วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“โบวี่” เลิกเหนียมโชว์แดนซ์ฉีกทุเรียน มั่นเซฟดีหวอไม่โผล่

“โบวี่ อัฐมา” โชว์สเต็ปแดนซ์สุดเซ็กซี่ ฉีกขาเต็มที่ไม่หวั่นของดีโผล่ มั่นใจเซฟมาดี เผยลงทุนจ้างอาจารย์พิเศษสอนเต้นเซ็กซี่แดนซ์โดยเฉพาะ เผื่อเปิดรับงานหลากหลายในอนาคตข้างหน้า เมินคนมองนับวันยิ่งทำตัวแรง
ปกติจะเห็นดาราสาว “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” รับแต่งานอีเว้นท์จำพวกโชว์ตัว เดินแบบหรือร้องเพลงบ้างประปราย แต่ล่าสุดทำเอาหลายๆ คนต้องทึ่งกับความสามารถใหม่ของเธอ ที่มาโชว์ลีลาเซ็กซี่แดนซ์กระจายในงานแรลลี่ฉลองครบรอบ 1 ปีของนิตยสาร PARTYYEAR BOOK ที่จัดขึ้นบริเวณริมสระว่ายน้ำของโรงแรม อาคา รีสอร์ท กุฏิ หัวหิน

โดยงานนี้สาว “โบวี่” ทุ่มสุดตัวโชว์ลีลาท่าเต้นทั้งยกแข้งยกขา ฉีกทุเรียน แอ่นก้นกระดก แสดงสายตาสุดเย้ายวนร้อนแรง ทำเอาหนุ่มๆ ร้องวิ้ดวิ้วซี้ดปากกันเป็นแถว ภายหลังโชว์เสร็จดาราสาวยอมรับว่าตื่นเต้นมากกับการเต้นครั้งนี้ แต่ไม่กลัวมีภาพไม่งามหลุดออกไป เพราะเซฟอย่างดี

“ตื่นเต้นมากเลยค่ะ แต่ก็ทำเต็มที่นะคะ เพราะโบไปเรียนเต้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะเลย ก็สนุกดีนะคะ(หัวเราะ) ที่ออกเซ็กซี่หน่อย เพราะธีมเขาอยากได้เซ็กซี่ เราก็โอเคจัดให้ แต่เซฟตัวเองดีมากค่ะ ข้างในก็ใส่กางเกงขาสั้น คิดว่าป้องกันมาดีแน่นอน และใส่ชุดนี้ซ้อมเต้นหลายรอบด้วย คือมีการซื้อพล็อบ ซื้อเสื้อผ้าทุกอย่างใส่ซ้อมเพื่อที่จะแสดงจริง ไปซ้อมกับอาจารย์อยู่หลายครั้งค่ะ ซึ่งถ้าหลุดก็คงจะเป็นในเรื่องของท่าทางการเต้นมากกว่า แต่ถ้าหลุดอย่างอื่นเช่นท่ายกขา เราก็ใส่กางเกงขาสั้นเซฟไว้อยู่แล้ว”

“เนื่องจากมันเป็นเซ็กซี่แดนซ์ โบว่ามันก็เลยเซ็กซี่ได้เต็มที่ เพราะมันคือการแสดง มันคือการเต้น ไม่ใช่แค่ออกมาแล้วทำท่าว่าจะถอดเสื้อ แต่เราสื่อสารมันออกมาทางการแสดง ก็คือการแดนซ์โชว์ จริงๆ โบก็ชอบนะ สนุกดี ก็ถ้ามีคนจ้างอีกก็ยินดีค่ะ เพราะว่าหมดค่าเรียนเต้นไปเป็นหมื่นจะได้คุ้มๆ (หัวเราะ) ก็มีคุยกับอาจารย์ที่สอนไว้แล้วว่าจะเรียนท่าอื่นๆ ต่อ เผื่อว่ามีงานจะได้มีเพลงออกมาโชว์ได้เลย มีหลายๆ เพลงให้เลือก ไม่ใช่ว่างานน้อยลงนะคะถึงได้กล้าทำแบบนี้ ช่วงนี้งานเยอะกว่าทุกช่วงของปี เดือนที่ผ่านมางานอีเว้นท์เยอะมากค่ะ อาจจะเพราะมีภาพยนตร์ออกมาติดๆ กันด้วย”

ประกาศรับงานประเภทแดนซ์โชว์เต็มที่ ไม่หวั่นคนมองนับวันยิ่งทำตัวแรง

“ถ้างานประเภทแดนซ์โชว์อย่างนี้ ถ้าลูกค้าสนใจและเรียกไปทำก็ยินดีนะคะ (หัวเราะ) เพราะถือว่าเป็นงานๆ นึง ที่มีกระแสว่าโบดูแรงขึ้น โบไม่ได้กังวลถึงกระแสตรงนั้นเลยค่ะ เพราะเวลาโบมาทำงานก็รู้สึกว่า เราต้องทำงานของเราให้เต็มที่ อย่างงานแสดงหรือพิธีกร หรือออกงานอีเว้นท์บางงานที่ให้ร้องเพลง โบก็ไปเรียนร้องเพลงมา โบคิดว่าเราต้องเต็มที่กับทุกงาน แล้วงานนี้ก็รีเควสมาว่าต้องเป็นเซ็กซี่แดนซ์โชว์ เราก็อยากจะทำเต็มที่ให้ออกมาดีที่สุด โบมองแค่นี้มากกว่า ส่วนที่คนจะมองว่าแรงหรือไม่แรง โบไม่ซีเรียส เราแค่ทำงานในส่วนของเรา”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น