นนักร้อง นอกจากจะทำให้หนุ่มมาดเซอร์มีเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้องแล้ว เจ้าตัวยังได้ของแถมเป็นผู้หญิงให้ได้ซ้อมเสียงทุกคืน

เพราะนักร้องกับแฟนคลับมันเป็นของคู่กัน ลีลาจับไมค์บนเวทีมันเร้าใจ จนทำให้แฟนคลับบางคนอยากจับไมค์นักร้องต่อ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่มีมานานแล้ว ตั้งแต่ยุคเก่า จนมายุคนี้นักร้องกับแฟนคลับก็ยังคงนิยมมั่วกันอยู่ รวมไปถึงหนุ่มมาดเซอร์คนนี้ด้วย แต่สงสัยจะเป็นเพราะติดนิสัยทำงานเป็นทีมจากการทำวงดนตรีหรือเปล่าไม่รู้ ถึงได้พากันเซ็กส์หมู่ไม่อายผีสางเทวดา

เรื่องเกิดจากหนุ่มมาดเซอร์พาวงไปเล่นดนตรีที่ร้านตามปกติ แต่พอหลังจากเล่นเสร็จก็ได้เวลากระเจี๊ยวทำงานต่อ ว่าแล้วก็ไปสะดุดตาเอาสาวงามนางหนึ่งที่นั่งดื่มอยู่ในร้าน หนุ่มมาดเซอร์ไม่พูดพร่ำทำเพลงดิ่งเข้าไปทอดกระเจี๊ยว เอ้ย สะพานสานสัมพันธ์ กะฟันฉับๆ ว่างั้นเถอะ แพล่บๆ

มือชั้นนี้มีรึจะพลาด แค่สาดน้ำลายไม่กี่อึกก็สอยกระโปกกลับไปตำบ๊วบๆ ได้แล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอยู่ในอารมณ์ไหน หนุ่มหน้ายาวถึงได้เกิดพิเรนทร์ ชวนเพื่อนในวงติดสอยห้อยตามไปด้วยถึง 5 คน กะลงแขกร่วมด้วยช่วยกันว่างั้นเถอะ ทำเอาเพื่อนฝูงเกาะหัวแกร๊กๆ ไม่เชื่อว่าผู้หญิงจะยอม ว่าแล้วหนุ่มมาดเซอร์ก็ยืดอกข่มว่า “พวกเมิงปั่นเจี๊ยวรอได้เลย เด่วกรูจัดการเอง”

หลังจากนั้น หนุ่มมาดเซอร์ก็เดินดุ่มๆ ไปต่อรองกับสาวคู่ขาอย่างหน้าตาเฉย ว่า ถ้าอยากจะลับตอพี่ ขอ 5 ต่อ 1 ได้ป่ะ พร้อมยื่นข้อเสนอให้เวลาตัดสินใจ แต่งานนี้เกินคาด สงสัยจะคันคะเยอหนัก สาวน้อยพยักหน้าตอบตกลงแบบไม่ต้องรอนาน เล่นเอาหนุ่มมาดเซอร์ดีใจโด่รอเลยทีเดียว

พออะไรๆ เข้าเป้า อีก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง รีบไปเปิดห้องพักเลยชักเย่อกันซี้ดซ้าด อู้อ้า ลั่นห้อง

พอเสร็จศึกก็ต่างคนต่างไป ทิ้งไว้แค่คราบเหงื่อ 55555

แต่ผลปรากฏว่า งานนี้หนุ่มมาดเซอร์เกิดติดอกติดใจพลังแรงเย่อของสาวน้อยคนนี้เข้า อีก็เลยเรียกมาเทสต์ไมค์หัวแดงต่อนอกรอบบ่อยๆ แต่ตั้งแต่หนุ่มมาดเซอร์ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องค่ายยักษ์ ทั้งคู่ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

แต่ก็อย่าวางใจไปนะจ๊ะ เกิดสาวน้อยคนนั้นจิ๋มสั่นอยากเป็นเมียนักร้องดังขึ้นมา มีหวังได้ผ่าซากอสุจิออกมาตรวจประจาน ทีนี้ล่ะได้กลับไปเป็นนักร้องต๊อกต๋อยเหมือนเดิมเป็นแน่

ถ้าอยากอยู่วงการนี้ต่อ ก็อย่าเที่ยวไปล่อใครตามใจเจี๊ยวอย่างที่เคยทำนะจ๊ะ...

ขอบคุณบทความซ้อเจ็ดจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น