วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

"แคท" วอนจบพร้อมท้าสาบานไม่เคยเหวี่ยงสื่อ

"แคท" งงข่าวเหวี่ยงสื่อ บอกอยู่วงการมา 20 ปีไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ ยินดีท้าสาบาน รับเสียใจและรู้สึกแย่ที่เกือบจะโดนแบน วอนสื่อจบประเด็นนี้ได้แล้ว

หายหน้าจากหน้าจอไปพักใหญ่ สำหรับนางเอก-นักร้องสาว "แคท แคทรียา อิงลิช" ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานละครเรื่อง “แฝดนะยะ” ให้ติดตามชมกันทางช่อง 3 แต่พอหันหน้ากลับเข้ามามีงานได้ไม่นาน ก็มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวเหวี่ยงสื่อไม่ยอมให้สัมภาษณ์ในกองละครเรื่อง “ดวงตาสวรรค์” ซึ่งกับเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นสาวแคทรับว่างงและเสียใจมาก เพราะอยู่วงการมา 20 ปีไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้

"ก็ยังงงๆ ว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง เพราะว่าตั้งแต่เข้าวงการมา 20 ปีไม่เคยปฏิเสธเรื่องการให้สัมภาษณ์ เพราะฉะนั้นเลิกหยิบประเด็นนี้ขึ้นมาได้แล้ว เพราะมันไม่มีจริงๆ มีคนบอกว่าเป็นการเหวี่ยงในการถ่ายละครในกองถ่าย ซึ่งการถ่ายละครมันเป็นความลับอยู่แล้ว แคทก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามาจากไหน แคทก็งง เพื่อนๆ ก็โทรมาบอกข่าวมาอีกแล้ว"

"เราก็รู้สึกแย่ และรู้สึกเสียใจนะที่หยิบประเด็นนี้ขึ้นมาอีกแล้ว เพราะว่าคราวก่อนที่เกิดขึ้นก็ไม่รู้เหมือนกัน มันไม่ใช่ความผิดของแคทมันเป็นความผิดของทางงานไม่ได้ประสานอะไรกับพี่ๆ นักข่าว แล้วมาลงที่แคท ก็อยากให้เลิกเล่นประเด็นนี้ได้แล้ว มันไม่ใช่เรื่องจริง เพราะ20 ปีที่แคทอยู่ในวงการ และถ้าแคทมีงานด่วน แคทต้องบอกก่อนว่าแคทสายแล้วต้องรีบไป แคทไม่ให้สัมภาษณ์อะไรแบบนี้ ไม่มีทาง ขอสาบานและขอยืนยันว่าไม่มีแน่นอน"

"และครั้งก่อนที่จะโดนแบน แคทคิดว่าแคทไม่อยากอยู่ในวงการแล้ว แต่กลายเป็นว่าไอ้เรื่องที่เข้าใจผิดกันเล็กๆ น้อยๆ แล้วแคทไม่รู้อะไรเลย งงเลยแล้วมันจะกลายเป็นว่าพี่ๆ จะมาแบนแคท แคทรักพี่ๆ แล้วทำไมถึงกลายเป็นรังเกียจแคท เหมือนเสียเพื่อนๆ พี่ๆ ไป แต่พอได้เจอพี่ๆ อีกครั้งนึงก็เข้าใจกันแล้วก็โอเคแล้วค่ะ"

ลั่นไม่ขอโทษสื่อเพราะจะกลายเป็นคนผิดจริงๆ แต่จะขอโทษแทนคนที่ประสานงานที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด

"ถ้าจะให้ขอโทษพี่ๆ สื่อบางคนที่เข้าใจผิด ก็แคทไม่ได้ผิดนะ และถ้าแคทขอโทษกลายเป็นว่าแคทผิดถูกไหมคะ แล้วอันนี้คือจะมาขอโทษแทนคนที่ไม่ได้สื่อสารกับพวกพี่ๆ (หัวเราะ) มันก็คือว่าแคทไม่เคยทำแบบนี้กับพี่ๆ นักข่าวอยู่แล้ว เราต้องเอื้อๆ กันไป เพราะแคทคิดว่าแคทอยู่กับพี่ๆ มาตั้งแต่แคทเข้าวงการมาใหม่ๆ และการที่แคทเข้ามาในวงการก็น่าจะรู้ใจกันแล้ว"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น