วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“แก้ม” เผยข่าวลือเบนโล ไม่กระทบสัมพันธ์ “อานัส”

“แก้ม” ลั่นข่าวซุ่มท้องโย้ไม่กระทบความสัมพันธ์กับ “อานัส” ยันสถานะยังเป็นเพียงพี่น้อง รับคุยหนุ่มอื่นด้วย ไม่ปิดโอกาสตัวเองเพราะอายุยังน้อย ปัดไม่เกี่ยวพระเอกหนุ่มไม่ชัดเจน

เจอข่าวแรงแอบป่อง 2 เดือนกับแฟนหนุ่มนักกีฬา ทั้งๆ ที่กำลังมีข่าวคบหาดูใจอยู่กับพระเอกหนุ่ม “อานัส ฬาพานิช” งานนี้เล่นเอาสาว “แก้ม กวินตรา โพธิจักร” ต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วน และเมื่อสอบถามถึงข่าวลือดังกล่าวมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์กับหนุ่มอานัส หรือไม่ เจ้าตัวเผยว่าความสัมพันธ์กับฝ่ายชายยังคงปกติเหมือนเดิม

“ความสัมพันธ์ก็ดีค่ะ เหมือนเดิมแล้วกัน ณ ตอนนี้ที่เป็นอยู่ก็โอเคแล้ว ยังโอเคในระดับนึงอยู่ ต่างคนต่างทำงานด้วยค่ะ เรียกว่าเป็นพี่ชายที่สนิทที่สุดไหม อาจจะที่สุดก็ได้ค่ะ แค่อาจจะนะ คือแก้มนิสัยออกจะผู้ชายๆ หน่อย พี่ผู้ชายเยอะ เขาก็ให้ความสำคัญในความเป็นน้องกับเรามากด้วย ก็คุยกันในฐานะพี่น้องค่ะ เหมือนกับพี่น้องที่มีความเป็นห่วง แล้วก็มีความสนิทสนมกันมากกว่า มันไม่สามารถลดระดับลง อาจจะเพิ่มขึ้น แต่คงลดระดับลงไม่ได้ เพราะคำว่าพี่น้องมันก็ยาก”

“แต่ทุกวันนี้เราก็ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเอง ก็เปิดค่ะ ก็มีคุยกับคนอื่นบ้าง แต่ก็ไม่ได้เล่าให้พี่อานัสฟัง เพราะพี่เขาเองก็ไม่ได้จะมาถามอะไรแก้ม ถามว่ามีดูใครเป็นพิเศษไหม ก็บ้างค่ะ แต่ไม่ได้เอียงไปทางฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เป็นกลางมากกว่า เพราะคำว่าแฟนต้องมีเวลาให้กันมากๆ หน่อย แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาให้ เรายังสนุกกับอย่างอื่น ยังไม่พร้อมที่จะทุ่มเทเวลาหรือความรับผิดชอบทั้งหมดให้ใคร แต่ก็มีพี่อานัสที่สนิท”

ปัดไม่เกี่ยวฝ่ายชายไม่ชัดเจนจึงเปิดโอกาสให้หนุ่มอื่นมาจีบ เผยเพราะตนอายุยังน้อย จึงอยากมีเวลาเลือกสิ่งที่ดีที่สุด

“ที่เปิดโอกาสให้คนอื่นไม่เกี่ยวกับที่อานัสไม่ชัดเจนนะ ที่เปิดโอกาสเพราะแก้มเพิ่งอายุ 23-24 แล้วคนเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง อย่างพี่เขาแก้มก็ไม่ปิดโอกาสให้มาคุยกับแก้มคนเดียว เพราะคนเราถ้ามันจะเป็นแฟนหรือคนที่รู้ใจกันจริงๆ ก็คงไม่มีอะไรมาขวางได้ แต่ถ้ามันจะไม่เป็น อะไรก็ห้ามไม่ได้ ที่ไม่ปิดโอกาสเพราะตัวแก้มเองก็ยังสนุกกับอะไรอีกหลายๆ อย่าง ก็ชัดเจนเมื่อพร้อมแล้วกันค่ะ เมื่อพร้อมจะมาบอกอีกทีว่าโอเค ใช่แล้วคนนี้”

“ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆ แต่ถ้าใครที่ไม่โอเคเลยแก้มจะบอกค่ะ แต่ถ้าโอเคหรือว่าคุยแล้วสามารถเป็นเพื่อนได้ ไม่ใช่แบบแฟนเลย แล้วสามารถรับได้ก็คุยค่ะ ก็รอก่อนเพราะเรียนยังไม่จบ ยังสนุกกับการทำงาน ยังสนุกกับการเล่นกีฬา ยังติดเพื่อนอยู่”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น