วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

“บี” ยังเลิฟๆ “เคลลี่” โต้ช้ำรักควง “ป้อง” หนีเที่ยวเซินเจิ้น

“บี” ยันเปล่าหนี “เคลลี่” ไปลั้นลากับ “ป้อง ณวัฒน์” ที่เซินเจิ้น แจงบินไปโปรโมตละคร ยันยังเลิฟแฟนหนุ่ม แต่แพลนวิวาห์ยังมืดมัว พร้อมปัดเป็นเจ๊ดันให้ “โย ยศวดี” ได้งานละครกับเอ็กแซ็กท์

โดนข่าวเมาท์แรงมาก่อนหน้านี้ว่า รักร้าวแยกทางใครทางมันกับแฟนหนุ่ม “เคลลี่ ธนะพัฒน์” แล้ว แต่ถึงแม้นางแบบสาว “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” จะออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่ข่าวลือก็ยังไม่ซา ล่าสุดมีข่าวตามมาอีกระลอกว่า สาวบีได้หนีรักช้ำ ควงพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ไปลั้นลาที่เซินเจิ้นแทน ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้ออกโรงโต้ข่าวทันควันว่า ที่ไปเมืองจีนเพราะไปโปรโมตละคร พร้อมเอ่ยปากเรื่องความรักยังแข็งแรงเหมือนเดิม

“กับข่าวที่บอกว่า หนีรักไปเซินเจิ้น ไม่จริงค่ะไม่ได้หนีรักนะ (เสียงสูง)ไม่ใช่สักหน่อย บีไปวันเดียวเอง ไปสองวันค้างคืนหนึ่ง ก็บอกพี่เคลลี่แล้ว เพราะมีอะไรบอกอยู่แล้ว (ยิ้ม) เซินเจิ้นบีไปกับพี่ป้อง ณวัฒน์ กับน้องแป้ง อรจิรา ถามน้องได้เลย เราไปโปรโมตละครเรื่อง บ่วงรักกามเทพ เผอิญว่าเรื่องนี้ไปถ่ายที่โน่น ก็ดีใจมันเป็นครั้งแรกที่ไปเซินเจิ้น”

“ตอนที่ไปเซินเจิ้นก็มีแฟนคลับเยอะมาก เห็นทีแรกยังรู้สึกตกใจเลย คือออกจากสนามบินแล้วเดินออกจากประตู ก็มีแฟนคลับเข้ามาเต็มเลย มีน้องๆ ถือป้ายเป็นรูปเรา เป็นรูปน้องแป้ง เป็นรูปพี่ป้อง ก็รู้สึกตกใจค่ะ แต่ก่อนหน้านี้พี่ป้องกับน้องแป้งเข้าไปมาก่อนแล้ว ไปปักกิ่ง ก็เห็นแฟนคลับมาแล้วว่าเยอะขนาดไหน และคราวนี้เราไปครั้งแรกก็แบบตกใจ ซึ่งไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ การตอบรับก็ถือว่าดี ก็มีสื่อมวลชนที่โน่นเข้าถามว่า สนใจจะมาร่วมงานกับเขาไหม มันก็แน่นอนอยู่แล้วถ้ามีโอกาสก็อยากลองดู มันก็เป็นทางเลือกที่ดีอีกทาง แต่ยังไม่มีติดต่อเข้ามานะ ยังค่ะ มีแต่เข้ามาเหมือนถามๆมากกว่า พอบีกลับมาก็เอารูปไปอวดให้พี่เคลลี่ดู(หัวเราะ)”

แจงแพลนวิวาห์กับแฟนหนุ่มยังเงียบฉี่เหมือนเดิม พร้อมปัดขึ้นแท่นเจ๊ดันเพื่อนเลิฟ “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” ลงเล่นละครกับค่ายเอ็กแซ็กท์

“เรื่องแพลนวิวาห์ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมเลยค่ะ เคยตอบไปยังไงก็อย่างนั้น คือยังไม่มีแพลนจะแต่งงาน ส่วนเรื่องที่บีเป็นเจ๊ดันให้โย จริงๆสนิทกับพี่โยค่ะ พี่โยเป็นคนน่ารัก เราก็เลยเหมือนควรจะมีงานละครไหม เราก็รู้จักกับผู้ใหญ่ในเอ็กแซ็กท์ แล้วก็เหมือนมีโอกาสได้คุยกับพี่โย ก็เลยถามๆ ว่าอยากลองเล่นละครดู ก็อย่าลืมน้องนะอะไรแบบนี้ ไม่เชิงเจ๊ดันหรอกค่ะ แต่เราเหมือนเห็นพี่โยเป็นคนมากความสามารถ นอกจากเคยเป็นนักร้องแล้ว เคยเล่นละครมาก่อน มันก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจใช่ไหมค่ะ แต่จะมีผลงานเมื่อไหร่อันนี้แล้วแต่ผู้ใหญ่ แต่เล่นเรื่องอะไรยังไม่ทราบเลยค่ะ”

ขอบคุณข่าวแซ่บจากผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น