วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

"ทราย-ตั๊ก" ปัดเอี่ยวโยงข่าวทำแท้ง!

"แม่ทราย เจริญปุระ" งงลูกสาวถูกโยงเป็น 1 ใน 3 ดารา-นางแบบดังทำแท้ง ด้านนักร้องดังบอกรู้สึกขำๆ และพร้อมพบเจ้าหน้าที่ฯ หากถูกเรียก ส่วน "ตั๊ก บงกช" ท้าสาบาน ลั่นถ้าท้องจริงทำไมจะเลี้ยงไม่ได้

"ทราย เจริญปุระ"

"ตั๊ก บงกช"

ทำเอามารดาของนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง "ทราย เจริญปุระ" อย่างนาง "สุภาภรณ์ เจริญปุระ" ถึงกับงงไปเหมือนกันหลังลูกสาวถูกโยงว่าอาจจะเป็นหนึ่งใน 3 ดารา-นางแบบสาวที่ไปใช้บริการทำแท้งจากข่าวกรณีที่มีการพบศพเด็กทารกจำนวนกว่า 348 ศพ ณ วัดไผ่เงิน ย่านแขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม

โดยนางสุภาภรณ์ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้กับผู้สื่อข่าว Super บันเทิงออนไลน์ ผ่านทางโทรศัพท์ว่า..."เรื่องทำแท้ง แม่ก็งงนะ แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร เฉยๆ อย่างทรายเนี้ยนะจะไปทำได้ ไม่จริงแน่นอน มันขำมันตลกนะ แม่ไม่โกรธนะ ไม่รู้จะโกรธทำไม เหมือนว่าเขามาอาศัยคนดังนะ เออแบบว่าคนนี้ดังกูก็เลยมาเกาะกระแสหน่อย"

"แต่ว่ามาเกาะกระแสผิดไง คือแม่รู้สึกเฉยๆ คือเหมือนว่าบางทีคนเรามันอาจจะเป็นโรคจิต โรคจิตมันเยอะ ตัวแม่ก็ไม่ฟ้องคนที่ออกมาพูดอะไรนะ แม่เฉยๆ แล้วตัวแม่ก็อยากอยู่เฉยๆ มาแต่ไหนแต่ไหนแล้ว เฉยๆ เลยเรื่องนี้ คือเรื่องมันไม่ใช่ความจริง เราก็ไม่รู้จะพูดอะไรนะ"

เผยได้คุยกับลูกสาวแล้วโดยที่อีกฝ่ายเองก็รู้สึกขำๆ
"ซึ่งตัวน้องเขารู้แล้วนะ เมื่อกี้แม่ก็โทรคุยกับเขา และเขาก็อุ๊ยตายแล้ว ขำตลก เขาก็ถามว่าอย่างทรายเนี้ยนะ ทรายไม่เคยมีข่าวอะไรเลย แล้วมาทำแท้งอะไร น้องก็ไม่ได้ซีเรียสหรืออะไรเลย เพราะว่ามันไม่จริง เขาไม่มัวมานั่งซีเรียสเรื่องแบบนี้หรอกค่ะ"

"ยืนยันว่าไม่จริงค่ะ แต่ถ้าบอกว่าน้องอยู่กับแม่ตลอดก็ไม่ได้อยู่กับแม่ตลอดหรอกค่ะ แต่ว่ามันเป็นไปไมได้ไม่รู้จะพูดว่ายังไง ทรายเขาไม่เคยมีข่าวกับผู้ชายไม่เคยไปเฟิร์ทอะไรกับใครแน่นอน เรื่องมีลูกหรือทำแท้งอะไรไม่มีแน่ แม่ยืนยัน เอาแบบนี้นะคะนิดนึงอะไรอย่างนั้นเขาก็ไม่มีเอาแบบนี้ดีกว่า"

ลั่นเชื่อใจในตัวลูกสาวและพร้อมเสมอหากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวไปสอบสวน ก่อนบอกขำๆ ถ้าลูกตั้งท้องก็ดีเพราะตนก็อยากจะมีหลานอยู่..."คือเราก็มีกันแค่นี้นะ ลูกๆ แม่ๆ มีอะไรเขาก็จะมาเล่าให้เราฟังอยู่แล้ว เรื่องอะไรแบบนี้มันไม่มีหรอก ไม่มีอยู่แล้วนะ จะให้พูดยังไงมันไม่มีอะไรจริงๆ"

