วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“สา” ทำใจไม่ได้ถูก 7 สีปลดฟ้าผ่าชวดนางเอก “เสาร์ 5” ภาค2

“สา” เสียดายชวดเล่น “เสาร์ 5” ภาค 2 หลังเจอช่อง 7 ปลดฟ้าผ่าเอานางเอกใหม่ “กี้” เสียบแทน รับทำใจไม่ได้เพราะไม่รู้เหตุผล และเทคิวรอไว้แล้ว ยันไม่เคยมีปัญหากับกองละคร ยังร่วมงานกันได้ อุบเงียบไม่พูดเรื่องความรักรอบ 3 กับ “ต้าร์ บาร์บี้” เมินคนมองเจ็บไม่จำ
ทำเอางงเป็นไก่ตาแตกกับการเปลี่ยนตัวอย่างกะทันหันในละครเรื่อง “เสาร์ 5” กับบทบาท “มาเรีย” ที่นางแบบสาว “สา มาริสา แอนนิต้า” เคยเล่นไว้และมีแพลนว่าจะได้เล่นต่อในตอนใหม่ “ทับทิมสยาม” นี้ แต่แล้วจู่ๆ ผู้กำกับ “ฉลอง ภักดีวิจิตร” ก็ได้รับคำสั่งจาก 7 สีให้เปลี่ยนนางเอกฟ้าผ่ากะทันหัน จากสาว “สา” กลายมาเป็นนางเอกน้องใหม่อย่าง “กี้ รฐกร สถิรบุตร” ซึ่งงานนี้ทำเอานางแบบสาวถึงกับออกอาการเครียด เมื่อถูกผู้สื่อข่าวซักถามถึงเรื่องราวดังกล่าวโดยเจ้าตัวเปรยรู้สึกเสียใจและเสียดายที่ไม่ได้เล่น หลังเตรียมเทคิวไว้ให้แล้วอย่างเต็มที่

“ไม่ได้เล่นก็เสียดายมากค่ะ เพราะมันเป็นละครเรื่องนึงที่เรารักมาก อยากเล่น รักตัวละคร รักบทมาเรีย เสียดายเสียใจที่ไม่ได้เล่นเรื่องนี้มากๆ ทุกคนที่เราทำงานด้วยกันมา ทั้ง10 คนโทรหาหมด แล้วก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่ได้เล่น ตอนนี้ก็ยังงงค่ะว่าทำไมถึงไม่ได้เล่น แต่ก็ต้องยอมรับไป ผู้ใหญ่อาจจะมองว่าเราอาจจะไม่ใช่ หรือไม่เหมาะอะไรสักอย่าง อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ”

“สาไม่ได้ถามเหตุผลจากผู้ใหญ่ ได้แต่คุยกับอาหลองอย่างเดียวค่ะ แล้วก็คุยกับนักแสดงกันเองมากกว่า เพราะว่าสาโตมากับมาเรีย สารู้ว่าเขาเป็นยังไง สาคุยกับคนเขียนบท คุยกับอาตั้งแต่เรื่องมันจบ จนเลี้ยงปิดกล้องไปฉลองเรตติ้งอันดับ 1 ได้รางวัลจากช่อง 7 มา ก็คุยกันมาว่าภาค 2 เราจะทำอะไรกันบ้าง มาเรียจะมีบทบาทยังไง อะไรจะเปลี่ยนไปบ้าง คุยมาตลอด สายกเลิกไม่เล่นเรื่องอื่นเพื่อรอมาเล่นเรื่องนี้ ก็ยอมรับว่าทำใจไม่ได้ที่ไม่ได้เล่น เพราะว่าสาโตมากับบทนี้ค่ะ เหมือนเรารอมาเรื่อยๆ”

“ถ้าอาหลองทาบมาให้เล่นเรื่องอื่น ก็ยังอยากเล่นกับอาเสมอค่ะ เพราะว่าสาอยู่มาได้ เป็นนางเอกที่เล่นละครบู๊ที่ใครๆ นึกถึงเป็นเพราะอา ส่วนนึงเป็นเพราะเสาร์ 5 ด้วย ก็ยังคงอยากเล่นกับอาอยู่ดี ต่อให้ไปเล่นเป็นบทเสริมก็เล่น ยังอยากเล่นกับอาอยู่เสมอ เพราะว่าคุณอาน่ารักค่ะ คุณอาก็ค่อยๆ สร้างเราขึ้นมา ยืนยันว่าก่อนหน้านี้ไม่ได้มีปัญหาในกองละคร สาไม่เคยมีปัญหากับใครในกองเลย”

“มีน้อยใจคุณแดงไหมที่เปลี่ยนเรากะทันหัน ไม่น้อยใจค่ะ ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ตัดสินใจ ถ้าเขาเห็นว่าอะไรมันเหมาะหรือไม่เหมาะ กับน้องกี้ที่มาเล่นแทนสา เราก็คุยนะ เพราะเราเล่น นักสู้พันธ์ข้าวเหนียว ด้วยกัน ซึ่งกี้ก็บีบีมาถามว่าเราเล่นหรือเปล่า เพราะเขาก็อยากเล่นกับเรา แต่สุดท้ายมันไม่ได้เล่น ถามว่ากี้ซีเรียสไหมที่มาเสียบแทน คือสาก็ไม่รู้ว่าน้องเขารู้สึกยังไง เพราะตอนแรกที่คุยกันเราไม่รู้ว่ากี้มาเล่นแทน มีเปลี่ยนตัว ก็นึกว่าเล่นแทนคนอื่นที่เรารู้ว่าเขาเล่นไม่ได้”

“ก็ไม่อยากให้เรียกว่ากี้เสียบแทน มันก็ต้องดูว่าเขาเล่นเป็นมาเรียหรือเปล่า ถ้าเขาเล่นเป็นมาเรีย มันก็คือเสียบแทนคงเถียงไม่ได้ว่ามันไม่ใช่ คือสาก็ไม่รู้ ไม่มีคำตอบสำหรับเรื่องนี้เลยว่าเพราะอะไรทำไม ไม่เข้าใจเหมือนกัน แค่เสียดาย”

อุบเงียบไม่ขอปริปากเรื่องความรัก หลังรีเทิร์นรอบ 3 กับแฟนหนุ่ม “ต้าร์ เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา” หรือ “ต้าร์ บาร์บี้”

“ขออยู่เงียบดีกว่าค่ะ อย่างที่ให้สัมภาษณ์ไปตั้งแต่คราวที่แล้ว หลายคนมองว่าเจ็บไม่จำก็แล้วแต่คนมองค่ะ ไม่มีใครเข้าใจนอกจากตัวเรา ตอนนี้ความรักก็ไปเรื่อยๆ ก็อยู่ด้วยกัน ให้กำลังใจกัน ช่วยกันทำงานมากกว่า ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงขั้นคิดวางแผนทำอะไรร่วมกัน คงไม่ถึงขั้นนั้น เพราะว่างานเราก็เรื่อยๆ อยู่แล้ว"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น