วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“มด” โต้ลมหวน “เน ลิปตา” รับมีหนุ่มใหม่คุยแล้ว

“มด” ยันไม่รีเทิร์น “เน ลิปตา” บอกฝ่ายชายไม่ได้มาขอคืนดี ย้ำสถานะเป็นพี่น้อง ลั่นโสดสนิทแต่มีหนุ่มคุยด้วย เขินก่อนรับสนิทหนุ่มตี๋ที่เดินจูงมือกันในงาน แกล้งไก๋ไม่รู้อีกฝ่ายมาจีบหรือเปล่า


เลิกรากันมาพักใหญ่แล้ว แต่กลับมีกระแสข่าวออกมาว่า นักร้องสาว “มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” รีเทิร์นแฟนเก่าอย่าง “เน” นักดนตรีหนุ่มจากวงลิปตาแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ทำเอานักร้องสาวถึงกับเหวอ ยันไม่มีรีเทิร์น เพราะไม่ค่อยได้คุยกัน

“มีข่าวว่ามดรีเทิร์นกับพี่เนแล้ว ไม่มีค่ะ แต่ก็มีติดต่อกันบ้าง แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว เขาก็งานยุ่ง มดก็งานยุ่ง ส่วนที่เพื่อนๆ ลุ้นให้รีเทิร์น ถามว่ามีสิทธิ์รีเทิร์นไหม มันก็เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ คือตอนนี้หนูก็ไม่รู้ว่าจะยังไง หนูเครียดเรื่องการเรียน เพราะเพิ่งลงเรียนเทอม2 มันค่อนข้างจะยากและหนักด้วยค่ะ แล้วหนูก็ไม่เคยได้พูดถึงเรื่องนี้กันเลย ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ พี่เขาก็ไม่ได้มาขอคืนดีอะไร ก็คือคุยกันตอนนี้เป็นพี่น้องเท่านั้น ที่ไม่รีเทิร์นเพราะมดรีเทิร์นแฟนเก่าอีกคนนึงหรือเปล่า (หัวเราะ) มีเก่ากว่านี้ด้วยเหรอ ไม่มีค่ะ ไม่เคยไปคุยกับแฟนเก่าคนไหนเลย"

ลั่นตอนนี้โสดสนิท แต่รับมีหนุ่มคุยด้วยเป็นหนุ่มตี๋ที่เคยเดินจูงมือกันในงานหนึ่ง

"ตอนนี้เรียกว่าโสดก็ได้ค่ะ แต่ก็มีคนคุยด้วย (หัวเราะ) ส่วนหนุ่มตี๋ที่ไปงานหมาด้วยกัน อันนั้นไปกันหลายคนค่ะ เขาก็เป็นรุ่นพี่ ที่เห็นว่ามีเดินจูงมือกัน ก็เป็นเพราะว่าเราคงจะสนิทกันมั้งคะ (ยิ้ม) แต่ถามว่าสนิทถึงขั้นไหน อันนี้หนูไม่สามารถบอกได้ แล้วก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขามาจีบหรือเปล่า เพราะหนูไม่ได้มานั่งคิดเรื่องนี้ค่ะ"

“เราไปด้วยกันสองคนไม่บ่อยเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ไปกันเป็นกลุ่มมากกว่า คุณแม่ของมดเองก็ทราบค่ะ เพราะว่ามีใครเข้ามาเราก็บอกคุณแม่ แล้วคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะมดโตแล้วปล่อยให้ตัดสินใจเอง แต่ตอนนี้เรายังไม่อยากโฟกัสเรื่องนั้น และไม่ได้ต้องการเลือกใคร อย่าใช้คำว่าเลือกดีกว่าค่ะ ใช้คำว่าปล่อยเป็นธรรมชาติ เพราะมดยังมีเรื่องเรียน ครอบครัว งาน ที่ต้องโฟกัสมากกว่า"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น