"คือเรื่องมันไม่จริง แม่ก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงให้คนเข้าใจนะ เดี๋ยวเวลาก็จะบอกความจริงเอง คือทรายเขาไม่ได้เป็นคนแบบนั้นแน่นอน แม่ยืนยันว่าทรายไม่มีอะไรแบบนั้นแน่นอนค่ะ ก็อย่างที่บอกไปน้องยังไม่เคยไปเฟิร์ทอะไรกับใครเลย จะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาได้ยังไงล่ะคะ แต่ถ้าวันนึงเขาท้องจริงๆ แม่ก็คงไม่ให้เขาไปทำแท้งหรอกคะจริงมั๊ย เด็กมันก็ต้องมีพ่อ เอาแบบนี้คิดดูทรายจะเลี้ยงลูกคนเดียวไม่ได้เลยเหรอคะ แม่ก็จะเฮด้วยเพราะแม่ก็อยากเลี้ยงหลานอยู่แล้ว"

"แต่ถ้าการให้การกับตำรวจที่เขาให้การว่าน้องมีเอี่ยว แล้วทางตำรวจติดต่อทางน้องให้ไปสองปากคำหรืออะไรก็คงต้องไปค่ะ เพราะว่าตำรวจเรียกเราก็ต้องไป เราก็ยินดีที่จะไป เพราะว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ยินดีที่จะไป แต่ก็แอบนึกในใจว่าช่างเสียเวลาสิ้นดี แต่ก็ยอมและยินดีถ้าทางตำรวจจะเรียกตัวยินดีที่จะช่วย"

"คือถ้าเขามาระบุชื่อเรามาแบบนี้นะ เขาระบุชื่อเราก็ต้องไปถ้าไม่ไปเราผิด แต่ก็แอบนึกในใจว่าช่างเสียเวลาสิ้นดี เสียเวลาทำมาหากิน"

ไม่ออกความคิดเห็นในเรื่องของการทำแท้งบอกเป็นสิทธิส่วนบุคคล
"คือในเรื่องของการทำแท้งถ้าจะให้แม่ออกความคิดเห็นในเรื่องนี้ คือแม่ไม่ได้ติดตามข่าวหรืออ่านข่าวมาตั้งแต่คุณรุจเสีย คือไม่ได้อ่านอะไรเลย ไม่ได้ติดต่อใคร ไม่ได้ทำอะไรเลย คือในตรงนี้เรื่องของการทำแท้งแม่ไม่รู้จะพูดอะไรนะ ไม่มีความคิดเห็นมันเป็นเรื่องของใครก็เรื่องของมันแม่มองเป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคล"

"และตอนนี้แม่ก็ไม่มีกำลังใจหรือไม่มีแรงที่จะมาคิดเรื่องอะไรแล้ว เราก็แก่แล้วเราอายุจะ 60 อยู่แล้ว คือมันเป็นเรื่องของเขานะ คือแม่ไม่อยากยุ่งอะไรกับใครประมาณนี้ค่ะ นึกออกมั้ย แม่ก็อยู่อ่างทองบ้างกรุงเทพบ้าง ไปๆ มาๆ แม่ไม่มีความคิดเห็นอะไรทั้งสิ้นค่ะ แม่ไม่อยากออกความคิดเห็นอะไรเลยค่ะ"

ขณะที่ทางด้านของนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง "ทราย เจริญปุระ" ก็ได้บอกถึงเรื่องนี้กับผู้สื่อข่าวเช่นกันโดยยืนยันว่าตนไม่เคยทำแท้งแน่นอน แต่ไม่รู้จะทำยังไงให้คนไม่คิดแบบนั้นได้..."คือตอนแรกที่รู้ข่าวก็มีคนมาถามว่ารู้ข่าวหรือเปล่า เราก็ไม่ได้ดูเลยเพราะว่าเราถ่ายหนัง ในเมื่อเขารู้ว่าเราไม่รู้จริงๆ เขาเลยบอกว่ามันมีข่าวแบบนี้เราก็อะไรนะ เหรอ งงนะ"

