วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“ญาญ่า” ปลื้มกระแสแรง งานอีเว้นท์เข้ารับทรัพย์อื้อซ่า

“ญาญ่า” ปลื้มกระแสตอบรับละครดี ทำงานเข้ารับทรัพย์ตลอด แย้มเตรียมหาของขวัญเซอร์ไพรส์พ่อแม่ช่วงคริสต์มาส พร้อมรับตื่นเต้นได้ร่วมงาน “ปอ ทฤษฏี” ในละครรีเมค “ดาวเรือง”

ณ ตอนนี้คงไม่มีใครกระแสตอบรับดีเท่ากับนางเอกสาวน้องใหม่ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” อีกแล้ว ถึงแม้จะมีผลงานละครออกมาไม่กี่เรื่อง แต่ฟีดแบคที่ได้รับกลับมาทำเอาเจ้าตัวขึ้นแท่นนางเอกน้องใหม่ที่มาแรงและฮอตที่สุดไปแล้ว แถมยังรับทรัพย์อื้อซ่าเพราะมีงานอีเว้นท์เข้าให้ได้ไปตลอดไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งเรื่องนี้สาว “ญาญ่า” เผยว่าดีใจที่คนให้การตอบรับดี แต่เพื่อนๆ ที่โรงเรียนกลับจำตนไม่ค่อยได้

“ดีใจนะคะที่มีคนต้อนรับเราดีขนาดนี้ ดีใจที่ละครที่เล่นไปฟีดแบคกลับมาดี แต่จริงๆ แล้วเพื่อนๆ ที่โรงเรียนบางคนก็ไม่คุ้นหน้าหนูนะ เพราะเวลาไปโรงเรียนหนูไม่ได้แต่งหน้า ไม่ได้หวีผมเลย(หัวเราะ) แต่เดี๋ยวนี้เวลาไปไหนคนจะเรียกยัยจี๊ดๆ ไม่มีใครเรียกหนูว่าญาญ่าแล้วตอนนี้”

“รับทรัพย์เหรอ ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก แต่จริงๆ เงินทุกอย่างที่ได้มาก็เอาเข้าแบงค์หมดเลย(หัวเราะ) ก็คิดว่าคริสต์มาสนี้จะทำอะไรพิเศษกว่าเดิมให้คุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ แต่ยังคิดไม่ออกเลยว่าจะให้อะไรดี คงต้องถามก่อนว่าเขาอยากได้อะไร”

เผยดีใจได้เล่นละครรีเมคเรื่อง “ดาวเรือง” คู่กับพระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฏี สหวงษ์” บอกชอบละครเรื่องนี้อยู่แล้ว เพราะเคยดูเวอร์ชั่นก่อนมาบ้าง

“จริงๆ เรื่องนี้ยังไม่ได้สรุปอะไรมาเท่าไหร่นะคะ แค่ได้ยินมาบ้างว่าจะได้เล่น แต่ก็ยอมรับว่ากดดันนิดนึงนะคะ แต่หนูชอบมากเลยละครนี้ คือได้ดูมาน่ารักมาก หนูชอบมาก แต่ไม่ทันดูตอนเขาฉายหรอก แอบหาดูตอนหลัง ก็ถ้าได้เล่นจะดีใจมาก แต่คาแรคเตอร์ก็จะต่างไปจากเรื่องก่อน ออกแนวห้าวๆ จะไม่หวานเท่าจี๊ด ดูแมนๆ หน่อย ถ้าได้ร่วมงานกับพี่ปอก็ดีนะคะ พี่ปอเป็นคนน่ารักอยู่แล้วด้วย”

“ละครจ่อคิวยาวเหรอ ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ เผอิญเป็นคนที่โชคดีที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสมากกว่าค่ะ ไม่เหนื่อยนะคะ สนุกมากกว่า อย่างงานอีเว้นท์อย่างนี้ถ้าหนูไม่ติดเรียนก็มาได้ ก็ไม่ได้เยอะขนาดนั้นหรอกค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น