"จะบอกยังไงดีคือแนวทางในการทำงานของทรายมันคนละแบบและข่าวในเรื่องของผู้ชายของทรายมันน้อยมากอยู่แล้วไง แล้วอยู่ดีๆ มันข้ามช็อตไปทำแท้งได้ยังไง ตัวทรายเองไม่โกรธนะ ทรายไม่รู้หรอกว่าเขาพูดยังไง คือมันตลกน่ะ ทรายไม่มีแฟนมาแล้ว 3 ปี คนเราไม่สามารถท้องกับลมได้ มันไม่มีแฟนน่ะ เรื่องเพศเริ่มต้นมันไม่มีแล้ว มันไม่รู้จะไปจบตรงการทำแท้งได้ยังไง"

ลั่นไม่เคยเฉียดไปคลีนิคประเภทนี้เลย..."บอกได้เลยว่าที่ผ่านมาไม่เคยเฉียดๆ หรือไปคลีนิคอะไรพวกนี้เลยคะ ไม่เคยไปตรวจไม่เคยอะไรเลยนะ ไม่มีโรคอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นหรอกคะ ไม่มีโรคเกี่ยวกับระบบภายในแบบนั้นหรอกค่ะ หาหมอก็หาหมอปกติ แล้วคลินิคที่เปิดก็เปิดไกลบ้านทรายมาก ไม่ได้ไกล้อะไรขนาดนั้น"

"แต่ถ้าถามว่าอาจจะเป็นตอนที่คบแฟนคนเก่าหรือเปล่าก็ไม่รู้นะ แต่ทรายไม่รู้ว่าถ้าเขาจะคิดอะไรยังไงทรายก็คงจะพูดอะไรไม่ได้นะ แต่เราไม่รู้จะพูดยังไง เพราะเราไม่ได้ทำ แต่ถ้าคนจะบอกว่าถ้าทำก็ไม่บอกหรอกก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว"

เผยโดยส่วนตัวไม่รู้สึกอะไรกับข่าวที่ออกมาแต่เกรงใจผู้เป็นมารดาที่ต้องมาเจอกับข่าวในลักษณะนี้เหตุเพราะเพิ่งจะสูญเสียบิดาไป พร้อมลั่นยินดีไปพบเจ้าหน้าที่หากถูกเรียกตัว
"เกรงใจแม่ เพราะพ่อก็เพิ่งเสียแล้วมาเจอข่าวทรายทำแท้ง เราไม่ได้ต้องอธิบายอะไรแต่เราก็รู้ เพราะมันแรงนะถึงเรื่องไม่จริงแต่มีคนมาถามแม่ย้ำๆ ตลอด ซึ่งเราก็ได้พูดคุยกับแม่แล้ว โอเคถึงขนาดว่าทรายจะไม่ได้ไปไหนมาไหนกับแม่ตลอดเวลาก็จริง แต่แม่ทรายก็รู้ว่าทรายเป็นยังไง แม่เขาถึงไว้ใจให้ทรายไปไหนมาไหนคนเดียว ทำอะไรเองได้"

"คือถ้ามีขึ้นมาจริงๆ แม่เขาก็คงเฮนะ เพราะว่าเขาก็อยากเลี้ยงหลานอยู่แล้ว เวลามีแฟนทรายบอกแม่ตลอด ทรายไม่ปิดเพราะว่ามันได้เสียหายอะไร และทรายเองจะมีก็ได้ อายุขนาดนี้มีก็ไม่แปลก ไม่ใช่ว่าจะเพิ่งเริ่มมีงานมีอะไร มันไม่ใช่เรื่องตายนะ มันไม่ใช่เรื่องอะไรเลย คือไม่รู้สิ แต่มันยังหาคนทำไม่ได้(หัวเราะ)"

"ยืนยันเลยว่าการทำแท้งไม่ใช่เรื่องจริง แต่ถ้าจะไปดูแท้งค์น้ำกับแม่น่ะพอได้ แต่เรื่องการำแท้งนะห่างไกลกันมาก อย่าตกใจเลย เรื่องนี้ก็ไม่รู้จะไปตกใจทำไม เรื่องนี้สำหรับคนที่รู้จักทรายคงรู้อยู่แล้วว่าทรายไม่ได้ทำ แต่ถ้าคนที่ไม่รู้จักทรายแล้วคุณจะเชื่อยังไงทรายก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงแล้วค่ะ"

"เพราะว่าทรายไม่ได้ทำจริงๆ ไม่ใช่เรื่อง ถ้าถามว่าคิดยังไงกับเรื่องทำแท้ง ก็คิดว่าคุณผิดตั้งแต่แรกที่คุณคิดที่จะทำอะไรลงไป ตั้งแต่แรกที่คุณคิดที่จะทำอะไรกัน เราโตๆ กันอยู่แล้วว่าการทำแบบนั้นมันมีสิทธิ์ที่จะท้องได้ แล้วคุณไม่ดูแลจัดการตัวเองแล้วมในเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา คือมันผิดตั้งแต่เริ่มต้นเลยไง"

"ส่วนในเรื่องของคดีถ้ามีการเรียกตัวให้ไปสอบปากคำหรืออะไร ก็ยินดีค่ะถ้าเขาเรียกมาขนาดนั้น เพราะว่าเราก็ไม่ได้ทำผิดอะไร เรียกมาก็คงต้องไปคะ แต่เราก็คงไม่ฟ้องอะไร ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่อะไรค่ะ มันไม่ใช่เรื่องจริง เสียเวลาค่ะ"

สำหรับที่มาของการโยงชื่อของสาวทราย เจริญปุระไปเกี่ยวกับเรื่องนี้มาจากการที่ น.ส.ลัญฉกร จันทมนัส อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหารับทำแท้งเถื่อนกรณีข่าวพบศพเด็กทารกจำนวน 348 ศพ ได้อ้างกับเจ้าหน้าที่ว่า นอกจากวัยรุ่นทั่วไปที่มาทำแท้งแล้วยังมีดาราดังอักษรย่อ ต. และ ท. ที่เคยคบหากับนักร้องชาย รวมถึงนางแบบ น. รวมอยู่ด้วย

ทั้งนี้นอกจากนักร้องดัง "ทราย เจริญปุระ" แล้ว อีกหนึ่งดาราที่ถูกโยงชื่อว่ามีเอี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือทางด้านของสาว "ตั๊ก บงกช" ที่ถูกระบุในทำนองว่าเป็นดาราสาวเซ็กซี่และเคยคบหาอยู่กับนักร้องแนวเพลงฮิพฮอพ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ผ่านรายการไนน์​เอ็นเตอร์เทน ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี โดยยืนยันว่าไม่ได้ทำเรื่องดังกล่าวแน่นอน

โดยนักแสดงหญิงเผยว่าทันทีที่รู้ข่าวก็ตกใจมาก แต่สาบานว่าตนไม่ได้ทำแท้งแน่นอน และหากตั้งท้องตนก็จะเก็บเอาไว้ก่อนจะยังบอกด้วยว่าหากตนทำแท้งจริงๆ ก็เป็นเรื่องที่ผิดกฏหมายทางตำรวจต้องมาจับตนไปแล้ว ซึ่งถึงตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแต่อย่างใด

"ถ้าตั๊กท้อง ตั๊กจะเก็บลูกไว้ จะไม่ทำแท้ง เพราะว่าหนึ่ง ทุกวันนี้ตั๊กยังเลี้ยงเด็กที่ขอมาเลี้ยง 2 คน ซึ่งถ้าเกิดเลี้ยงเด็ก 2 คนได้ ตั๊กจะเลี้ยงลูกตัวเองไม่ได้หรือ ในเมื่อตั๊กเป็นคนเซ็นรับให้เขาเป็นลูกบุญธรรม ถ้าไม่อยากเป็นแม่คน จะเอาเด็กมาเลี้ยงทำไม"

"คือ อยากจะบอกว่า เป็นอะไรที่รู้สึกแย่มากนะตอนนี้ แต่ไม่ได้รู้สึกแย่กว่ารู้มาว่า เขาทำแท้งเด็ก 300 กว่าคนตาย คือ ถ้าให้ตั๊กแสดงความเห็น ตั๊กอยากให้เขาถูกประหารชีวิตนะ หนึ่งตั๊กจะไม่ฟ้องร้อง เพราะไม่รู้ว่าพูดถึงตั๊กจริงหรือไม่ แต่ในเมื่อนักข่าวมาถามตั๊กว่า มีชื่อคุณอยู่ ตั๊กก็ต้องออกมาปฏิเสธเพื่อปกป้องตัวเอง เพราะเขาจะต้องได้รับผลกรรมอยู่แล้ว แต่ตั๊กแคร์คนรอบข้าง ประชาชนที่ให้ความเชื่อใจ"

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น